1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ก.ย. 2010, 18:56 น. โดย callcenter

    AIS เฮงซวย

    pollahassan
      องค์กร คุณเอาเปรียบผุ้บริโภคมาก ไม่น่าเชื่อว่าองค์รใหญ่ขนาดนี้จะ จิตสำนึกต่อสังคมต่ำได้ขนาดนี้ คงไม่ใช่ฉันคนเดียวหรอกนะที่มีปัญหากับ AIS บางคนยอมจ่ายเงินเพื่อให้เรื่องจบๆ ไป ถ้าวันนึงฉันรำคาญกับจดหมายที่ส่ง ก็อาจจะไปจ่าย(ในค่าโทรที่ไม่ได้ใช้) สิ่งก็เป็นแบบนี้กับหลายคนๆ ++การดีแต่ปาก  แถมบรการยังรบกวนผู้บริโภคพวกคุณไม่ได้โง่หรอก แต่ต้องการเอาเปรียบเพื่อนมนุษย์ในสังคมมากกว่า
        • Re: AIS เฮงซวย
          callcenter
          ใจเย็นๆ นะคะ CC ยินดีดูแลคุณpollahassan นะคะ         ไม่ทราบว่าพบข้อขัดข้องอย่างไรหรือคะ คุณแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมให้เราตรวจเช็คได้นะคะ เรายินดีดูแลเสมอค่ะ