11 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 ม.ค. 2013, 10:22 น. โดย callcenter

    เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย

    diva
      เมื่อวานดิฉันได้ไปซื้อซิมinternetที่เทเลวิช สาขาบิ๊กซีระยอง พนักงานขายขอบัตรประชาชน นำไปถ่ายเอกสารและให้เซ็นสำเนาถูกต้อง พร้อมทั้งแกะซิมนำไปใส่โทรศัพท์เครื่องของทางร้าน และส่งคืนให้และแจ้งว่าสามารถใช้ซิมได้เลย พอวันนี้ลองใช้ซิมดูปรากฎว่าใช้ไม่ได้ โทรไปเช็คกับ call center บอกว่าเป็นซิมเก่า หมดอายุแล้ว ต้องนำไปเปลี่ยน อย่างนี้เรียกว่าหลอกลวงผู้บริโภคใช่ไหมคะ ทำให้เสียเวลา และยังเอาเอกสารสำเนาบัตรประชาชนเราไปอีก ทั้งๆที่เบอร์ไม่ได้ถูกเปิดใช้
        • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
          callcenter
          CC ขอทราบหมายเลข การใช้งานซิมการด์ 13 หลัก ดังกล่าวที่พบปัญหาแจ้งกลับมาทางเราอีกครั้ง เพื่อทำการตรวจสอบสถานะซิมการด์ในระบบให้อีกครั้ง อย่างไรแล้วต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
          • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
            diva
            เบอร์ 0857463535 หมายเลขซิม 8966011230451033165 จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเจ้่าหน้าที่ทางศูนย์คนไหนติดต่อกลับมาค่ะ บริการไม่ดี ไม่มีความรับผิดชอบเลย
            • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
              callcenter
              ทาง CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกแทนศูนย์บริการดังกล่าว มา ณ ที่นี้อีกครั้งด้วยนะครับ พร้อมกับทางเราขอเก็บข้อมูลการได้รับบริการดังกล่าวไว้เป็น Feed back เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไป อย่างไรแล้วรบกวนคุณ Diva นำซิมการด์ใบดังกล่าวแจ้งเปลี่ยนเป็นซิมใบใหม่ได้เลยทันที ที่ AIS Shop / Telewiz Shop ทุกสาขา ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
              • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
                diva
                ในกรณีนี้ดิฉันสามารถดำเนินคดีทางกฏหมายกับทางศูนย์ได้ใช่ไหมคะ ดิฉันได้โทรไปสอบถามกับทางศูนย์หลังจากที่ทราบว่าซิมไม่สามารถใช้ได้ ทางศูนย์รับสายแต่ทำเหมือนไม่ได้ยินเสียงดิฉันที่โทรไป หลังจากนั้นดิฉันก็โทรไม่ติดอีกเลย เหมือนกับว่าจะยกหูโทรศัพท์ออก ซึ่งดิฉันได้โทรแจ้ง callcenter ชื่อคุณ นัทชาติ รับเรื่องไว้                                                                                              กรุณาอย่ามาใข้แค่คำว่าขออภัยนะคะ เพราะที่ทางศูนย์ทำคือการหลอกลวง +ไม่มีความรับผิดชอบ และเอกสารสำเนาบัตรประชาชน ที่ให้ดิฉันเซ็นไป ทางคุณเอาไปทำอะไรคะ และถ้าต้องไปเปลี่ยนซิมที่สาขาอื่น ดิฉันมิต้องเซ็นสำเนาถูกต้องทุกสาขาหรอคะ
                • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
                  callcenter
                  สำหรับการลงทะเบียนทุกครั้งที่จำหน่าย SIM Card ระบบเติมเงิน เจ้าหน้าที่จะขอเลขบัตรประชาชน 13 หลัก เพื่อเก็บข้อมูลตามประกาศ กสทช. ครับ  เบื้องต้น CC รับเรื่องร้องเรียนไปยัง  เทเลวิช Big c สาขาระยอง แล้วนะครับ สำหรับการเปลี่ยนซิมการด์สามารถแจ้งทำรายการได้เลยทันทีที่ AIS Shop / Telewiz Shop ทุกสาขา
                  • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
                    diva
                    แล้วยังไงคะ ท้ายที่สุดก็คือให้ลูกค้า เดือดร้อน เสียเวลาเพื่อเอาซิมไปเปลี่ยน โดยไม่มีพนักงานจากสาขาคนไหนออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น ให้คิดซะว่าเป็นความซวยของลูกค้าใช่ไหมคะ เป็นการบริการที่ห่วยมากจริงๆ ค่ะ
                    • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
                      callcenter
                      คุณ Diva ครับ เบื้องต้น CC ทำรายการ Feedback ไปยังศูนย์บริการสาขาดังกล่าวให้แล้วนะครับ หากเป็นไปได้ CC ไม่อยากให้มีการการเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ สามารถแจ้งทำรายการเปลี่ยนซิมการด์ได้เลยทันทีครับ
                      • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
                        diva
                        งั้นช่วยกรุณาfeedbackไปที่ศูนย์ด้วยนะคะ ว่าพนักงานขายควรจะใช้สติปัญญาในการขายสักนิดนะคะและไอ้้ที่ถอดซิมไปใส่เครื่องน่ะ ทำเพื่ออะไรคะ เสียเวลารอ
                        • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
                          callcenter
                          ขอน้อมรับคำแนะนำในการให้บริการดังกล่าว เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อการมอบบริการที่เหมาะสมในครั้งต่อไปครับ
                          • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
                            diva
                            จนถึงตอนนี้ก็ไม่มีพนักงานหน้าไหนจากศูนย์ติดต่อกลับมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบในเรื่องนี้ และที่ดิฉันโทรไปแจ้งที่call center และรับเรื่องไว้ว่าจะให้โทรกลับล่ะค่ะ  มัวทำห่าอะไรกันอยู่
                            • Re: เทเลวิช Big c ระยองนำซิมเก่ามาขาย
                              callcenter
                              ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลให้กับคุณ Diva นะคะ  เมื่อทราบผลแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