6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 ส.ค. 2010, 15:07 น. โดย callcenter

    การบริการที่แย่มาก

    nan_nurse
      ดิฉันเป็นลูกค้าของบริษัทและได้ถูกระบบแฮ๊ปเงินไปภายในหนึ่งคืนผ่านไปเป็นจำนวนเงิน ห้าร้อยบาท  ติดต่อทาง 1175  /  02-2719000 เป็นเวลาตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. โดยติดต่อแต่ละครั้งนานมากๆ  และหลายต่อหลายครั้งต้องวางสายเนื่องจากกินเงินไปเยอะแล้ว  มีพนักงานชื่อ ชุติมา  ,  สิงหา  ,  และคนสุดท้ายคือสันทนา  แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าและจนถึงวันนี้ทาง AIS ก็ไม่ได้คืนเงินให้  ดิฉันว่าคุณอย่าสร้างภาพโฆษณาให้มากเลยหากไม่ได้ดูแลลูกค้าจริงจัง
        • Re: การบริการที่แย่มาก
          callcenter
          คุณnan_nurseคะ  ใจเย็นนะคะ เราไม่ได้ทอดทิ้งคุณค่ะ และล่าสุดวันนี้เราได้ติดต่อกลับคุณnan_nurse เพื่อดูแลคุณแต่ไม่มีผู้รับสาย อย่างไรแล้วเกี่ยวกับปัญหาข้างต้นพนักงานทั้ง 3 ท่านได้ประสานงานและพยายามติดต่อกลับคุณnan_nurse นะคะ เพียงแต่ไม่สามารถติดต่อได้ค่ะ    เพื่อความรวดเร็วในการดูแลคุณ  กรุณา Fax เอกสารสำเนาบัตรประชาชนของคุณ พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ มาที่ 022719100  หากได้รับเอกสารแล้ว เราจะดำเนินการให้คุณโดยเร็วค่ะ
          • Re: การบริการที่แย่มาก
            mmm
            ดิฉันมีปัญหาเรื่องการเก็บเงินค่าบริการรายเดือน   ดิฉันไม่เคยใช้บริการรายเดือนแต่มีใบแจ้งให้ไปเสียค่ารายเดือน   เป็นเงินพันสามร้อยกว่าบาท  ดิฉันยังงงอยู่เลย ยังไงช่วยชี้แจงหน่อยนะค่ะ   และในใบแจ้งบอกว่าถ้าหากเกินกำหนด(48ช.ม)จะนำเจ้าหน้าที่ตำรวจมายึดทรัพย์ ที่มีอยู่ในบ้านเพื่อที่จะนำไปขายทอดตลาดเพื่อให้ได้เงินพันสามร้อยกว่าตามที่มีอยู่ในใบแจ้ง   อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ทางบริษัททำกับลูกค้าอย่างนี้จริงหรือเปล่า
            • Re: การบริการที่แย่มาก
              gampantp
              เราว่าออกแนวมิจฉาชีพเเล้วมั้งนี่  เพราะพี่ที่เราสนิทกันชอบจ่ายค่าโทรศัพท์ช้าบ่อยๆค่ะ  ไม่เห็นมีใบเเจ้งบอกว่าจะยึดทรัพย์เลยนะคะ  ขนาดของแกลืมจ่ายที 3 เดือน  ก้เห็นอย่างมากแค่ทำให้โทรออกไม่ได้นะคะ     ยังไงรอ CALL CENTER เข้ามาตอบดีกว่าเน๊อะ  แต่ถ้าเค้าบอกให้โอนเงิน หรืออย่างอื่นอย่าไปเชื่อนะคะ
              • Re: การบริการที่แย่มาก
                callcenter
                ใจเย็นๆก่อนนะคะ  สำหรับข้อมูลที่คุณ mmm แจ้งเข้ามานั้น  เรายินดีส่งเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ  โดยรบกวนแจ้งหมายเลขที่มีการส่งใบแจ้งหนี้ พร้อมชื่อผู้จดทะเบียน หมายเลขติดต่อกลับที่สะดวกมาที่ callcenter@ais.co.th ค่ะ  เมื่อได้รับข้อมูลแล้วเรายินดีตรวจสอบให้นะคะ
                • Re: การบริการที่แย่มาก
                  callcenter
                  ขอบคุณมากนะคะ ^_^  น่ารักอีกเช่นเดิมค่ะ