1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ส.ค. 2010, 22:02 น. โดย callcenter

    ฝากเรื่องสำหรับการดูแลการให้บริการผ่านมือถือ

    paeman
      เมื่อวันพุธที่ผ่านมาน้องผมซื้อ BB ของ ais และเปิดเบอร์ 1-2-call เพื่อรับโปรใน 24 ชม. แต่ปรากฏว่ารอมา 2 วันโปรก็ยังไม่มา เลยโทรไปถาม call ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีการโทรเข้ามา activate โปร ผมก็เลยโทษน้องไปว่าลืมแล้วมั่วนิ่ม จนเคืองกันระหว่างพี่น้อง ต่อมาเมื่อวานผมก็ไปซื้อ Galaxy S แล้วก็เปิดโปรเหมือนน้องเป๊ะๆ โทรไป activate โปร GPRS ปรากฏว่า 24 ชม.ผ่านไป ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตะกี้เลยโทรไปหา call ได้รับคำตอบเดียวกันเป๊ะๆ call บอกว่าไม่มีการโทรเข้าไป แต่จะส่งเรื่องให้    "ที่น่าเบื่อคือแล้วไอ้เสียงจากระบบตอบรับที่มันดังข้างหู บอกให้รอการตอบกลับภายใน 24 ชม. ตอนที่โทรสมัครเข้าระบบไป มันมีความหมายอะไรไหม? เพราะผลที่ได้มันคือระบบที่ว่างเปล่า!?"    ไม่นึกว่าผมกับน้องจะมาเจอเรื่องซ้ำซากที่เดียว 2 ครั้งซ้อน ซึ่งมันทำให้ผมหวังในระบบการให้บริการอย่างมาก แล้วต่อไปผมจะเชื่อระบบอะไรได้บ้าง   อีกเรื่องคือยอดเงินในระบบที่ผมมี กับยอดเงินที่แจ้งมาทาง SMS มันไม่ตรงกัน เชคกี่รอบก็ไม่ตรงกัน วอด ดา ฟาก..ฟ้า สุดๆ   ฝาก call นำเรื่องนี้ไปเสนอผู้รับผิดชอบหน่อย ถ้าระบบมันไม่รองรับ หรือว่า 1-2-call มันสำหรับลูกค้าประเภททิ้งๆขว้างๆ ก็น่าจะบอกกันตรงๆ ผมจะได้เลือกใช้รายเดือนแทนก็ได้    คนเดียวยังพอว่านี่ 2 คนซ้อน ได้แต่มองหน้ากันแล้วก็พึมพำว่า "กุเตือนเมิงแล้ว เจือกไม่เชื่อ"   เริ่มต้นไม่สวยเลย
        • Re: ฝากเรื่องสำหรับการดูแลการให้บริการผ่านมือถือ
          callcenter
          เราต้องขออภัยที่คุณK.paeman ไม่ได้รับความสะดวก และเป็นกังวลใจในการใช้งานนะคะ  เรายินดีตรวจสอบและติดตามขอขัดข้องในการใช้งานให้  ตามที่ได้ติดต่อ 1175 ไว้  สำหรับโปรโมชั่นเครื่อง SAMSUNG Galaxy S  เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบให้ อยู่ระหว่างดำเนินการ เรียบร้อยแล้วจะได้รับ sms แจ้งที่เครื่องค่ะ  และปัญหาตรวจสอบยอดเงินไม่ตรงนั้น ขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม วัน เวลา ล่าสุดที่เช็คข้อความ  ยอดเงินที่ระบบแจ้ง และยอดเงินที่คุณมี เพิ่มเติมเพื่อส่งตรวจสอบให้โดยเร็วค่ะ