2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.พ. 2012, 10:31 น. โดย callcenter

    Call Screening

    care
      ฝากถึง AIS ค่ะ ว่าน่าเพิ่มเติมการตั้งค่า Call Screening ใน e-service ของผู้ใช้ในระบบ GSM เช่นเดียวกับที่มีในระบบ 1-2-call อ่ะค่ะ   ฝากด้วยนะคะ
        • Re: Call Screening
          callcenter
          CC แจ้งข้อมูลที่โพสท์นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=4902
          • Re: Call Screening
            callcenter
            สวัสดีค่ะ คุณcare             สำหรับข้อมูลที่คุณแนะนำเข้ามานั้น ปัจจุบันบริการเลือกรับสาย สามารถทำรายการตั้งค่าผ่านบริการ eservice ได้แล้วนะคะ    กรณีสมัครบริการแล้ว จะมีเมนูให้เลือกทำรายการ     + กำหนดรูปแบบการรับสาย      - ตั้งค่าเพื่อรับสายเฉพาะสายที่ต้องการ (Active Welcome Call)      - ตั้งค่าเพื่อรับสายทุกสายตามปกติ (Inactive Welcome Call)       + หมายเลขที่ต้องการรับสาย     - ทำการเพิ่ม หรือ ลบ หมายเลขที่ต้องการรับสาย     + หมายเลขที่ไม่ต้องการรับสาย      - ทำการเพิ่ม หรือ ลบ หมายเลขที่ต้องการรับสาย    ++ แนะนำทดลองเข้าใช้บริการได้เลยนะคะ