39 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ก.ค. 2011, 14:38 น. โดย callcenter

    ROM Agent

    lee
      ผมพยายามติดต่อ โดยโทรไปที่ *263 ตั้งแต่เช้าแล้ว ติดต่อไม่ได้แล้ว มีวิธีติดต่อทางอื่นอีกไหม
        • Re: ROM Agent
          callcenter
          หากต้องการติดต่อ ROM Contact Center  คุณสามารถติดต่อได้ที่หมายเลข  0-2271-9123 เปิดทำการทุกวัน 08.00-22.00 น.ค่ะ
          • Re: ROM Agent
            lee
            ก็ยังไม่ได้อยู่ดี โทรเข้าไปพนักรับสายไม่ว่างตลอด หรือว่าคุณเปลี่ยนระบบใหม่ ทำให้ระบบการเติมเงินมีปัญหา ทำให้มีคนโทรเข้ามา ด่า มากเลยยกหูโทรศัพย์ออก ไม่ยอมรับโทรศัพย์ ผมติดต่อตั้งแต่เมื่อวานก่อนสองทุ่ม ก็ติดต่อไม่ได้ จนกระทั่งเมื่อเช้า ประมาณสองโมงครึ่งจนถึงเดี๋ยวนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้
            • Re: ROM Agent
              callcenter
              ใจเย็นๆก่อนนะคะ  เนื่องจากมีปริมาณลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากอาจทำให้สายไม่ว่างค่ะ  เพื่อความสะดวก รบกวนคุณแจ้งเรื่องที่ต้องการติดต่อให้เราทราบได้เลยค่ะ  cc ยินดีประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ
              • Re: ROM Agent
                chatrees
                ผมก็พยายามติดต่อตั้งแต่เมื่อวานแล้ว สายไม่ว่างตลอดเลย คอลเซ็นเตอร์ประสาอะไร มีเบอร์เดียวหรือไง มีคนทำงานคนเดียวหรือไง โทรมา 2 วันแล้วไม่ว่างตลอด เคยเติมเงินได้อยู่ดีๆ พอเปลี่ยนระบบใหม่แย่ลงกว่าเดิม แถมติดต่อไม่ได้ มันน่าโมโหนะครับ
                • Re: ROM Agent
                  lee
                  ผมเติมเงินให้ลูกค้า แต่ระบบแจ้งว่า การส่งข้อมูลมีปัญหา ให้ทำการส่งใหม่ ผมก็ลองส่งใหม่ ก็ยังได้ข้อความเหมือนเดิม แต่พอเช็คยอดเงิน ปรากฎว่าเงินถูกหักไปแล้ว และก็ไม่มี sms ส่งกลับมาบอก จะดึงเงินคืนก็ไม่ได้เพราะไม่มีรหัส Ref ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ และถ้าทิ้งไว้นานลูกค้าที่เติมเงินไป ถ้าได้เงินในส่วนนั้นไปแล้ว ก็ดึงกลับมาได้ไม่เท่ากับจำนวนที่เติมอีก ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเราเลย แต่มันเป็นความผิดของระบบ กับ พนักงานที่ไม่สามารถติดต่อได้ น่าจะทำระบบให้นี้กว่านี้ก่อนแล้วจึงนำระบบออกมาใช้ ไม่ใช่ให้พวกเราเป็นหนูทดลองระบบ และก็ให้พวกเรารับผิดชอบในความเสี่ยงแบบนี้
                  • Re: ROM Agent
                    callcenter
                    cc ประสานงานให้เจ้าหน้าที่ ROM  ติดต่อกลับคุณ chatrees  ภายใน 3 ชม. นะคะ
                    • Re: ROM Agent
                      callcenter
                      ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ  cc ประสานงานให้เจ้าหน้าที่ ROM  ติดต่อกลับคุณ lee  ภายใน 3 ชม. นะคะ
                      • Re: ROM Agent
                        lee
                        คุณ callcenter ก่อนที่คุณจะตอบ ผมว่าคุณดูชื่อคนเขียนก่อนก็ดีนะ จะได้ไม่ error เหมือนระบบการเติมเงินที่เป็นอยู่
                        • Re: ROM Agent
                          callcenter
                          ต้องขออภัยด้วยนะคะ  cc ประสานงานให้แล้วค่ะ
                          • Re: ROM Agent
                            sangsaew
                            ทำไมถึงเติมเงินให้กับลูกค้าไม่ได้   จะมีข้อความแสดงว่า    "โปรดตรวจสอบการลงทะเบียน"   มันคืออะไร  และจะต้องแก้ไขอย่างไร   กรุณาบอกด้วยคะ  มีปัญหามาก ๆ
                            • Re: ROM Agent
                              dekdekdee
                              cc กรุณา ติดต่อกลับด้วย เบอร์ที่สมัคร ยังดึงเงินคืนไม่ได้เลย  ปวดหัวมากๆๆ
