3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ก.พ. 2013, 22:01 น. โดย callcenter

    เคลม iphone5

    nnalinpat
      ใช้iphone5มาได้ประมาณ 3เดือนกว่าๆ มามีปัญหาเรื่องชาตแบตไม่เต็ม ชาตทั้งวันก็ไม่ขึ้นเต็ม 100 พอใช้ไป แบตก้ลดไวมาก แล้วก็ชอบดับไปเอง เอาไปเช็คที่เซ็นทรัลพระราม2 ais shop ก็ตรวงสอบและบอกว่าซอฟแวร์มีปัญหาจริง ก็จัดการอัพเดตซอฟแวร์ให้ใหม่ และขนาดที่พนักงานนำเครื่องไปอัพเดต ก็ได้ทำ iphone หล่นกระแทกโต๊ะ เป็นรอยบิ่น ที่ขอบ ตอนนั้นตกใจและโมโหมาก แต่พนักงานกลับยิ้มและบอกว่า ไม่เป็นไรค่ะ ลองกลับเอาไปใช้ก่อน ถ้ามีปัญหาอีก ภายใน1ปี เปลี่ยนเครื่องได้อยุ่แล้ว จะขอเคลมเลย พนักงานก็บอกให้ลองเอากลับไปใช้ก่อน พอเอากลับมาใช้ประมาณ2อาทิตย์ ก็พบปัญหาเดิมอีก พร้อมกลับรอยที่ไม่ได้เป็นคนทำให้เกิดขึ้น เสียความรู้สึกมาก 2หมื่นกว่าบาท แต่ได้ใช้เครื่องที่ไม่มีประสิทธิภาพ ตอนเคลมเป็นเครื่องที่ปกติดี แต่ตอนนี้ย้ายมาทำงานภูเก็ตค่ะ อยากถามว่าจะเคลมได้ไหม ตอนไปแจ้งครั้งแรกพนักงายบอกคีย์ข้อมูลเกีายวกับปัญหาบันทึกไว้ให้แล้ว แต่ปัญหาคือรอยบิ่นยุบๆที่ดิฉันไม่ได้เป็นคนก่อคาะ
        • Re: เคลม iphone5
          callcenter
          CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ nnalinpat นะคะ  หากปัจจุบันยังคงพบข้อขัดข้องการใช้งานเช่นเดิม  สามารถติดต่อเช็คได้ที่ AIS Shop ภูเก็ต เปิดให้บริการ จันทร์ - อาทิตย์ 10.30 - 20.00 น. (รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)  โดยสาขาจะปิดการรับเช็คเครื่องเวลา 19.30 น. นะคะ   หรือหากสะดวกกลับมากรุงเทพแล้ว  แนะนำติดต่อที่สาขาเดิมได้เช่นกันค่ะ
          • Re: เคลม iphone5
            nnalinpat
            ตอนนี้เหมือนเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆค่ะ อย่สงนี่ถ้าต้องการเคลม รอยบิ่นที่มุมเครื่องจะเป็นปัญหาไหมค่ะ รอยบิ่นที่เกิดจากพนักงาน ais ทำตกกระแทก เห็นมีหลายคนบอกถึงเครื่องจะมีปัญหา แตามีรอยบิ่น บุบ ก้เคลมไม่ได้
            • Re: เคลม iphone5
              callcenter
              CC แนะนำให้คุณ nnalinpat นำเครื่องติดต่อที่ AIS Shop ภูเก็ต เพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบก่อนนะคะ  ว่าสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง  และต้องขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ AIS Sho พระราม2 กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