3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 ก.พ. 2013, 21:13 น. โดย callcenter

    บิลค่าบริการแพ็กเกจรายเดือน สมาร์ทโฟน

    mellome
      อยากจะรบกวนสอบถาม... 1. วันที่ตัดค่าบริการ แล้วนับรอบใหม่ 2. สมัครส่งบิลค่าบริการทางอีเมล์-sms  แล้วจะได้ทุกๆวันไหนของเดือน 3. หากไม่ชำระค่าบริการ สองเดือนขึ้นไป ทางศูนย์บริการจะทำอย่างไร     ขอบคุณค่ะ
        • Re: บิลค่าบริการแพ็กเกจรายเดือน สมาร์ทโฟน
          callcenter
          ยินดีครับคุณ mellome    1.ใบแจ้งค่าใช้บริการของคุณจะตัดรอบ ทุกวันที่ 3 ของเดือน ( รอบการคิดค่าบริการ 4-3 ) / วันที่ออกใบแจ้งค่าใช้บริการตรงกับ วันที่ 10 ของเดือน / กำหนดชำระเงินไม่เกินวันที่ 29  ของเดือน   2.ครับแน่นอนครับ วันที่ 10 ของเดือน คุณจะได้ใบแจ้งค่าบริการทาง Email + SMS แจ้ง ทันที    3. หากเลยกำหนดไม่ชำระค่าบริการ 2 เดือน จะทำให้หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณและจะไม่สามารถใช้งานได้ครับ  เพื่อความสะดวกในการรับบริการแนะนำชำระค่าบริการในวันกำหนดชำระผ่านศูนย์บริการ AIS ได้ทุกสาขานะครับ
          • Re: บิลค่าบริการแพ็กเกจรายเดือน สมาร์ทโฟน
            mellome
            ขอบคุณมากๆค้า รวดเร็วทันใจ เป๊ะเลยค่ะ อิอิ
            • Re: บิลค่าบริการแพ็กเกจรายเดือน สมาร์ทโฟน
              callcenter
              ด้วยความยินดีครับคุณ mellome    CC ขออนุญาตแนะนำเพิ่มเติม คุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานและการคิดค่าบริการด้วยตนเองได้ ที่ <a href="http://www.ais.co.th/gsmadvance/th/default.aspx">eService</a> ครับ ที่ให้คุณเลือกทำรายการได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ และยังสามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลาครับ     * ขอความกรุณาประเมินการให้บริการของ CC ในการมอบบริการครั้งนี้ เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาการบริการต่อไป ได้ที่ <a href="http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx">http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx</a>  ขอบคุณครับ