0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ก.ย. 2010, 17:00 น. โดย webmaster

    เอไอเอสผนึกกำลัง เอ็มโฟน กัมพูชา และลาว เทเลคอม มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! โทรกลับบ้านด้วยค่าโทรประหยัดสูงสุดกว่า 90%

    webmaster
      Normal    0          false    false    false                                  MicrosoftInternetExplorer4              /* Style Definitions */   table.MsoNormalTable   {mso-style-name:"Table Normal";   mso-tstyle-rowband-size:0;   mso-tstyle-colband-size:0;   mso-style-noshow:yes;   mso-style-parent:"";   mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt;   mso-para-margin:0cm;   mso-para-margin-bottom:.0001pt;   mso-pagination:widow-orphan;   font-size:10.0pt;   font-family:"Times New Roman";   mso-bidi-font-family:"Times New Roman";   mso-ansi-language:#0400;   mso-fareast-language:#0400;   mso-bidi-language:#0400;} เอไอเอสผนึกกำลัง เอ็มโฟน กัมพูชา และลาว เทเลคอม มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! โทรกลับบ้านด้วยค่าโทรประหยัดสูงสุดกว่า 90%   เอไอเอสจับมือ 2 โอเปอร์เรเตอร์เพื่อนบ้านริมฝั่งโขง ทั้งเอ็มโฟน จากกัมพูชา และลาว เทเลคอม พัฒนาแพ็คเกจค่าโทรอัตราพิเศษขึ้น เพื่อมอบความคุ้มค่าครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่ลูกค้าวัน-ทู-คอล!  ที่เดินทางไปกัมพูชาหรือลาว ก็สามารถโทรกลับบ้าน, โทร local call ในประเทศนั้นๆ ได้ในอัตราค่าโทรเพียงนาทีละ 6 บาท และส่ง SMS ได้เพียงครั้งละ 6 บาทเช่นกัน ช่วยให้ประหยัดสูงสุดกว่า 90%   นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “นอกเหนือจากกลยุทธ์ Partnership Marketing ที่เอไอเอสร่วมกับพันธมิตรในหลากหลายธุรกิจเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอดแล้ว อีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญของเอไอเอสที่เราทำมาอย่างต่อเนื่องก็คือ การผสานกำลังกันระหว่างบริษัทในเครือ เพื่อร่วมกันพัฒนาสินค้าและบริการในรูปแบบต่างๆ ให้สามารถตอบโจทย์ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละ segment ได้อย่างโดนใจ   สำหรับวันนี้ จากการทำตลาดที่เข้าถึงและใกล้ชิดกับลูกค้าในแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด ทำให้เราทราบถึงความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์มือถือของลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี และพบว่ามีกลุ่มพี่น้องชาวไทยจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในเขตชายแดนไทย กัมพูชา และลาว เดินทางเข้า-ออกระหว่าง 3 ประเทศเป็นประจำ ทั้งการเดินทางไปติดต่อธุรกิจ หรือเพื่อการท่องเที่ยว โดยระหว่างการเดินทางมีการติดต่อสื่อสารผ่านบริการข้ามแดนอัตโนมัติในอัตราค่าโทรค่อนข้างสูง   จึงเป็นโจทย์ที่เราทั้ง 3 โอเปอร์เรเตอร์ คือ เอไอเอส - ประเทศไทย, เอ็มโฟน - ประเทศกัมพูชา และลาว เทเลคอม – ประเทศลาว ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มชินฯ ทั้งหมด และมีนโยบายในการดำเนินธุรกิจในแนวทางเดียวกัน ต้องมาร่วมกันตอบโจทย์เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และความคุ้มค่ามากที่สุด นั่นคือการร่วมกันออกแบบแพ็คเกจค่าโทรในอัตราพิเศษขึ้น โดยมีชื่อและรูปแบบที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ เพื่อให้เหมาะสมและสอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของผู้บริโภคของแต่ประเทศ   โดยในส่วนของเอไอเอส เราได้จัดทำแพ็คเกจซิมใหม่ในระบบพรีเพดขึ้นในชื่อ “ซิมฝั่งโขง” จากวัน-ทู-คอล! เพื่อให้ลูกค้าที่เปิดใช้บริการในประเทศไทย แล้วนำไปใช้งานในทุกพื้นที่ของประเทศกัมพูชาและลาว เพียงเลือกเครือข่ายเอ็มโฟนในกัมพูชา และลาว เทเลคอม ในลาว ไม่ว่าจะเดินทางไปประเทศใดใน 2 ประเทศนี้ ก็สามารถโทรข้ามประเทศหากัน และโทร local ในประเทศนั้นๆได้ ในอัตราค่าโทรพิเศษเพียงนาทีละ 6 บาท หรือส่ง SMS ก็ลดลงเหลือข้อความละ 6 บาทเช่นกัน ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ลูกค้าประหยัดได้สูงสุดถึง 90% ทีเดียว   ความร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะร่วมกันออกแพ็คเกจซิมใหม่   เพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของทั้ง 3 โอเปอร์เรเตอร์แล้ว ยังถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีของสัมพันธภาพระหว่างประเทศริมฝั่งโขง   โดยได้มีการถ่ายทอดมิตรภาพระหว่างเพื่อนบ้านผ่านทางภาพยนตร์โฆษณา ที่ร่วมกันผลิตเป็นเรื่องเดียวกัน และจัดทำเป็น 3 versions 3 ภาษา ทั้งภาษาไทย กัมพูชา และลาว โดยใช้นักแสดงจากทั้ง 3 ประเทศ ที่มาร่วมกันถ่ายทอดความพิเศษของแพ็คเกจซิมใหม่นี้ให้กับกลุ่มเป้าหมายของแต่ละประเทศ   “ซิมฝั่งโขง” มีจำหน่ายแล้วในราคาซิมละ 99 บาท ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านค้าทั่วไปใน 13 จังหวัดที่ติดชายแดนประเทศลาวและกัมพูชา ได้แก่ จังหวัดอุบลราชธานี, เลย, หนองคาย, นครพนม, มุกดาหาร, อำนาจเจริญ, ศรีสะเกษ, สุรินทร์, บุรีรัมย์, จันทบุรี, ตราด, สระแก้ว และบึงกาฬ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซอร์เตอร์ 1175