2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ก.ค. 2010, 15:08 น. โดย callcenter

    เบื่อกับระบบที่ไม่ได้เรื่อง

    badman
      ทางบริษัทมีระบบคุยผ่านกล้องสนทนากันระหว่าง จนท.กับลูกค้า(icall ) แต่ไม่ได้เรื่อง คุยไม่มีภาพแถมต้องพิมพ์ให้เมื่อยมืออีกเพราะไม่มีทั้งเสียงและภาพ(แล้วทำไว้ทำไมระบบที่ใช้งานจริงไม่ได้) แล้ว จนท.ก็บอกให้ผมโทรเข้าไป(รอสายเป็นชาติกว่าจะติดแถมเสียเงินอีก เอาทุกเม็ด) รึยังไงมี จนท.คนไหนจะช่วยให้ความกระจ่างผมได้ช่วยโทรมาหน่อยเรื่อง eservice กับโปรโมชั่นของผม(จะมีใครคิดไหมว่าโปรที่ใช้อยู่เราจะเช็คอย่างไร คือผมเหมาก่อนหน้านี้ 400 บาทโทร 400 นาที ทาง จนท.เช็คให้ผมไม่ได้ว่าผมใช้ไปเท่าไหร่แล้ว มีแต่ว่าใช้เกินเก็บเพิ่ม มันไม่แฟร์กับผู้บริโภค ณตอนนี้เลยเปลี่ยนมาใช้เหลือแค่ 200 ) ไม่ทราบว่าตอนนี้สามารถเช็คได้ยัง