18 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ต.ค. 2010, 14:37 น. โดย callcenter

    การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center

    nan_nurse
      ดิฉันเป็นลูกค้าของบริษัทและได้ถูกระบบแฮ๊ปเงินไปภายในหนึ่งคืนผ่านไปเป็นจำนวนเงิน ห้าร้อยบาท  ติดต่อทาง 1175  /  02-2719000 เป็นเวลาตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. โดยติดต่อแต่ละครั้งนานมากๆ  และหลายต่อหลายครั้งต้องวางสายเนื่องจากกินเงินไปเยอะแล้ว  มีพนักงานชื่อ ชุติมา  ,  สิงหา  ,  และคนสุดท้ายคือสันทนา  แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าและจนถึงวันนี้ทาง AIS ก็ไม่ได้คืนเงินให้  ดิฉันว่าคุณอย่าสร้างภาพโฆษณาให้มากเลยหากไม่ได้ดูแลลูกค้าจริงจัง        และกรุณายกเลิกการส่งข้อความหวยเด็ด , เลขดัง อะไรทั้งหลายเหล่ด้วย เพราะดิฉันไม่ได้ขอใช้บริการข้อความเสริมเพิ่มเติมอะไร  มีตลอดทั้งวัน...คนทำงานน่ะมันรำคาญ...
        • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
          callcenter
          สวัสดีค่ะ  คุณ nan_nurse   เราไม่นิ่งนอนใจในการติดตามและแก้ไขปัญหาให้คุณนะคะ  โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการติดต่อกลับไปยังหมายเลขของคุณแล้ว  แต่ไม่มีผู้รับสายและไม่สามารถติดต่อได้ เพื่อความรวดเร็วในการดูแลคุณ  กรุณา Fax เอกสารสำเนาบัตรประชาชนของคุณ พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ มาที่ 022719100  เมื่อดำเนินการแล้วรบกวนเข้ามาแจ้งผ่านช่องทางนี้  หรือ แจ้งหมายเลขติดต่อกลับหมายเลขอื่นที่สะดวก  เรายินดีดูแลคุณค่ะ
          • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
            jatupol29
            ต้องให้เกิดเรื่อง ถึงจะดำเนินการได้ เห้อ..
            • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
              callcenter
              ขณะนี้เราได้รับเรื่องดูแลหมายเลขที่คุณnan_nurse  ใช้งานแล้วนะคะ อยู่ระหว่างการดำเนินการของทางหน่วยงานที่เกียวข้อง และทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อแจ้งคุณnan_nurse ไว้แล้วค่ะ หากเรียบร้อยแล้วจะมี  sms แจ้งที่เครื่องอีกครั้งค่ะ
              • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                ae_jb
                คุณ nan_nurse คุณจะต้องรีบเข้านะครับเพราะถ้านับจากวันที่คุณโดนหักเงินไป จนถึงวันนี้ใกล้ครบสามเดือนแล้ว เจ้าหน้าที่เขารอเวลานี้อยู่เหมือนที่ผมเคยโดน   เมือครบกำหนดสามเดือน หรือผ่านมาเกินสามเดือนเขาจะอ้างว่า "เราไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังได้เกิน สามเดือน เราต้องขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ"   เหมือนอย่างที่ผมโดนมาเมื่อปีที่แล้ว ด้วยเพราะความคิดว่าเขาพยายามทำดีที่สุดหรือกำลังทำอยู่   ถ้าคนไม่เคยโดนจะไม่เคยรู้เรื่องนี้ ครั้งนั้นผมอารมณ์เสียมากจนเปลี่ยนระบบโทรศัพท์ของครอบครัว เป็นดีแทคทั้งหมด   แต่ปัจจุบันโปรดีแทคไม่เอื้อ เลยกลับมาใช้อีกครั้ง
                • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                  เหม่งมั่น
                  ใช่ๆ เราก็เคยได้ฟังคำพูดนี้แหละ ของเราปัญหาต้องการดูรายละเอียดที่ใช้เน็ตอ่ะ คอลเซ็นเตอร์บอกแบบนี้แหละ     แต่เค้าก็รับเรื่องตรวจสอบเอกสารให้นะ สรุปแล้วก็ใช้งานจริง แจ้งเวลาวันที่เล่นเน็ตได้ตรงเลย
                  • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                    callcenter
