2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 มิ.ย. 2010, 9:13 น. โดย nunaja76

    ช่วยอบรมพนักงานเร่งรัดหนี้สินหน่อยค่ะ

    chinmom
      พนักงานคอลเซ็นเตอร์ น้ำเสียงหวาน ยินดีให้บริการมาก พนักงานเร่งรัดหนี้สิน (กาญจนาพร หนูชูแก้ว) ไม่ทราบไปหามาจากตลาดไหน พูดจาได้น้ำเสียงแย่มาก ๆ เธอไม่แคร์ลูกค้าแม้แต่น้อย รับสายแล้ว งง ว่า ไปเป็นหนี้ เธอตั้งแต่เมื่อไหร่ ถ้าเธอเป็นหนึ่งในเจ้าของบริษัท ดิฉันก็ขอโทษด้วย แต่ถ้าเป็นแค่ลูกจ้าง เอไอเอส กรุณาพิจารณาด้วยเถอะค่ะ
        • Re: ช่วยอบรมพนักงานเร่งรัดหนี้สินหน่อยค่ะ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณchinmom    เอไอเอสขอขอบคุณ  สำหรับคำแนะนำ ติชมในเรื่องการให้บริการของพนักงานเร่งรัดหนี้สิน กาญจนาพร หนูชูแก้ว  ซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่จะนำไปปรับปรุงการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในด้านต่าง ๆ    โดยคำแนะนำ ติชม ทุกครั้งของคุณ จะเป็นสิ่งที่สะท้อนการให้บริการจากบริการได้เป็นอย่างดี ดังนั้น หากคุณมีข้อแนะนำ ติชมใด ๆ ในโอกาสต่อไป เอไอเอสขอน้อมรับด้วยความยินดี และจะใช้เป็นองค์ประกอบหลักในการพิจารณาปัญหาต่าง ๆ เพื่อให้คุณได้รับความพึงพอใจสูงสุด ที่ได้เลือกใช้บริการของเอไอเอสต่อไปค่ะ
          • Re: ช่วยอบรมพนักงานเร่งรัดหนี้สินหน่อยค่ะ
            nunaja76
            ลค มีความสำคัญกับเราอยากมาก ถึงแม้ ลค จะค้างค่าใช้จ่ายก็ต้องพุดจาที่สุภาพ ( อย่างทวงหนี้ด้วยชีวิต เพราะจะทำให้ บ เสียชื่อเสียงได้เพราะแค่คุณคนเดียว)