2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 5 ส.ค. 2010, 13:26 น. โดย callcenter

    ใช้ iphone แล้วปิด edge ไม่อยู่ค่ะ

    tao
      ตอนนี้ใช้เครื่อง iphone อยู่ค่ะ ใช้มาหลายเดือนแล้ว เจ้าหน้าที่ทาง 1175 แจ้งวิธีการปิด edge ให้ทราบแล้ว เดือนที่ผ่านมาก็ไม่มีปัญหา แต่เดือนนี้แทบไม่ได้ใช้เลยค่ะ แต่หลังจากเช็คยอดการใช้งานขึ้นมาเป็น 50 กว่าชั่วโมง ทั้งๆที่เพิ่งตัดบิลไปประมาณ 6-7 วัน พอโทรไปตรวจสอบกับทาง 1175 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าตอนนี้ใช้วิธีปิด edge แบบเดิมไม่ได้แล้ว ก็เลยไม่เข้าใจว่าถ้าเป็นอย่างนี้  จะต้องเสียค่าบริการ edge เดือนนี้ประมาณ 3500 กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลยและตั้งค่าเพื่อปิดการใช้งานแล้วด้วย ปกติเคยใช้ประมาณ 400-500 บาทต่อเดือนค่ะ ตอนนี้กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะปิดเบอร์ไปเลยเพื่อตัดปัญหานี้ เพราะโดนมา 2 เืดือนแล้วค่ะ แต่รอบแรกไม่ทราบวิธีการตั้งค่าปิด edge เสียค่าบริการฟรีไป ประมาณ 2000 บาท  อย่างนี้ถ้าใช้ต่อไปแล้วมีการเปลี่ยนการตั้งค่าจะมีการแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบไหมคะ เพราะครั้งนี้บังเอิญเช็คเจอหลังจากตัดรอบบิลไปเพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น ถ้าปล่อยเลยไปจนตัดรอบคงจะต้องเสียเป็นหมื่นค่ะ