                    ขอบคุณที่ไว้วางใจนะคะ ขณะนี้เรายังติดตามดูแลคุณnan_nurse อย่างต่อเนื่องนะคะ               ขอบคุณทุกท่านที่ให้โอกาสเราอยู่เคียงข้างคุณค่ะ
                    • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                      ae_jb
                      ถ้าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกัยระบบดีแทค เขาจะคืนเงินเงินให้ภายในสามวัน และลดคาบริการรายเดือนให้เราอีก 50บาท แล้วแต่หนักเบา 1-6 เดือน
                      • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                        callcenter
                        cc ยังติดตามเรื่องที่แจ้ง และยินดี ดูแลปัญหา คุณnan_nurse นะครับ
                        • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                          pushew
                          มีปัญหาเหมือนกัน คือสมัครโปร internet650ไปทาง sms ที่ส่งทาง ais มา  แล้วมีพนักงาน call center โทรมาบอกว่าสมัครโปรไม่ทันรอบบินนี้ ที่สมัครจะเป็นรอบบิลหน้า   แต่บิลเรียกเก็บเงินส่งมาว่ามียอดใช้บริการ 6000กว่าบาท มา2เดือนแล้ว  เดือนที่แล้วก็ยอมจ่ายไป 6000กว่าบาท  เดือนนี้ส่งบิลมาอีกแล้ว 6000กว่าบาท !!  (ไม่เข้าใจว่าทำไมcallcenter บอกว่าโปรที่สมัครจะเริ่มในรอบบิลหน้า แล้วทำไมยอดเงินถึงเป็น6000กว่าบาท???! ไม่เข้าใจ)
                          • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                            big_pongo
                            คาดหวังว่า K.pushew คงจะได้รับการติดต่อโดยไว    อ้างอิง กระทู้นี้ (เหมือนกัน)
                            • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                              callcenter
                              cc แจ้งข้อมูลที่กระทู้นี้นะคะ    http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=21&qid=2509&ac=finc#3
                              • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                                คนบ้านนอก
                                เรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อหมายเลขโทรศัพท์เบอร์สวยจำนวน2เบอร์อีกเบอร์ให้กิ๊กใช้(เป็นระบบรายเดือน)เมื่อประมาณ สองเดือนที่แล้วมีเรื่องไม่เข้าใจกัน จึงได้โทรแจ้ง 1175 ให้ข้อมูลหากจะมีการทำธุระกรรมทุกประเภทกับหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวให้โทรแจ้งผมให้ทราบก่อนทุกกรณี 1175 ได้รับทราบ บันทึกเสียงเป็นหลักฐาน ต่อมากิ๊กสามารถเปลี่ยนชื่อในการส่งเอกสาร และต่อมาได้ใช้เอกสารดังกล่าว พร้อมใบเสร็จรับเงินย้อนหลัง 2 เดือน(ขโมยไปจากรถตอนเผลอ)นำไปเปลี่ยนชื่อเพื่อเป็นของตัวเอง ความเป็นจริงไม่น่าจะทำได้ หากจะดำเนินการควรจะมีเอกสารของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว เช่น บัตรประชาชน หรือใบมอบอำนาจ ครั้นเมื่อโทรสอบถามจาก 1175 ได้ความว่า สามารถทำได้ โดยนำเอกสารดังกล่าวไปที่สาขาเทลวิท โดยโยนความผิดให้สาขา และกิ๊กที่เอาเอกสารไปดำเนินการ โดยให้ผมไปแจ้งความว่ามีการปลอมเอกสาร หรือแจ้งความเท็จ อยากสอบถามท่านผู้รู้ หรือเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบ จะให้ผมดำเนินการอย่างไร อย่างน้อย ชาย - หญิง จากกันให้ไปด้วยดี แต่อยากจะขอเบอร์คืน แต่คงเป็นไปไม่ได้ เพราะได้เปลี่ยนชื่อไปแล้ว ผมทะเลาะกับ จนท.1175 เป็นชั่วโมง ไม่รู้จะพึ่งใคร เสียความรู้สึกที่ไว้วางใจ เหนื่อยใจมากครับ สิ้นศรัทธา