                              • Re: ROM Agent
                                sangsaew
                                จะมี callcenter  มาตอบให้เมื่อไรคะ   เพราะถ้าจะให้โทรสอบถาม  ก็โทรไม่ติด   สายไม่ว่างตลอดเลย   มีวิธีไหน  กรุณาช่วยตอบเร็ว ๆ หน่อยคะ
                                • Re: ROM Agent
                                  callcenter
                                  เจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลหมายเลขของคุณ dekdekdee  ให้แล้วนะคะ
                                  • Re: ROM Agent
                                    dekdekdee
                                    มันเป็นอีกแล้ว ระบบส่ง แมสเซส ไม่ทำงาน แต่เงินเข้า  เริ่มเป็นตอน 19.20น. เติมเงินระวังด้วย  หรืองดเติม 1 ชั่วโมง  cc ตรวจสอบระบบด่วน
                                    • Re: ROM Agent
                                      chatrees
                                      ทำไมระบบมันห่วยลงทุกวันครับ แทนที่มันจะพัฒนาขึ้น
                                      • Re: ROM Agent
                                        chatrees
                                        คอลเซ็นเตอร์มันมีคนเดียวหรือไงวะ โทรเข้าไปทีไร บอกไม่ว่างทุกที น่าเบื่อจังโว้ย ระบบแย่ ๆ อย่างนี้
                                        • Re: ROM Agent
                                          callcenter
                                          เราต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการรับบริการด้วยนะคะ เนื่องจากปัจจุบัน พบข้อขัดข้อง ROM service  บริการ *123,*321,*533   ไม่สามารถใช้บริการได้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แนะนำเว้นช่วงการใช้งานก่อนนะคะ    เนื่องจากบางช่วงเวลามีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ 1175 ค่ะ   สามารถแจ้งรายละเอียดสอบถามทางนี้ได้นะคะ นอกจากนี้เอไอเอสเพิ่มช่องทางในการติดต่อผ่าน  iCall หรือ iMail http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
                                          • Re: ROM Agent
                                            callcenter
                                            เราขอน้อมรับคำแนะนำบริการ เพื่อปรับปรุงและพัฒนาระบบให้ใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้นต่อไปนะคะ  ปัจจุบันข้อขัดข้องในการใช้งาน ROM service   ได้ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งานใหม่ได้เลยค่ะ    สำหรับคุณdekdekdee  ไม่ต้องกังวลใจนะคะ cc ขอเร่งประสานงานทางเจ้าหน้าที่ rom จะติดต่อกลับในเวลาทำการวันรุ่งขึ้นไม่เกิน 10.00 น เพื่อดูแลคุณค่ะ      ในครั้งต่อไปคุณสามารถติดต่อ ROM Contact Center ได้ที่หมายเลข *263 โดยกดจากหมายเลขตัวแทนหน่วยเติมเงิน หรือ 0-2271-9123 กรณีกดจากหมายเลขอื่น เปิดทำการทุกวัน 08.00-22.00 น.ค่ะ
                                            • Re: ROM Agent
                                              dekdekdee
                                              cc เมื่อไหร่จะติดต่อกลับครับ  รอตั้งนานแล้ว นัดกี่โมงกันแน่  นี่มันเที่ยงแล้ว
                                              • Re: ROM Agent
                                                dekdekdee
                                                ยังติดต่อ *263 กับ 022719123 ไม่ได้เลย วันนี้   ทำไมระบบเป็นอย่างนี้  แล้วเมื่อไหร่จะแก้ได้ บอกแต่ว่าบริการ 24 ชม. แต่โทรไม่ติดเลย  บริษัทจะรับผิดชอบมั๊ยเนี่ย
                                                • Re: ROM Agent
