8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 ก.ค. 2010, 13:35 น. โดย callcenter

    callcenter ให้ข้อมูลผิดพลาดวันนี้ผมคลิก1ครั้งโดนไป 9บาท

    ae_jb
      จากกระทู้ที่ผ่านมามันน่าจะจบนะครับ แต่วันนี้ผมได้ลองอย่างที่ callcenter บอกกลับโดนไป 9บาทเพียงคลิกเดียว http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=1387   อ่ะ!...ฟังดูนะ  จริงๆแล้วที่ไม่อยากโทรเข้าไป cc บ่อยๆ  เรื่องแรก *มันมีค่าใช้จ่ายสูง *เบอร์ 08221131** เป็นโปรฯที่โทรถูกที่สุด แต่ใช้โทร 1175 เหมือนโดนบล็อค (คือมีสัญญาณสายไม่ว่างตลอดเวลา)แต่เบอร์อื่นโทรครั้งเดียวติด เพราะใช้โปรฯ นาที1.50 บาท และ1.25 บาท *การโทรเข้าไปในแต่ละครั้ง เจ้าหน้าที่รับเรื่องจะไม่เป็นคนคนเดียวกัน *การเข้าใช้ icall เจ้าหน้าที่คุยกันเราไม่เคยเกิน 50 ตัวอักษรเลย เหมือนคุยกับหุ่นยนต์ จะตอบเฉพาะคำถามที่มีอยู่ในระบบเท่านั้น   ส่วนปัญหาถ้าอยากร่วมฟังก็จะบอกได้  คือ... เบอร์ 08116043** เป็น 3จีใช้แพคเกจ 500MB 100บาท เบอร์ 08223280** เป็น 3จีใช้แพคเกจ 500MB 100บาท สองเบอร์นี้ซื้อแพคเกจในเดือนเดียวกันถ้าหมดโปรฯก็ต้องหมดพร้อมกันแต่... วันนี้ มีเพียงเบอร์ 08223280**ที่ใช้งานได้ แต่เบอร์ 08116043**กลับไม่มีการต่อโปรโมชั่นให้ก็เลยโทรเข้าไปสอบถาม cc ว่าเบอร์ 08116043**เป็นเพราะอะไร จึงใช้แพคเกจไม่ได้   เจ้าหน้าที่...เป็นเพราะโปรฯนี้ไม่ได้หมดช่วงทดลองใช้แล้วค่ะ   ผมถาม   ...อ้าวก็แสดงว่าทุกเบอร์ที่มีโปรฯนี้อยู่ก็หมดเหมือนกันใช่ไหม? ครับ   เจ้าหน้าที่...ใช่ค่ะ ทุกเบอร์ที่ใช้โปรฯนี้หมดช่วงทดลองทุกเบอร์แล้ว                เราขอเสนอโปรฯใหม่ที่ใกล้เคียง คือ 500MB 150บาทค่ะ ผมถาม   ...ไม่จริงครับผมยังมีอีกเบอร์นึงที่ยังใช้โปรฯนี้ได้คือเบอร์ 08223280**                 โปรฯคุณเสนอให้ผมไม่รับ เพราะมันแพงกว่าที่ผมมี   เจ้าหน้าที่...กรุณาสักครู่ เรากลังตรวจสอบให้   ผมถือสายรอแล้วรอเล่า จนเวลารวมตั้งแต่แรก จนถึงเวลานั้น 13นาทีกว่าๆ น่าจะประมาณนั้น เจ้าหน้าที่ก็ไม่กลับมาคุยกับเราอีกเลย ผมเลยวางสายในครั้งนั้นและ ครั้งที่สองผมได้โทรไปอีกในวันถัดไป   ผมถาม ... เมื่อคืนเข้ามาแล้วแจ้งปัญญหาไว้ เป็นของเบอร์ 08116043** ครับ   เจ้าหน้าที่...สักครู่ค่ะ ดิฉันจะตรวจสอบให้นะคะ   เจ้าหน้าที่...สวัสดีค่ะขออภัยที่ให้รอนะคะ คือเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง               และส่งเรื่องให้กับฝ่ายเทคนิคตรวจสอบแล้วค่ะ               ถ้าผลตอบกับมายังไง ทางเราจะแจ้งให้คุณทราบทันทีค่ะ               เราขอเสนอโปรฯใหม่ที่ใกล้เคียง คือ 500MB 150บาทค่ะ               คุณยังใช้งาน EDGE/GPRS ได้เพิ่มเพิ่มอีก 50MB               ถ้าอยู่นอกพื้นที่3จีนะค่ะ   ผมตอบ...  ผมยังไม่รับนะครับ เพราะผมยังมองว่ามันแพงกว่าที่ผมเคยมีอยู่ดีเท่านี้ผมก็พอใจ และเวลาผ่านไป ประมาณ 1เดือนแล้วก็ไร้วี่แวว เบอร์ 08223280** ก็ยังใช้งานได้ปกติ08116043** ก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ถ้าเผลอโหลดข้อมูลเมื่อไหร่ ก็รับกรรมไป MB ละ100บาท