10 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ก.ค. 2014, 16:33 น. โดย callcenter

    ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ

    mildhill
      คือเมื่อวานเติม 100 บาท สมัครโปรsmsไป 10 บาท  แล้วก็ใช้โทรแต่เชื่อว่าไม่ถึง 90 บาท เพราะโทรแป๊ปเดียว มาวันนี้ลองเช็คตังปรากฎว่าเหลือ 0.00บาท ก็เลยงง ลองเช็คข้อความที่เหลืออยู่กลายมาเป็นเหลือ 50ข้อความ งง เลยค่ะ แล้วก่อนหน้านี้ ก็มีข้อความส่งมาบ่อยๆว่า "ยอดเงินของคุณไม่พอ" ก็งงว่าไม่พออะไรเพราะไม่ได้สมัครอะไรเลย      แล้วก็อยากทราบว่าถ้าปิดเน็ตสามารถสมัครโปรบีบีได้มั้ยคะ    หรือเพราะที่บอกว่าไม่พอก็คืเปิดเน็ตอยู่   รบกวนตอบด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ^^
        • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
          callcenter
          --ด้วยความยินดีครับ จากการตรวจสอบ หมายเลขการใช้งาน  09050247XX    พบว่า   วันที่  27/01/2556   มีการทำรายการผ่าน Gsm Topup เติมเงินเข้ามายังหมายเลข 100 บาท    วันที่ 28/01/2556 ระบบหักค่าบริการแพ็คเกจ 50 SMS 50 bath + vat เป็นเงิน 53.50 บาท ( ปัจจุบันเหลือปริมาณ SMS คงเหลือการส่ง 45 ครั้ง )       และพบว่านอกเหนือจากการโทรออกที่คิดตามโปรโมชั่นหลักการใช้งานแล้ว มือถือมีการทำรายการเชื่อมต่อสัญญาณ Edge*/GPRS อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากไม่มีการสมัครแพ็คเกจการใช้งานรองรับจะทำให้ถูกคิดค่าบริการเชื่อมต่อในอัตราปกตินาทีละ 1 บาท  ก่อนการทำรายการ ปิดระบบ Gprs*129*1# ภายในหมายเลขการใช้งานวันนี้ครับ       ทั้งนี้คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานและการคิดค่าบริการด้วยตนเองได้ ที่ eService ครับ ที่ให้คุณเลือกทำรายการได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และยังสามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลาครับ   และ  หากทำรายการสมัคร BB package จากหมายเลขการใช้งานทุกครั้งควรทำการเปิดสัญญาณการใช้งาน Edge/Gprs จากตัวเครื่อง โดยกด *129*2# โทรออก ได้โดยตรง หลังจากนั้นสามารถกดสมัคร USSD ได้ตามปกติหรือแจ้งชื่อแพ็คเกจที่ต้องการสมัครมาที่ CC ได้เลยทันที เรายินดีดูแลคุณโดยตรงครับ
          • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
            mildhill
            แล้วยังไม่ได้สมัครsms 50 บาท เลยทำไมถึงหักไปได้อ่าคะ  สมัครแค่แบบ 10 บาท งงอ่าค่ะ  แล้วแบบนี้แปลว่าถ้าจะสมัครโปรบีบีก็ต้องเปิดสัญญาณก่อน  แล้วก็จะถูกหักค่าสัญญาณนาทีละ 1 บาทด้วยใช่มั้ยคะ  แล้วจะทำยังไงไม่ให้ถูกหักเงินคะ   ตอนนี้ก็ปิดสัญญาณอยู่ แต่ก็ยังส่งมาว่ายอดเงินไม่พออ่าค่ะ
            • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
              callcenter
              ครับ จากการตรวจสอบในระบบ พบว่า มีการทำรายการสมัคร แพ็คเกจ 50 SMS 50 บาท ผ่านระบบ IVR ในหมายเลข ( ตรวจสอบการใช้งานรายละเอียดการสมัครแพ็คเกจผ่าน Eservice ได้ทันที )    หากเป็นการสมัครทำรายการ  SMS Package 10 SMS 15 Baht สามารถทำการสมัครโดยกด ผ่านช่องทางลัด ได้ที่ *138*11# โทรออก ค่าบริการ + vat 16.05 บาท ครับ    และหากมีความประสงค์ ใช้บริการ blackberry package ในหมายเลขการใช้งานรบกวนกด *129*2# โทรออ เพื่อเปิดสัญญาณ Edge/Gprs ก่อนทุกครั้ง  หลังจากนั้นทำการสมัคร  blackberry package ที่ต้องการในทันที เมื่อได้รับ SMS ยืนยันการสมัคร และสามารถรับบริการได้ตามปกติแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการในแพ็คเกจ นั่นก็คือส่วนที่เราสมัครไป  (  การใช้งานจะถูกรวมอยู่ในแพ็คเกจอัตโนมัติ ) ไม่ต้องเป็นกังวลว่าระบบจะคิดค่าบริการนอกเหนือแพ็คเกจนะครับ  หากเราไม่ได้ใช้งานในส่วนที่เสียค่าบริการ    *เงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโปรโมชั่น    *ในกรณที่ระบบมีการหักค่าบริการนาทีละ 1 บาท นั้น เกิดจากการใช้งานโดยไม่มีแพ็คเกจเสริมรองรับหมายเลขนั้นเองครับ จึงทำให้ระบบหักค่าบริการ
              • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
                mildhill
                ช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้มั้ยคะคือว่าตอนนี้ยังมีข้อความส่งมาว่า"ยอดเงินของคุณไม่ ให้เติมเงินก่อนใช้บริการเสริม".  คือว่าตอนนี้ก็ไม่ได้สมัครอะไรเลยแล้วก็ปิดสัญญาณแล้วอ่าค่ะ
                • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
                  callcenter
                  ด้วยความยินดีครับ ^^
                  • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
                    callcenter
                    CC ตรวจสอบให้กับคุณ golf551 เรียบร้อยแล้วนะคะ เกิดจากตัวเครื่องมีการเชื่อมต่อ GPRS และหมายเลขไม่มีแพ็คเกจอินเตอร์เนตรองรับจึงมีค่าบริการเป็นนาทีตามโปรโมชั่นหลักค่ะ เพราะหากใช้งานเป็นตัวเครื่องสมาทร์โฟน จะมีการเชื่อมต่อ GPRS อัติโนมัติเพื่ออัพเดท app ซึ่งเป็นคุณสมบัติของตัวเครื่อง แต่คุณ golf551 สบายใจได้เลยนะคะ ถ้าไม่ได้ใช้งาน สามารถกดปิด GPRS ที่ระบบเพียงกด *129*1# โทรออกค่ะ และต้องการใช้งานแนะนำกด *129*2# โทรออกและสมัครแพ็คเกจรองรับการใช้งานนะคะ หรือตรวจสอบยอดเงินหาย eservice คลิก ได้เช่นกันค่ะ
                    • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
                      callcenter
                      CC ขอเพิ่มเติมข้อมูลสักนิดนะคะ เนื่องจากหมายเลขยังไม่ได้สมัครเพื่ออัพเกรดเป็น AIS3G2100 ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก*1175# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ภายใน 1 ชม หากตัวเครื่องรองรับ ซิมการด์พร้อมใช้งาน รวมถึงอยู่ในพื้นที่จะได้รับการอัพเกรดทันทีค่ะ หรือรอ SMS ยืนยันได้เลยนะคะ ( สำหรับการกดสมัครจะไม่มีค่าบริการนะคะ)
                      • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
                        boom2202
                        รบกวนตรวจสอบให้หน่อยได้มั้ยคะ พอดีว่าเพิ่งสมัครใช้โปรinternet แบบรายสัปดาห์เล่นได้ไม่จำกัดแต่ความเร็ว 384kbps ใช้ได้ 7 วัน สมัครไปเมื่อตอน 10 โมงเช้า แล้วก็เล่นเน็ตได้ตามปกติ แล้วเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา มีข้อความขึ้นมาว่ายอดเงินของคุณหมดแล้ว คืออยากทราบว่าโดนหักจากอะไร แล้วมีวิธีแก้ไขยังไง คือตอนนี้ยอดเงินติดลบไปแล้วอ่ะค่ะ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะคะ มันเป็นหลายครั้งมากๆ ทั้งๆที่ยังไม่ได้โทรออกไปหาใคร หรือทำอะไรเลยรบกวนด้วยนะคหรือทำอะไรเลยรบกวนด้วยนะคะ =/\=
                        • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
                          pichayapa
                          อยากทราบว่า เติมเน็ตรายอาทิตย์99/สัปดาห์ไปแล้วเมื่อวันที่17/07/2557เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา พอวันนี้มีข้อความเข้าว่าคุณใช้เน็ตไปประมาณ20 บ.แล้วหากวันนี้ใช้ถึง49 บ.คุณจะใช้เน็ตฟรีได้ไม่อั้นถึงเที่ยงคืนวันนี้คือหักไปได้ยังไง เพราะสมัครแค่99/สัปดาห์ แล้ววันนี้ก็ถูกตัดเน็ตไปโดยสิ้นเชิง ขอโทดนะค่ะช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะค่ะ ..
                          • Re: ถูกหักเงินโดยไม่ทราบสาเหตุ
                            callcenter
                            CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ pichayapa พบว่าวันที่ 17/07/2014 ระบบมียอดเงินไม่เพียงพอกับค่าบริการโปรโมชั่น จึงทำให้มีค่าบริการ แต่ปัจจุบันระบบต่อโปรโมชั่นให้สำเร็จแล้วตั้งแต่วันที่ 20/07/2014 สามารถใช้งานได้ไม่จำกัดจนถึงวันที่ 28/07/2014 ค่ะ