                                                  callcenter
                                                  เราต้องขออภัยที่ทำให้คุณdekdekdee เป็นกังวลใจนะคะ ROM Contact Center  จะเปิดทำการทุกวัน เวลา 08.00-22.00 น.ค่ะ  เนื่องจากบางช่วงมีผู้ติดต่อใช้บริการเป็นจำนวนมากค่ะ ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ เราขอเร่งประสานงานหน่วยงาน  ROM  ติดต่อกลับเพื่อดูแลคุณโดยเร็วนะคะ
                                                  • Re: ROM Agent
                                                    chatrees
                                                    เติมเงินให้ลูกค้าไปแล้วหักเงินจากกระเป๋าไปแล้วแต่เงินไม่เข้ามือถือลูกค้าเลย และไม่มี sms กลับมาด้วย ลูกค้าก็รออยู่ จะให้แก้ไขยังไงครับ
                                                    • Re: ROM Agent
                                                      callcenter
                                                      คุณchatrees ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เรายินดีเร่งประสานงานให้ หน่วยงาน ROM ตรวจสอบให้นะคะ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ       หมายเลขลูกค้าที่เติมเงิน    วันเวลาที่เติมเงิน   ยอดเงินที่เติม   เวลาที่สะดวกในการติดต่อ   นอกจากนี้สามารถติดต่อ ROM Contact Center ได้ที่หมายเลข *263 โดยกดจากหมายเลขตัวแทนหน่วยเติมเงิน หรือ 0-2271-9123 กรณีกดจากหมายเลขอื่น เปิดทำการทุกวัน 08.00-22.00 น.ค่ะ
                                                      • Re: ROM Agent
                                                        callcenter
                                                        เราเข้าใจความรู้สึกของคุณthunyalak นะคะ และต้องขออภัยเป็นอย่างสูงที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการเนื่องจากก่อนหน้านี้พบข้อขัดข้อง  ROM service  บริการ *123,*321,*533   ไม่สามารถใช้บริการได้ ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการแก้ไขให้ใช้งานได้ปรกติแล้วค่ะ    เรายินดีรับฟังคำแนะนำ เพื่อส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องปรับปรุงพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ตามที่ได้แจ้งเรื่องไว้ ตรวจสอบหมายเลขวันนี้มีเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับเพื่อดูแลคุณแล้วนะคะ  หากยังพบข้อขัดข้องในการใช้งาน เราขอทราบรายละเอียดที่พบเพิ่มเติม เรายินดีติดตามและเร่งดูแลให้คุณโดยเร็วค่ะ
                                                        • Re: ROM Agent
                                                          lee
                                                          ผมติดต่อ cc ที่ *263 ไม่ได้ รบกวนช่วยเช็คให้ด้วยว่า ผมเติมเงินให้ลูกค้าแล้ว ผมได้ sms มาแล้วแต่ที่เครื่องลูกค้าไม่มี sms มา และเขาบอกว่าเงินไม่เข้า ไม่แน่ใจโดยหักอะไรหรือเปล่า เบอร์ลูกค้าคือ 0810195321   เติมเงิน 50 บาท ได้ sms เวลา 12:54   รบกวนช่วยดูให้ด้วยครับ
                                                          • Re: ROM Agent
                                                            callcenter
                                                            คุณlee ไม่ต้องกังวลใจนะคะ cc  รับเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบให้แล้วค่ะ  ระยะเวลาดำเนินการ 3 ชม. จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแจ้งผลอีกครั้งนะคะ
                                                            • Re: ROM Agent
