2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 มิ.ย. 2010, 14:39 น. โดย callcenter

    เราไม่พอใจในสินค้าและบริการถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างมาก

    ae_jb
      คำถามที่1   เริ่มจากว่า เพคเกจ GPRS เป็นการเหมาจ่าย ต่อ 1 เดือน (30 วัน) เราจะต้องใช้ได้ 30-31 วันใช่ไหมครับ ถ้าหากคุณปิดซ่อมระบบ 1 วันคุณจะคืนให้เราไหม? (คำตอบจาก cc คุณได้เหมาเพคเกจเป็นรายเดือนคุณจะต้องจ่ายเต็มจำนวน) จะบ้าแล้วคุณรู้ไหมวันที่คุณปิดระบบ คนที่ส่งงานไม่ได้ ต้องโดนค่าปรับ 7500 บาททันที ผมหักจากค่าบริการรายเดือนของคุณไปจ่ายแทนได้ไหมครับ   คำถามที่2    เพคเกจ GPRS 500 บาทใช้งานได้ 250 ชั่วโมง คุณให้วงเงิน 1,500 บาท เราลองมาช่วยกันคิดครับว่า เดือนที่แล้ว ผมใช้ไปแล้ว 855 บาทวงเงินจะเหลือเท่าไหร่ แล้วมีการโทรออกด้วยจะเป็นเท่าไหร่                    ค่าเพคเกจ 535+ ค่า มัลติซิม 20 +ค่าโทร(ปัจจุบันโทรออกไม่ได้เพราะว่าวงเงินกำลังจะหมด)  (คำตอบจาก cc เราได้ขยายวงเงินให้คุณเป็น 2400 แล้วค่ะ) แล้วทำไมไม่ทำตั้งแต่เดือนก่อนหน้านี้)   คำถามที่ 3   เราได้รับคำตอบจาก cc เอไอเอส ว่า"เราได้ปิดระบบเพื่อปรับปรุงตั้งแต่ 3 ทุ่ม"แต่ขอโทษ เราใช้เน็ตไม่ได้ตั้งแต่ยังไม่มืด เราเชื่อมต่อได้แต่ดาวน์โหลดไม่ได้คุณก็ยังอุตส่าห์คิดเงินได้ สามรถมากจริงๆ แล้วเมื่อคุณรู้ล่วงหน้าทำไมไม่แจ้งลูกค้า ที่เป็นเน็ตซิม    เพิ่มเติม รอบบิลก่อนหน้านี้เราได้ขอเปิดใช้GPRS ในกรณีฉุกเฉินคือวงเงินเกินคุณรับปากว่าจะจัดการให้ทันที แต่คุณไม่ทำคุณกลับรอจนกว่าผมได้ชำระเงินเข้าไปจึงสามารถใช้งานได้ เราให้ท่านโทรหาคุณโทรหาผมจริง แต่เป็นเบอร์ที่ผมได้ได้นำติดตัวออกไปใช้งาน คุณละเมิดสิทธิส่วนบุคคลคือเบอร์นี้ผมล็อคโทรเข้าจากระบบคุณก็ปลดล็อกแล้วโทรเข้ามา 2 ครั้ง ส่วนเบอร์ที่ผมให้โทรกลับคุณก็โทรหา 2 ครั้ง แต่คุณไม่สามารถโทรเข้าได้เพราะห่วยของระบบAIS ที่โทรเข้าแล้วมีแต่ SMS  แจ้งเตือนประมาณว่าเป็นบริการแจ้งเบอร์โทรกลับกรณีที่ติดต่อไม่ได้คุณโทรเข้าไม่ได้คุณก็คงคิดว่าผมปิดเครื่องทั้งๆที่นั่งรออยู่ผมไม่สามารถโทรกลับได้ เพราะเบอร์นั้นโทรเข้า cc ไม่ได้เพราะใช้โปรฯราคาถูกจึงไม่สามารถโทรกลับได้จะสังเกตุได้ว่าเบอร์ 08221131xx ไม่สามารถโทรเข้า ccได้ในเวลา1ทุ่ม-5ทุ่มทุกวันครับ แต่ในเวลาเดียวกันถ้าเป็นเบอร์อื่นในเวลานี้โทรครั้งเดียวก็ติด
        • Re: เราไม่พอใจในสินค้าและบริการถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างมาก
          ae_jb
          เราได้รับการติดต่อจาก aisclub แล้ว Ok ครับขอบคุณที่เห็นความสำคัญของเราแต่ยังไงก็เข้ามาตอบคำถามเราด้วยเพื่อเป็นประโยชน์กับคนอื่นๆที่ประสบปัญหาเหมือนกับผม
          • Re: เราไม่พอใจในสินค้าและบริการถูกเอารัดเอาเปรียบอย่างมาก
            callcenter
            ขอบคุณเช่นเดียวกันนะคะ ที่ให้โอกาสเราได้ดูแลคุณAE_JB  อย่างไรแล้วสำหรับปัญหา GPRS ที่คุณไม่สามารถใช้บริการได้ เราได้ดูแลและแก้ไขเรียบร้อยค่ะ    ด้านวงเงินการใช้งานนั้น เป็นการใช้งานทั้งหมายเลข ซึ่งจะรวมถึงยอดค้างชำระ รวมกับยอดระหว่างการใช้งาน และคุณสามารถปรับลดวงเงินได้รอบบิลละ 1 ครั้ง ซึ่งปัจจุบันเราได้เพิ่มวงเงินให้คุณคือ 2400 บาทเป็นวงเงินถาวร การคำนวนเป็นดังนี้ค่ะ   ยอดค้างชำระของคุณคือ 855 บาท วงเงินที่คุณจะใช้งานที่เหลือคือ 2400 - 855 = 1545 บาท  ค่ะ ซึ่งวงเงินจะลดลงอีกก็เมื่อคุณใช้งานเกินโปรโมชั่น หรือมีการโทรออก ค่ะ  และโปรโมชั่นของคุณคือ เหมาจ่าย 500 บาท ใช้งานฟรี GPRS 250 ชม. ค่าโทรนาทีละ 1.25 บาทค่ะ   และสำหรับการติดต่อกลับนั้น วันที่ 28/5/53 เบอร์ที่คุณอนุญาติให้เอไอเอสติดต่อกลับไว้คือ 08221131xx เข้าสู่บริการรับฝากข้อความ 08116043xx เข้าสู่บริการรับฝากข้อความ 08178116xx ไม่มีผู้รับสาย ซึ่งไม่พบการระงับการรับสายภายในประเทศจากระบบค่ะ ในวันดังกล่าว ทั้งนี้ หากคุณยังพบปัญหาด้านสัญญาณไม่สามารถรับสายได้  สามารถแจ้งรายละเอียดพื้นที่การใช้งานโดยละเอียด เพื่อให้เราได้ตรวจสอบและดูแลคุณในโอกาสต่อไปค่ะ    ขอให้คุณมั่นใจว่าเราพร้อมจะดูแลคุณเสมอนะคะ