3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ต.ค. 2010, 19:03 น. โดย jaja

    ปัญหาการเติมรอม

    jaja
      สวัสดีคะขอบ่นหน่อยนะคะ เปลี่ยนระบบการเติมเงินมาใช้แบบ1035เหมือนเดิมเถอะคะแบบ1000นึงมันงง ถ้าไม่ต่างกันแล้วจะเปลี่ยนทำไม แล้วทำไมกรณีดึงเงินคืนทำไมดึงได้ไม่ครบระบบดีแทคดึงได้ครบทุกกรณีนะคะ(ขอโทษที่เปรียบเทียบ)อย่าให้ทางร้านต้องแบกภาระลูกค้าที่ยืมเงินหรือว่าโทรเกินเลยนะคะเพราะกำไรมันก็มากอยู่แล้วทุกวันนี้บอกตรงๆว่าขาดทุนคะ แต่ไม่ทำก็ไม่ได้เพราะรอมมันอยู่คู่กับร้านโทรศัพท์คะมีทางไหนที่มันจะดีกว่านี้ไหมคะบอกตรงๆยิ่งขายก็ยิ่งเคลียส ขอโทษที่เข้ามาบ่นโดยเฉพาะนะคะ ขอบคุณคะ
        • Re: ปัญหาการเติมรอม
          callcenter
          ขอบคุณคุณjaja ที่ให้คำแนะนำบริการ ROM เข้ามาค่ะ  เรายินดีน้อมรับคำติ ชมบริการและแจ้งประสานงานหน่วยงานที่ดูแลการให้บริการโดยตรง เพื่อตรวจสอบ ปรับปรุงการให้บริการค่ะ  ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเอไอเอส ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความสะดวกในการใช้บริการมากยิ่งขึ้นค่ะ
          • Re: ปัญหาการเติมรอม
            callcenter
            หากคุณjaja พบปัญหา สามารถแจ้งรายละเอียดให้เราเร่งประสานงานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดูแลคุณได้เลยนะคะ หรือสามารถติดต่อ ROM Contact Center ได้ที่หมายเลข *263 โดยกดจากหมายเลขตัวแทนหน่วยเติมเงิน หรือ 0-2271-9123 กรณีกดจากหมายเลขอื่น เปิดทำการทุกวัน 08.00-22.00 น.ค่ะ มีเจ้าหน้าที่ยินดีดูแลนะคะ
            • Re: ปัญหาการเติมรอม
              jaja
              ตอนนี้ทำยอด120เบอร์ต่อเดือนคะแต่ส่วนใหญ่saleจะกระจายซิม มาให้ได้ก็ประมาณวันที่10ไปแล้วบางครั้งเปิดซิมแรกวันที่15คิดดูสิคะกว่าจะขายหมดแต่ละเดือนแทบตาย ช่วยบอกเขตร้อยเอ็ดหน่อยนะคะดูแลกันให้ทั่วถึงหน่อย ที่จริง10วันแรกเราควรจะทำยอดได้ซัก30แล้วจริงไหมคะถามsaleทีไรก็ไม่มีซิมให้สั่งข้ามเขตก็ไม่ได้น่าเกลียด แต่ร้านต้องทำยอดนะคะที่จริงเป็นอย่างนี้ทุกเดือนไม่อยากบ่นหรอกคะ แต่เป็นอย่างนี้ตลอดซึ่งsaleก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้หนักใจนะคะยิ่งอยู่บ้านนอกกว่าจะขายหมดก็ชนเดือนใหม่ กลุ้มจริงๆปลื้มaisมาตลอดนะคะถ้าsaleดูแลดีกว่านี้นะ.o.kมากๆเลยคะ จากมนุษย์เจ้าปัญหา(เปิดให้บ่นก็บ่นไปหนะคะ)