2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 ม.ค. 2013, 19:51 น. โดย callcenter

    โดนหักเงินอยู่เรื่อยเลย ช่วยเช็คให้ที

    ฺblurrr
      เบอร์ 088 7211201   เมื้อเช้า เติมเงิน 100 บาท หักค่ายืม 20 บาท   อีกซัก 1 ชม เซ็คยอดเงินเหลือ 60 บาท   อีกไม่น่าน ส่งข้อความมาว่ายอดเงินของคุนใกล้จะหมด สุดท้ายก้ติดลบ ทั้งๆที่พึ้งเติมเงินไป  โทรแค่ 2 ครั้งเองวันนี้   จาก 100 บาท ก็ติดลบ  อยากให้ช่วยเช็คหน่อย ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ขอบคุนครับ
        • Re: โดนหักเงินอยู่เรื่อยเลย ช่วยเช็คให้ที
          callcenter
          CC ตรวจสอบพบว่าหมายเลขการใช้งานของคุณ มีการเชื่อมต่อ สัญญาณ Edge / Gprs อัตโนมัติ  ซึ่งทำให้มีค่าใช้จ่ายสูงแบบไม่พึงประสงค์หากมือถือได้ทำการเชื่อมต่อสัญญาณ EDGE/GPRS โดยไม่มีโปรโมชั่นการใช้งานรองรับระบบจะทำการคิดค่าบริการการเชื่อมต่อ ในอัตราปกติ คือ นาทีละ 1 บาท ครับ และเพื่อป้องการไม่ให้มือถือที่ใช้งานอยู่จับกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตEDGE/GPRS  ขอเสนอการระงับการใช้งานชั่วคราวเพื่อป้องกันการเกิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม   ระงับบริการ GPRS ชั่วคราวกด *129*1#โทรออก    เมื่อต้องการกลับมาใช้งาน GPRS กด*129*2#โทรออก และรอรับ SMS ยืนยันจากนั้นปิด-เปิดเครื่องเพื่อ Update สัญญาณ GPRS หรือเลือกสมัครแพ็คเกจการใช้งานได้ทันทีและสามารถแจ้ง CCเพื่อทำการสมัคร ที่ http://www.ais.co.th/mobileinternet/internet-package/ ตามนี้เลยครับ
          • Re: โดนหักเงินอยู่เรื่อยเลย ช่วยเช็คให้ที
            callcenter
            * ขอความกรุณาประเมินการให้บริการของ CC ในการมอบบริการครั้งนี้ เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาการบริการต่อไป ได้ที่ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start ขอบคุณครับ