2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ก.ย. 2010, 22:44 น. โดย drackulafhay

    สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยน Promotion ค่ะ

    drackulafhay
      รบกวนสอบถามนะคะ ^^"   คือดิฉันได้ทำการเปลี่ยน Promotion ของ one-2 call เป็นโปรจ่าย 75 บาท คุยได้ 100 นาที นาน 9 วันซึ่งได้เปลี่ยนไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งวันอาทิตย์ดิฉันก็สามารถใช้โปรดังกล่าวได้ตามปกติ แต่ผ่านไปแค่วันเดียว มาถึงวันจันทร์โปรของดิฉันดันกลับไปเป็นโปรเดิม คือเสียนาทีแรก 4.50 บาทนาทีต่อไป 0.50 บาททุกเครือข่าย ซึ่งดิฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น รบกวนผู้รู้ช่วยอธิบายหรือช่วยให้คำแนะนำด้วยนะคะ   ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ^_______^
        • Re: สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยน Promotion ค่ะ
          callcenter
          โปรที่สมัครเป็นบริการเสริม เหมา เหมา 75 บ. นะคะ จะให้บริการก่อนโปรหลักที่คุณแจ้งแบบ Auto ค่ะ เมื่อครบ 9 วันหรือนาทีที่เหมาไว้หมดก่อน ระบบจึงคิดค่าโทรตามโปรเดิมนะคะ   CC ตรวจเช็คให้แล้วค่ะ จากทีคุณโทรออกหลังสมัครเหมา เหมา ระบบให้บริการจากนาทีเหมา เหมา นะคะ ไม่ได้เก็บค่าบริการเพิ่มแต่อย่างใดค่ะ     คุณสามารถตรวจสอบนาทีเหมา เหมา คงเหลือได้ฟรีนะคะ กด *121*2# โทรออกค่ะ   แต่พบว่ามีการเชื่อมต่อ GPRS ประมาณ 6 นาทีนะคะ นาทีละ 1 บ.ค่ะ ทั้งนี้คุณdrackulafhay ตรวจสอบการใช้งานผ่าน eService ได้เพิ่มเติมได้ด้วยเลยค่ะ หากสงสัยเพิ่มเติมแจ้งกลับมานะคะ เรายินดีดูแลเสมอค่ะ
          • Re: สอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยน Promotion ค่ะ
            drackulafhay
            โอ้วววววววว ขอบคุณ คุณ CC อีกครั้งค่ะ ^_____^