3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ก.ย. 2010, 11:15 น. โดย callcenter

    สัญญาณ AIS ที่ อาคาร P3 เมืองทองธานี ไม่ดี

    wetchairat
      รบกวนเจ้าหน้าที่ของ ais มาตรวจสัญญาณที่ อาคารP3  อิมแพคเมืองทองธานี  ด้วย เคยแจ้งไปหลายครั้งแล้ว  สัญญาณไม่มี  มีปัญหาในการใช้งานมากคับ รับกวนมาตรวจสอบด้วยคับ ...
        • Re: สัญญาณ AIS ที่ อาคาร P3 เมืองทองธานี ไม่ดี
          callcenter
          เรายินดีดูแลติดตามและตรวจสอบข้อขัดข้องในการใช้งานให้นะคะ รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน) - ชื่ออาคาร/บริษัท  - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด- ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้- ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     หลังได้รับข้อมูลจะเร่งประสานงานหน่วยงานวิศวกรรมให้โดยเร็วนะคะ  แนะนำอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มความสะดวกในการแจ้งปัญหา networkและยังช่วยลดค่าใช้จ่ายแก่ในการโทรเข้า 1175 อีกด้วย ค่ะ  เพียงกด *551*1# โทรออก เพื่อแจ้งปัญหา สัญญาณอ่อน  ให้คุณมั่นใจในบริการ หลังจากที่แจ้งปัญหาแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ค่ะ
          • Re: สัญญาณ AIS ที่ อาคาร P3 เมืองทองธานี ไม่ดี
            wetchairat
            ข้อมูลเพิ่มเติม :: ๑.สถานที่ใช้งาน : เลขที่ ๖/๙๙ (ชั้น ๒ ห้อง ๔๙) ฝั่งใน อาคารไพลินสแควร์ P3 อิมแพคฯ เมืองทองธานี ถ.แจ้งวัฒนะ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบรี อาคารP3  มีจำนวน ๑๕ ชั้น แบ่งออกเป็น ๒ ฝั่ง  ฝั่งที่มีปัญหามักจะเป็นด้านในตัวอาคาร สัญญาณมักขาดๆ หายๆ  ๒. วันเวลาที่ใช้ :  ตลอดเวลา ๓. ยี่ห้อ/รุ่น  :  Nokia E71 , Apple iPhone 3G  ๔. สัญญาหน้าจอ  :  ๐ - ๑ ขีด ดับๆ ติดๆ ๕. อาการที่พบ :  โทรเข้า - ออก ไม่ได้  สัญญาณหายตลอด ๖. เบอร์ปลายทาง :  Ais, Dtac, เบอร์บ้าน  ๗. เบอร์ติดต่อกลับ : ๐๘๙ - ๐๘๘ ๔๔๔๑  ๘. พบปัญหาบริเวณที่เดียวหรือทุกพื้นที่ :  ส่วนมากบริเวณชั้น ๒ ฝั่งด้านในอาคาร  ฝั่งด้านนอกตัวอาคารรับสัญญาณได้ดีมาก   ** ยังไงก็ขอขอบคุณล่วงหน้านะคับ         ร.ต.เวชชัยรัตน์ ฯ ๘ ก.ค.๕๓
            • Re: สัญญาณ AIS ที่ อาคาร P3 เมืองทองธานี ไม่ดี
              callcenter
              ขอบคุณสำหรับข้อมูลที่แจ้งกลับมานะคะ อุ่นใจได้เลยนะคะไม่ว่าคุณwetchairat จะอยู่พื้นที่ไหน สัญญาณของ AIS ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทำให้คุณไม่พลาดการติดต่อสื่อสารค่ะ  เราได้เร่งประสานงานให้ทางหน่วยงานวิสวกรรมตรวจสอบแล้วนะคะ AIS ยินดีช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาเคียงข้างคุณค่ะ