1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 มิ.ย. 2010, 19:12 น. โดย callcenter

    ประทับใจพนักงานและเจ้าหน้าที่ของเอไอเอส

    rary
      ใช้บริการของเอไอเอสมานานกว่า 10 ปี ปัจจุบันใช้อยู่ 2 เบอร์ ไม่เคยมีปัญหา แต่มาระยะหลัง มักมีบริการเสริมแปลก ๆ เข้ามาให้ใช้และเสียตังโดยไม่รู้ตัว ปรึกษาเพื่อนๆ ก็บอกให้ไปขอยกเลิกที่ศูนย์บริการ ซึ่งก็อยู่ไกลจากที่อยู่และเดินทางก็ไม่สะดวก พอเปิดเวปไซต์ของ เอไอเอส จึงรู้ว่ามีบริการทางโทรศัพท์โดยโทรแจ้งที่ศูนย์ได้ จึงโทรไปปรึกษาก็ได้รับคำแนะนำเสียงหวาน ๆ จากเจ้าหน้าที่ cc เป็นอย่างดี และรับว่าจะดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2553 ถ้าสำเร็จตามที่แจ้งขอยกเลิกการใช้บริการเสริมต่างๆ ได้ ขอปรบมือขอบคุณดังๆๆเลยนะคะ