2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 ม.ค. 2013, 22:15 น. โดย callcenter

    เงินโทรศัพท์ลด เรื่อยๆ ไม่ได้เติมโปรด้วย

    yessosza
      คือว่า ผมเติมเงินมา เอาใว้โทรแต่ว่ายังไม่ได้สมัครโปร แต่เงินก็ลดลงเรื่อยๆ และมีข้อความส่งมาว่ายอดเงินใกล้หมดกรุณาเติมเงินผ่าน *120* โดยที่ผมยังไม่ได้โทรหรือใช้ เงินเลย
        • Re: เงินโทรศัพท์ลด เรื่อยๆ ไม่ได้เติมโปรด้วย
          yessosza
          เบอร์โทรที่มีปัญหา 0884561976
          • Re: เงินโทรศัพท์ลด เรื่อยๆ ไม่ได้เติมโปรด้วย
            callcenter
            ตรวจสอบพบว่ายอดเงินของคุณ Yessosza หายไปจากการที่ตัวเครื่องเชื่อมต่อ internet โดยไม่มีแพคเกจ  จึงเสียค่าบริการนาทีละ 1 บาท ค่ะ     CC แนะนำให้ปิดการเชื่อมต่อ internet ด้วยวิธีดังนี้นะคะ + ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1# โทรออก   + เปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2#  โทรออก  แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณ  + ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129#โทรออก   แต่ระหว่างที่ปิดสัญญาณ EDGE/GPRS ไว้จะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้นะคะ     เพื่อความคุ้มค่าในการใช้งาน  หากตอนนี้ยังใช้งานเป็นเครื่อง BB เช่นเดิม CC แนะนำสมัครแพคเกจ BB ได้ที่ *630 โทรออก นะคะ หรือหากใช้รุ่น-ยี่ห้ออื่นๆดูรายละเอียดแพคเกจได้ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/  ค่ะ  และสามารถดูข้อมูลการใช้งานต่างๆในเบอร์ของตนเองได้ที่ eservice นะคะ