1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 มิ.ย. 2010, 17:56 น. โดย sutep1515

    เอไอเอส อยู่เคียงข้างคนไทยและผู้ประกอบการ มอบค่าโทรฟรีเดือนละ 200 นาที นาน 2 เดือน ให้แก่ลูกค้าเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน

    webmaster
      จากสถานการณ์ทางการเมืองในช่วงที่ผ่านมา แม้ปัจจุบันจะเริ่มคลี่คลาย แต่ก็เชื่อว่าจะทำให้มีประชาชน โดยเฉพาะส่วนที่เป็นลูกค้าและคู่ค้าของเอไอเอสได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าวบ้าง ไม่มากก็น้อย    เอไอเอสซึ่งอยู่เคียงข้างลูกค้ามาตลอด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้แก่ลูกค้าและคู่ค้า ดังนั้นจึงได้ออกมาตรการช่วยเหลือเพื่ออำนวยความสะดวกทั้งในลักษณะของการมอบค่าโทรเพิ่มในช่วงที่ต้องติดต่อประสานงานมากกว่าปกติ รวมไปถึงการสนับสนุน ช่วยเหลือคู่ค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่าย  ประกอบด้วย   -          มอบค่าโทรฟรีเดือนละ 200 นาที นาน 2 เดือน ให้แก่ลูกค้า ทั้งบุคคลทั่วไป หรือที่จดทะเบียนในนามบริษัท ซึ่งได้รับความเดือดร้อนและได้ไปแสดงความจำนงขอรับความช่วยเหลือกับหน่วยงานภาครัฐคือ ศูนย์บริการประชาชน สำนักปลัดนายกรัฐมนตรี ทั้งนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธินี้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องติดต่อกลับมาที่เอไอเอส (จะดำเนินการหลังจากที่ได้รับรายชื่อผู้ได้รับผลกระทบซึ่งขึ้นทะเบียนจากภาครัฐแล้ว)   -         ร่วมจัดรายการส่งเสริมการขายเป็นพิเศษ เพื่อสนับสนุนยอดขายให้แก่คู่ค้าแต่ละราย ทั้งในส่วนของร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่าย ที่ได้รับผลกระทบ     “มาตรการดังกล่าว แม้อาจจะไม่สามารถเยียวยาความเดือดร้อนที่ได้รับทั้งหมด แต่ก็เชื่อว่าจะเป็นกำลังใจให้ลูกค้า, คู่ค้า และคนไทยทุกท่านมีพลังในการก้าวไปข้างหน้าต่อไป” นายวิเชียรกล่าว     ยังไงก็ตาม AIS Club ขอเป้นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจผู้ได้รับความเดือดร้อนทุกท่านนะคะ   สู้ๆ่ค่า