                                • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                                  callcenter
                                  สวัสดีค่ะคุณคนบ้านนอก    เราเข้าใจความรู้สึกของคุณนะคะ โดยตามเงื่อนไขในการโอนเปลี่ยนเจ้าของนั้นกรณีเอกสารครบถ้วน ก็สามารถที่จะดำเนินการได้ค่ะ    ซึ่งตรงนี้อยากให้คุณติดต่อแจ้งความการแอบอ้างปลอมแปลงนำเอกสารไปทำธุรกรรม โดยเอไอเอสยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนะคะ    อย่างไรแล้วเรายังอยากดูแลและอยู่เคียงข้างคุณนะคะ ^__^
                                  • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                                    คนบ้านนอก
                                    ขอบคุณนะครับที่ให้คำแนะนำ ในทางกลับกันผมขอนำเอกสารการจ่ายเงินย้อนหลัง3เดือนพร้อมเอกสารการส่งใบแจ้งค่าบริการของผมจำนวนทั้ง 2-3 ปี ไปเปลี่ยนชื่อ กลับคืนมาจะสามารถทำได้หรือไม่ ถ้าได้ก็ดี ลองคิดดูว่าใครผิด ไม่ใช่จะโยนความผิดให้ลูกค้าเสมอไป ตรวจสอบ จนท.ของตัวเองบ้าง ใครผิดให้นำมาลงโทษ อย่าสองมาตรฐาน แนะนำด้วย ขอบคุณ
                                    • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                                      callcenter
                                      ทาง AIS ยินดีให้ความช่วยเหลือคนบ้านนอก นะคะ คุณติดต่อแจ้งความการแอบอ้างปลอมแปลงนำเอกสารไปทำธุรกรรมก่อนนะคะ  จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะขอความร่วมมือมายัง AIS เพื่อดำเนินการให้คุณต่อไป  ซึ่งเรานั้น ยินดีให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีแน่นอน ขอให้คุณสบายใจได้ค่ะ
                                      • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                                        คนบ้านนอก
                                        ในทางกลับกันถ้าให้ผมแจ้งความเพื่อดำเนินคดีก็สามารถทำได้ ทำแล้วได้อะไรขึ้น ผมลูกผู้ชายพอ แต่อยากจะให้แก้ที่ต้นเหตุและเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนทั่วไป ว่าระบบaisมันง่ายและหละหลวมในการดำเนินการดังกล่าว ควรแก้ที่ต้นเหตุ อย่ามาตายน้ำตื้นด้วยสาเหตุแค่นี้ อายค่ายโทรศัพท์เล็กๆเค้า และผมเสียใจกับการกระทำของพนักงานด้วยนะครับ พยายามปัดความรับผิดชอบให้พ้นตัว ไม่มีความรับผิดชอบการกระทำของตนเอง แต่ผมก็ยืนยันว่าการบริการของ ais ดี ผมเป็นลูกค้ามานานมาก และไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกับใครทั้งสิ้น และขณะนี้ก็ยังไม่มีการโทรศัพท์ติดต่อเพื่อแจ้งความคืบหน้าและผลการดำเนินการให้ผมทราบแต่อย่างใด จะรอความหวังละกัน
                                        • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                                          big_pongo
                                          แวะมาบอกนิดนึงว่า "กรณีของ K.nan_nurse นี่ผ่านพ้นไปด้วยดีแล้วนะครับ"    พอดีได้รับทราบจาก K.nan_nurse เองเลย (1 สัปดาห์ที่ผ่านมา) ขอบคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้องนะครับ
                                          • Re: การบริการที่แย่มากมากของพนักงาน Call Center
                                            callcenter
                                            ขอบคุณคุณ Big_pongo ด้วยนะคะ ที่แวะมาแจ้งข้อมูลให้เพื่อนๆ ทราบ