5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 ส.ค. 2010, 18:53 น. โดย callcenter

    สอบถามหน่อย

    gunda
      จำนวนเงินในโทรศัพท์หายไปจำนวนมากอยากทราบว่ามีบริการเสริมอะไรหรือไม่ถ้ามีช่วยยกเลิกให้ด้วย
        • Re: สอบถามหน่อย
          kalin
          รบกวนสอบถามอีกแล้วครับผม   mms ครับมือถือผมตั้งค้่รับส่งเรียบร้อยแล้วแต่เฉพาะของเพื่อนเบอร์เดียว   เพื่อนส่งมาเครื่องผมอ่านไม่ได้ ซึ่งถามเพื่อนแล้วส่งแค่ครั้งเดียว แต่ mms ก็ยังถูกส่งมาเป็นช่วงครับ ทุกวัน 2-3 วัน แล้ว             สอบถามครับ  ผมจะสามารถเปิด mms นั้นได้ไหม และเกิดจากมือถือของผมหรือเปล่าที่ไม่สามรถรับข้อมความได้( samsungD500 มือถือเพื่อน Nokia จอสกรีนไม่ทราบรุ่น) หรือจะต้องทำยังไงผมจึงจะอ่านข้อความนั้นได้ อาจจะสำคัญกับกระผมมาก  รบกวนช่วยด้วยนะครับ   ขอบคุณล่วงหน้า
          • Re: สอบถามหน่อย
            callcenter
            กรณีที่คุณ kalin ตั้งค่า mms ที่ตัวเครื่องแล้ว  แต่ไม่สามารถเปิดอ่านข้อความจากหมายเลขของเพื่อนเพียงหมายเลขเดียวนั้น  แนะนำทำการตรวจสอบกับต้นทางว่าไฟล์มีขนาดใหญ่เกิน 100 kb หรือไม่  และหากมีการส่ง mms ซ้ำๆ จากหมายเลขของเพื่อน อาจเกิดจากตัวเครื่องต้นทางติดไวรัส  แนะนำนำเครื่องเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจสอบค่ะ
            • Re: สอบถามหน่อย
              callcenter
              สวัสดีค่ะคุณ gunda   จากข้อมูลไม่พบบริการเสริมใดๆ ในหมายเลขของคุณค่ะ  เราขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่ายอดเงินหายในวันที่เท่าไหร่  จะจำนวนเงินที่หาย  โดยแจ้งข้อมูลกลับมา  เรายินดีตรวจสอบให้ค่ะ
              • Re: สอบถามหน่อย
                gunda
                ไม่ทราบวันที่และจำนวนเงินค่ะ  แต่น่าจะเป็นวันที่ 18 ตอนที่เอาโทรศัพท์ไปให้ร้านเปิดบลูทูทและตั้งค่าำอีเกรทค่ะ
                • Re: สอบถามหน่อย
                  callcenter
                  คุณgundaคะ สบายใจไดเลยนะคะ ไม่พบว่ามีการหักจากบริการเสริมอื่น ๆ นะคะ แนะนำคุณเช็คการใช้งานได้ที่บริการ One2Call eService ดังLink http://www.ais.co.th/eservice/th/ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง 30 วันเลยนะคะ ^__^