3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ก.พ. 2013, 16:54 น. โดย callcenter

    ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ internet

    b44022101
      ต้องการเปลี่ยนจาก แพคเกจ EDGE+3G 1GB 350 บาท เป็น EDGE+3G 500 MB 250 บาท และได้ไปดำเนินการเปลี่ยนใน e-service ทีนี้มันขึ้นทั้ง 2 แพ็คเกจเลยค่ะ คือมันไม่ได้ยกเลิกแพ็คเกจแรกให้อ่ะคะ แล้วอย่างนี้จะต้องยกเลิก แพคเกจ EDGE+3G 1GB 350 บาท ยังไงคะ หรือถ้าครบรอบบิลมันจะเปลี่ยนเป็น EDGE+3G 500 MB 250 บาทให้เอง (กลัวจะโดนหักตังทั้ง 2 แพ็คเกจค่ะ)