7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ต.ค. 2010, 14:49 น. โดย callcenter

    ใช้MLIveไม่ได้ครับ

    kenpon
      ทำไมใช้MLiveไม่ได้ครับ หรือว่าเป็นที่ซิม  เข้าไปตั้งค่าเปิดแล้วก็ไม่มีเมนูอะไรขึ้น  ถ้าเป็นที่ซิมต้องทำอย่างไรครับ (หาเรื่องให้ปวดหัวหรือเปล่าครับ)
        • Re: ใช้MLIveไม่ได้ครับ
          callcenter
          ไม่ปวดหัวเลยค่ะ คุณkenpon เอไอเอสยินดีมาก ๆ ค่ะ สำหรับบริการ mLive ปัจจุบัน คุณสามารถใช้บริการได้นะคะ เพียงแต่เมนูในตัวเครื่องจะไม่รองรับ iCon mLive ค่ะ จึงไม่พบเมนู AIS Service นะคะ  ^^
          • Re: ใช้MLIveไม่ได้ครับ
            kenpon
            เมนู ais service มีนะครับ  กดเข้าไปแล้ว  ก็เจอ mlive กดต่อก็เจอ Activation ครับ จากนั้นก็เจอ Sent  Activation  request กดตกลงแล้วก็ไม่เห็นเกิดอะไรขึ้นครับ ลืมบอกครับว่าใช้ซัมซุงGT-S5233W
            • Re: ใช้MLIveไม่ได้ครับ
              callcenter
              หมดกังวลได้เลยค่ะ เอไอเอสเปิดบริการให้เรียบร้อยค่ะ  @__@ มีผลภายใน 24 ชม.ค่ะ
              • Re: ใช้MLIveไม่ได้ครับ
                kenpon
                ขอบคุณครับดีใจที่ทุกปัญหามีที่ปรึกษาและไม่ทิ้งกันรักเอไอเอสครับ
                • Re: ใช้MLIveไม่ได้ครับ
                  satorn
                  มือถือผมใช้ nokia x2 เครื่องใหม่ ซิมเก่า ais คับ ขออณุญาติสอบถาม   1.ไม่มีเมนู ais service   MLive คับ แต่เอาซิมคนอื่นมาใส่ มีขึ้นคับ   2.แล้วเวลาโทรหาใครเวลาปลายทางสนทนาอยู่ ไม่ขึ้นรอสายคับ หรือคุยๆอยู่ ปลายทางพักสาย ประชุมสาย ไม่ขึ้นโชว์ในเครื่องเลยเงียบอย่างเดียว ตั้งสายซ้อนในเครื่องแล้ว ไม่ขึ้น แต่ใส่ซิม dtac ขึ้นโชว์ทุกอย่างคับ ไม่ว่าจะเป็นรอสายปลายทาง หรือตอนปลายทางพักสาย หรือปลายทางประชุมสายให้ ขึ้นเสียง ติ้ด โชว์เลย งงคับ   มีใครให่คำปรึกษาได้มั้ยคับ คือเครียดคับทำไรไม่ถูก แล้วก็งง จะเป็นที่ซิมเปล่า เพราะเอาซิมเพื่อนมา ขึ้นMLive ที่เป็นเมนูอ่ะ แล้วก็ไม่โชว์สำหรับซิมais    ใครรูื้้มั้ยคับว่าเครื่องผมโอกาศเป็นเครื่องศุนย์ dtac  แล้วอัพเป็นเครื่อง ais ได้มั้ย จะติดต่อที่ใคร ให้คำแนะนำหน่อย (เวลาโทรหาแฟน ไม่ค่อยสบายใจคับ)
                  • Re: ใช้MLIveไม่ได้ครับ
                    callcenter
                    CC เข้ามาดูแลแล้วนะคะ สำหรับ mLIVE ค่ะ พบว่าซิมที่คุณใช้งานไม่ใช่ซิมที่รองรับบริการ mLIVE ค่ะ หากสนใจแนะนำติดต่อ AIS Shop หรือร้านเทเลวิซเพื่อเปลี่ยนซิมฟรีค่ะ   การโอนสายต่างๆ หรือการขึ้นโชว์บนมือถือระหว่างพักสาย อยู่ที่การใช้งานมือถือค่ะ แนะนำให้สอบถามเพิ่มเติมกับศูนย์โนเกียโดยตรงอีกครั้งค่ะ โทร 0-2255-2111 เปิดบริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00- 20.00 น.ค่ะ   เบื้องต้นคุณสามารถโอนสายการใช้งานแบบที่ต้องการจากเบอร์ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบสถานะสายเรียกซ้อนกด *#43# โทรออกฟรี  เปิดใช้บริการสายเรียกซ้อนกด *43# โทรออก ฟรีค่ะ    หากพบข้อขัดข้องอะไรให้เราตรวจเช็คเพิ่มเติมได้แจ้งกล้บมาได้นะคะ เรายินดีดูแลเสมอค่ะ