                                                              worldnet
                                                              ขอสอบถามค่ะว่า กรณีเราเป็นตัวแทนTier 2 ลูกค้าต้องการดึงเงินกลับคืน มีวิธีไหนบ้าง ทางเราแจ้ง Tier 1 ให้ดึงเงินกลับ/กับได้คำตอบว่าไม่ได้ศูนย์ เทลเลวิส สาขาซีคอน ไม่ให้ความร่าวมมือเราเลยแล้ว(สโลแกนบอกว่า AIS อยู่เคียงข้างคุณ ติดต่อก็ยาก Call Center ก็ขอโทษค่ะตลอด(ต้องการแค่คำอธิบายก็เท่านั้น) ไม่ให้ความกระจ่างเลย บริษัท AIS ออกจะใหญ่แต่ทำให้เราไม่มั่นใจเลย กรุณาตอบเรื่อง ดึงเงินกลับคีน มีวิธีไหนได้บ้าง ช่วยหน่อยโดนลูกค้าด่ายับแล้ว
                                                              • Re: ROM Agent
                                                                callcenter
                                                                ไม่ต้องกังวลใจครับ คุณ worldnet   เราได้ประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่ ROM ติดต่อกลับคุณภายใน 3 ชม.ครับ
                                                                • Re: ROM Agent
                                                                  worldnet
                                                                  กรุณา ติดต่อเราด้วย เราต้องการคำอธิบายเกี่ยวกับ การดึงเงินของลูกค้า ในกระเป๋าขาย รอมเก่า + New Rom 085-239-9263
                                                                  • Re: ROM Agent
                                                                    callcenter
                                                                    อุ่นใจในบริการได้เลยค่ะ เราได้ประสานงานหน่วยงาน ROM  ติดต่อกลับไปเพื่อดูแลคุณแล้วนะคะ ระยะเวลาดำเนินการภายใน 3 ชม. ค่ะ
                                                                    • Re: ROM Agent
                                                                      supachai1717
                                                                      ยิ่งพัฒนา ยิ่งเปลี่ยนแปลงยิ่งห่วยครับ แทนที่เปลี่ยนแปลงแล้วจะสะดวกขึ้น เข้าใจง่ายขึ้น คนขายส่วนใหญ่ก็จะเป็นร้านค้า ร้านมือถือ  กำไรก็ไม่ได้มากมายกลับสร้างความยุ่งยากเข้าไปอีก เติมแล้วถึงหักทุนแล้วจะได้กำไร แถมเป็นเศษสตางค์ เวลาทำบัญชีตอนปิดร้านงงครับ ใครจะมานั่งหักลบเป็นเศษสตางค์เสียเวลา คนคิดไม่รู้ใช้อะไรคิด เห็นแต่ประโยชน์ของตัวเอง ถามว่าถ้าไม่มีร้านค้าย่อยที่ขายromให้ บริษัทมีปัญญาออกมาขายเองมั้ยครับ ผมว่าน่าจะรวมกลุ่มคนที่มีความเห็นตรงกัน เลิกขาย หรือเลิกสนับสนุนการขายไปเลยครับ หันไปเชียร์ระบบอื่นไปเลย เพราะรู้สึกว่ายิ่งเปลี่ยนแปลงยิ่งเอาเปรียบคนขาย
                                                                      • Re: ROM Agent
                                                                        callcenter
                                                                        ต้องขออภัยในความไม่สะดวกครับ   ทาง cc ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะด้วยครับ และได้ประสานงานไปยัง ROM เพื่อพัฒนาและปรับปรุงระบบต่อไปครับ
                                                                        • Re: ROM Agent
                                                                          worldnet
                                                                          ป้าบๆๆ..T1..ไม่ยอมดึงเงินให้เราเลย T2 ทำงัยดีละเรามี T.3 เยอะเลย(นี่นะ AIS อยู่เคียงค้างคุณ  แล้วมีเงินใน New Rom ทำขั้นตอน *123*1184*เบอร์ลูกค้า*จำนวนเงิน#โทร ไม่เห็นได้เลย ต้องโอนยอดเท่าไร เศษ 50/60/70 โอนได้ไหมคะ หรือ ต้อง 1000 ถ้วน
