12 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ก.ย. 2010, 18:46 น. โดย eawmerre

    ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข

    nan_nurse
      เอไอเอสช่วยอ่านข้อความที่ดิฉันโพสต์ลงไปน่ะค่ะ  แล้วกรุณาหาทางแก้ไขให้ด่วนด้วย  เนื่องจากเวลาล่วงเลยมาหนึ่งเดือนกับสิบเก้าวันดิฉันยังไม่ได้รับเงินคืนจากระบบเอไอเอสเลย  ระยะเวลาในการที่คุณโพสต์ว่าส่งเรื่องไปที่โน่นที่นี่แล้วมันทำงานกันนานเป็นเดือนเดือนเลยเหรอ  กรุณาปรับปรุงการทำงานให้สมกับที่บริษัทจ้างคุณมาให้ความสะดวกและให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีหน่อย  มีอะไรติดต่อกลับดิฉันได้ที่เบอร์ 087-1699912 , 086-9448776 ( 24 Hrs. ) 087-8830394   ( 17.00 - 07.00 )พอมั๊ยค่ะ     ดิฉันเป็นลูกค้าของบริษัทและได้ถูกระบบแฮ๊ปเงินไปภายในหนึ่งคืนผ่านไปเป็นจำนวนเงิน ห้าร้อยบาท  ติดต่อทาง 1175  /  02-2719000 เป็นเวลาตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. โดยติดต่อแต่ละครั้งนานมากๆ  และหลายต่อหลายครั้งต้องวางสายเนื่องจากกินเงินไปเยอะแล้ว  มีพนักงานชื่อ ชุติมา  ,  สิงหา  ,  และคนสุดท้ายคือสันทนา  แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าและจนถึงวันนี้ทาง AIS ก็ไม่ได้คืนเงินให้  ดิฉันว่าคุณอย่าสร้างภาพโฆษณาให้มากเลยหากไม่ได้ดูแลลูกค้าจริงจัง .......  นี่เป็นข้อความที่โพสต์เมื่อวันที่ 3/8/2010 ..............   ปัญหาที่เกิดขึ้นทางCall Center ก็พูดอย่างที่คุณ Yagami บอกล่ะค่ะกี่คนกี่คนก็ปัดความผิดไปที่เราใช้เครื่องไอโฟน  ซื้อมาเกือบสามหมื่นกลับมาตายน้ำตื้นกับเรื่องบ้าๆแค่เนี้ย  เมื่อรู้ว่าลูกค้าประสบปัญหาบ่อยน่าจะหาวิธีแก้ไข ไม่ใช่มาปัดโน้นปัดนี่ ทีใช้เครื่องไอโฟนกับระบบดีเทคทำไมมันไม่กินเงินเราล่ะ  เป็นเพราะระบบและการบริการเค้าดีกว่าใช่มั๊ย  ขนาดคราวก่อนไม่ปิด EDGE แล้วเงินเกินไปจากที่ใช้อยู่ประจำแจ้งดีเทคไปไม่นานเค้าก็ทำบิลใหม่ให้ลดไปเกือบพันทำไมเค้าทำให้ลูกค้าได้  เพราะเค้าเช็คได้ว่าลูกค้าใช้จริงหรือไม่  อันนี้เติมไปห้าร้อยในคืนเดียวเหลือศูนย์บาทถ้าคุณใช้สมองคิดซะหน่อยน่าจะรู้ว่ามันผิดพลาด  แล้วนี่ก็เป็นเดือนแล้วเงินห้าร้อยทำคืนไม่ได้  แต่โฆษณาว่าเครือข่ายตนเองทำโน่นทำนี่ได้พัฒนาล้ำหน้ากว่าใคร...ยิ่งพูดของยิ่งขึ้นค่ะ... ที่บอกมาเพื่อที่จะได้รับทราบปัญหาและหันมาดูแลลูกค้าบ้าง   ..........นี่เป็นข้อความที่โพสต์เมื่อมีผู้ตอบกระทู้ เมื่อวันที่ 4/8/2010...................
        • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณnan_nurse    เราเข้าใจความรู้สึกของคุณnan_nurse นะคะ และต้องขออภัยที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการรับบริการ จากการตรวจสอบหมายเลขขอโอกาศเราชี้แจ้งข้อมูลให้คุณnan_nurse อีกครั้งค่ะ  ตามคุณที่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องตรวจสอบยอดเงินไว้วันที่ 29/6/2010 นั้น   พบว่าที่ระบบหักค่าบริการเชื่อมต่อ GPRS เนื่องจากใช้เครื่อง I-Phone มีการเชื่อมต่อตลอดเวลา เนื่องจากเป็นคุณสมบัติตัวเครื่อง  หลังทราบผลตรวจสอบในวันที่ 12/7/2010  มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลยอดเงินให้  387 บาท โดยแนะนำให้ fax บัตรประชาชน ระบุหมายเลข เซ็นต์รับรองมาที่ เบอร์ 022719100 แต่ยังไม่ได้รับเอกสาร ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับไปติดตามเอกสารอีกครั้งวันที่ 21/7/2010 แต่คุณไม่ได้รับสาย จึงได้ส่ง sms ไปแจ้งให้ fax  เอกสารเข้ามาใหม่ช่วงเวลา 18.39 น.ค่ะ และทางเรายังไม่ได้รับเอกสารในการดำเนินการดูแลยอดเงินให้นะคะ    หลังจากนั้นคุณnan_nurse ได้โพสท์ติดตามที่ Ais Club ทาง  cc ไม่ได้นิ่งนอนใจในการติดตามและแก้ไขปัญหาให้คุณนะคะ  ได้มีการติดต่อกลับไปยังหมายเลขของคุณแล้ว  แต่ไม่มีผู้รับสายและไม่สามารถติดต่อได้ จึงแจ้งข้อมูลในกระทู้  ให้ fax เอกสารมาดำเนินการ  เพื่อความรวดเร็วในการดูแลคุณ  กรุณา Fax เอกสารสำเนาบัตรประชาชนของคุณ พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ มาที่ 022719100  เมื่อดำเนินการแล้วรบกวนแจ้งกลับมา เพื่อเร่งประสานงานให้โดยเร็วนะคะ
          • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
            big_pongo
            ยังไงก็เอามาฝาก ไม่รู้ว่าจะช่วยได้ไหม   แต่ของเขาก็มีให้ลูกค้าได้รับรู้และลองดำเนินการดู เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
            • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
              nonnakhon
              ผมก็ใช้ ระบบนี้ มี 6ปี กว่าๆแล้วนะครับ ก็มีบ้างที่ทางเจ้าหน้าที่แก้ปัญหาให้ล่าช้า แต่โดนส่วนรวมแล้วประทับใจมากกว่าครับ เพราะเคยโดนแบบนี้เหมือนกันแต่พอส่งเอกสารไปให้แล้ว ซัก 1-2 อาทิตย์ก็ได้รับเงินคืน ยังไงใจเย็นๆนะครับ เอาใจช่วยครับ
              • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                callcenter
                เรายินดีดูแลลูกค้าทุกท่านนะคะ
                • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                  nan_nurse
                  หากพวกกคุณมีช่องทางเดียวให้ส่งไปดิฉันก็ส่งไปไม่ต่ำกว่า 4-5 ครั้งแล้ว  และเครื่องแฟกซ์ตัวนั้นก็ใช้งานอยู่ตลอด แต่มีแต่ทางคุณแจ้งว่าไม่ได้รับการแฟกซ์ไปกรุงเทพเสียค่าใช้จ่ายไม่น้อยเลย  ช่วยหาวิธีอื่นได้มั๊ยในเมื่อว่าปัญหาแจ้งว่าไม่ได้รับ  ส่งใหม่ก็บอกว่าไม่ได้รับแล้วเดี๋ยวจะมาหาคนผิดถูกกันอีก เคยถามกลับไปแล้วว่ามีช่องทางอื่นอีกมั๊ย เมลล์ก็ได้แต่ไม่มีปัญญาหากันเอง  ได้แต่โทษลูกค้าว่าไม่ได้รับ หลังจากที่ส่งโพสต์ไปอีกก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา เป็นไปได้กรุณาโทรกลับด่วนวันนี้ตามเบอร์ที่ให้ไปชั้นจะเอาโทรศัพท์เบอร์แขวนคอไว้ทั้งวันเพื่อรับสายพวกคุณเบอร์ 086-9448776 , 087-1699912  ตลอดเวลา
                  • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                    prachayr
                    @Big_pongo ใจดีจังเลย
                    • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                      guntarida
