2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 พ.ค. 2010, 18:13 น. โดย goodcall

    ช่วยแก้ปัญหาทีนะ

    goodcall
      คือเราเพิ่งซื้อ Net Sim 99บาทรับGPRS30hr ใช้ไปได้เดือนเดียวมันก้อหมด ก็เติมเงิน100บาทรอให้ตัดก็ไม่ตัด เหนเขาบอกกันว่าต้องโทร1175 เราก้อโทรมา3วันแล้วให้รอสายจนเงินหมด เราก้อเติมเงินอีก40บาทเนี่ยก้อโทรไม่ติด รบกวนพนักงานมาหักยอดไปเปลี่ยนเป็นGPRSที 0899306592 อย่าให้อารมณ์เสียเลย เราเป็นคนรอรับบริการนะ
        • Re: ช่วยแก้ปัญหาทีนะ
          callcenter
          สำหรับโปรโมชั่นที่มีค่าบริการรายเดือน เช่น NET SIM, คุยไม่อั้นกลางวัน กลางคืนนั้น  เมื่อไม่ได้เติมเงินให้ทันตามรอบบิล จะต้องกดต่อโปรโมชั่นเองภายหลังจากเติมเงินเข้ามาแล้ว   โดยกดต่อโปรโมชั่นได้ที่ *777*77# โทรออก ครับ รอบบิลจะเปลี่ยนเป็นวันที่กดทำรายการ   ทั้งนี้สำหรับผู้ใช้งาน NET SIM ที่ชั่วโมง GPRS หมดก่อนรอบบิล แนะนำสมัครแพคเกจ GPRS เพิ่มเติมครับ
          • Re: ช่วยแก้ปัญหาทีนะ
            goodcall
            ขอบคุณมากๆครับ