                                                                          • Re: ROM Agent
                                                                            callcenter
                                                                            ขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ   ทางเราได้ประสานงานไปยัง หน่วยงาน ROM ให้เรียบร้อยแล้วครับ จะดำเนินการติดต่อกลับคุณภายใน 3 ชั่วโมงครับ
                                                                            • Re: ROM Agent
                                                                              aksiri36
                                                                              เจอปัญหาอีกแล้วครับท่าน  วันนี้เติมเงินให้ลูกค้า 120 บาท 2 ครั้ง 100 และ20 แต่ลูกค้าได้รับเงินเพียง 60 บาท ไม่ทราบหายไปไหน 60 ลูกค้าถาม 1175 ก็โยนไปโยนมาหาคำตอบไม่ได้และก็รอฟังเพลงรอสายจนเบื่อเลย ผมติดต่อไป *263 ประมาณ 1 ชม.ติด ได้รับคำตอบว่าโอนให้เรียบร้อย  2 ครั้ง สรุปแล้วเงินลูกค้าหายไปไหนครับ Callฯ ช่วยตอบปัญหาหน่อย ที่เบอร์ 0885440285  จะรอ นะจ๊ะ ตอนนี้ปัญหาเรื่องเงินหายเจอเกือบทุกวัน ไม่ทราบระบบเป็นไรใกล้ล่มแล้วมั้ง
                                                                              • Re: ROM Agent
                                                                                callcenter
                                                                                เราขออภัยจากความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ             ทั้งนี้เรายังไม่ได้นิ่งนอนใจค่ะ ยังเร่งพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องเพื่อความสะดวกค่ะ  เราเข้าใจคุณนะคะ  จึงมีช่องทางโดยตรงให้คุณสามารถติดต่อได้สะดวกเมื่อพบข้อขัดข้อง ที่ *263 หรือ 022719123 โดยตรง เพื่อตรวจสอบค่ะ   หรือกรณีติดต่อผ่าน CC เรายินดีแจ้งผู้เกี่ยวข้องทางหน่วยเติมเงินโดยตรงติดต่อดูแลคุณ เพื่ออำนวยความสะดวกค่ะ
                                                                                • Re: ROM Agent
                                                                                  callcenter
                                                                                  เรายินดีตรวจสอบยอดเงินให้คุณaksiri36 นะคะ ขอทราบวันเวลาที่ยอดเงินหาย  ยอดเงินที่ลูกค้ามีที่เครื่อง จากกี่บาท เหลือกี่บาท  หมายเลขที่ยอดเงินหาย แจ้งเพิ่มเติมพร้อมลิงค์นี้มาที่    http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html  ยินดีเร่งตรวจสอบให้โดยเร็วค่ะ
                                                                                  • Re: ROM Agent
                                                                                    kingkong_9
                                                                                    อยากทราบว่าเบอร์ ROM T3 เติมเงินวิธีกด *120* ตามด้วยรหัสบัตร#โทรออก ได้หรือไม่คะ
                                                                                    • Re: ROM Agent
                                                                                      callcenter
                                                                                      แนะนำคุณ kingkong_9 ติดต่อได้ที่หมายเลข *263 หรือ 02-271-9123 เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบข้อมูลให้โดยตรงนะคะ