                      ดิฉันเองก็ใช้มาเกือบจะ 9 ปีแล้ว  พอดีว่า เป็นคนงบน้อย หุหุหุ โทรศัพท์เครื่องราคาถูกๆ ก็เลยไม่ค่อยที่จะมีปัญหาในเรื่องการใช้บริการ  ส่วนมากจะโทรเข้า 1148 ของเซเรเนด ก็ได้รับการบริการที่ดีจาก CC สมัยเมื่อปี 48 จำได้ว่าตอนนั้นฝึกงานต่างจังหวัด ฝึกเสร็จขนของกลับบ้าน ปรากฏว่ารถยนต์ที่มาบรรทุกของ ยางแตก ก็ได้โทรแจ้งให้ทางCC ประสานงานให้ ก็ได้รับการช่วยเหลืออย่างดี ตอนนั้นก็เป็นวันอาทิตย์ราวๆ ห้าโมงเย็นซะด้วยอยู่ในป่าอีกต่างหาก ภายในเวลา 1 ชั่วโมง ทางCC ก็ติดต่อประสานงานตำรวจทางหลวงที่ใกล้ที่สุดมาบริการให้ แล้วก็โทรเช็คเป็นระยะๆ จนถึงบ้านไปด้วยดี  นี่ล่ะเป็นเหตุที่ทำให้ประทับใจจาก CC มากที่สุดไม่เคยลืม
                      • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                        polarpang
                        เห็นกระทู้นี้แล้วอดสมัครเข้ามาตอบไม่ได้   สำหรับเรานะคะ ใช้น้องไอ แล้วมีปัญหา connect edge เอง โดยค่าใช้บริการสูงผิดปกติ ทาง AIS ก็โทรมาถามว่าเกิดปัญหาอะไรหรือเปล่า เราก็เลยทราบว่าเกิดการต่อ edge เอง ทาง ais ก็เลยเสนอทางให้โดยเปลี่ยนเป็น package unlimited 650 บาทให้ ทำให้เราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงเกินไป ซึ่งเราก็คิดว่าเป็นเรื่องการให้ช่วยเหลือที่ดีมาก เพราะ iphone ต่อ edge เอง ais ก็ไม่ได้ผิดสักหน่อย (ผิดที่น้องไอเราเอง) ครั้งนั้นทำให้ ais ได้ใจเราไปเต็มๆ   ปล. แต่เรื่องสัญญานที่แจ้งไว้ตั้งแต่เริ่มใช้งาน จนตอนนี้สัญญานยังไม่ดีเหมือนเดิมเลยค่ะ ถ้าไม่รักจริงเปลี่ยนไปนานแล้วนะนี่ T^T คุยกับใครนี่คอแทบเคล็ดเพราะต้องทรงตัวหาสัญญาน
                        • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                          nan_nurse
                          ขอบคุณทุกเสียงทุกสายค่ะ  โดยเฉพาะ K. Big_pongo ค่ะ แล้วจะลองวิธีการที่คุณแนะนำมาค่ะ
                          • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                            callcenter
                            จากการตรวจสอบตามที่คุณnan_nurse  ได้ส่งอีเมลแนบบัตรประชาชนเข้ามาทางอีเมล เจ้าหน้าที่ได้รับเอกสารแล้ว อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบเอกสารนะคะ และจะรีบแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ
                            • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                              callcenter
                              คุณBig_pongo คะ ตามทีได้แจ้งว่ามี MissCall จาก 022719000 15.51 น. จากข้อมูลทั้ง 3 เบอร์ที่จดทะเบียนไม่พบการติดต่อค่ะ หากเป็นเรื่องปัญหาสัญญาณที่ที่กระทู้ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=632&ac=finc#79 อยู่ระหว่างตรวจสอบให้นะคะ (แหมแอบยั่วด้วยของอร่อยอีกแระน้า )    หากเป็นเรื่องของรางวัลอาจจะต้องลองตรวจสอบจากกิจกรรมที่ได้เล่นอีกครั้งนะคะใน facebook หรือว่า  AIS Club เอ่ย.?? รู้สึกคุ้น ๆ นะคะ อิอิ..   ปล. ไม่สบายหายเร็วๆ นะคะ
                              • Re: ปัญหาที่เอไอเอสไม่มีปัญญาแก้ไข
                                eawmerre
                                ยินดีด้วยครับ ที่เรื่องจบแบบพอใจกันทั้งหมด แฮปปี้ๆ^^   แต่นิดนึงครับ เพราะผมก็ทำงานบริการเหมือนกัน(โรงแรม) มองจากคนที่ทำงานบริการ คนทำงานบริการ ยังไงก็อยากทำให้ลูกค้าพอใจที่สุดครับ ทั้งทัศนะคติและการกระทำ ไม่งั้นพวกเราทำงานตรงนี้ไม่ได้ พนักงานหลายร้อยคนและอีกหลายสิบแผนก การประสานงานต่างๆย่อมมีเรื่องผิดพลาดกันบ้างครับ   ยังไงผมขอให้กำลังใจCCและทีมงานAISทุกท่านครับ