3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ก.ย. 2010, 12:21 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาบริการ BB package ครับ

    taokareepab
      คือ BB package ผมตัดไปเพราะว่าผมไม่ได้เติมเงิน   วันนี้ผมจึงเติมเงินแล้วโทรไปเปิดบริการใหม่อีกครั้ง ระบบตัดเงินไปแล้วตั้งแต่ช่วงบ่าย แต่ตอนนี้ผมยังไม่สามารถใช้บริการ EDGE ได้เลยครับ   ช่วยกรุณาเช็คให้หน่อยครับ  086-0638256   ขอบคุณครับ
        • Re: แจ้งปัญหาบริการ BB package ครับ
          callcenter
          cc ยินดีให้บริการครับ   ต้องขออภัยสำหรับปัญหาที่ได้รับด้วยครับ ทั้งนี้ cc ยินดีดูแลปัญหาครับ  ต้องขอทราบรายละเอียดของปัญหาเพิ่มเติมด้วยนะครับ    พบปัญหาการเชื่อมต่อด้วยโปรแกรมใดครับ เช่น BBM หรือ Facebook เป็นต้นครับ แล้วตอนนี้ สัญญาณ EDGE ที่ตัวเครื่องเป็นตัวเล็กหรือตัวใหญ่ครับ    cc แนะนำให้ทำการ Reset สัญญาณอีกครั้งนะครับ เพียง ไปที่เมนู เลือก option   advance option   router table    เลือก regiset now แล้วลอง ปิด-เปิดเครื่อง อีกครั้ง  นะครับ    หากยังพบปัญหาเดิมแจ้งกลับมายัง cc ได้เลยครับ ทาง cc ยินดีดูแลและแก้ไขเพื่อให้คุณสามารถกลับมาใช้งานเป็นปกติครับ   ทั้งนี้ รบกวนคุณ ลบเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้บน AIS Club ด้วยนะครับ เพื่อป้องปัญหาการแอบอ้างข้อมูลด้วยครับ
          • Re: แจ้งปัญหาบริการ BB package ครับ
            taokareepab
            ใช้บริการได้แล้วครับ     ขอบคุณมากๆ ครับ
            • Re: แจ้งปัญหาบริการ BB package ครับ
              callcenter
              เย้ เย้  หากต้องการให้ CC ช่วยเหลือด้านใดเพิ่มเติมแจ้งมาได้เลยนะจ๊ะ