3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ก.ย. 2010, 14:53 น. โดย callcenter

    สมัครแพคเก็ต Internet 650 แต่บิลยอดเงิน 6000กว่าบาท

    pushew
      สมัครโปร internet650ไปทาง sms ที่ส่งทาง ais มา   แล้วมีพนักงาน call center โทรมาบอกว่าสมัครโปรไม่ทันรอบบินนี้ ที่สมัครจะเป็นรอบบิลหน้า  แต่บิลเรียกเก็บเงินส่งมาว่ามียอดใช้บริการ 6000กว่าบาท มา2เดือนแล้ว  เดือนที่แล้วก็ยอมจ่ายไป 6000กว่าบาท  เดือนนี้ส่งบิลมาอีกแล้ว 6000กว่าบาท !!  (ไม่เข้าใจว่าทำไมcallcenter บอกว่าโปรที่สมัครจะเริ่มในรอบบิลหน้า แล้วทำไมยอดเงินถึงเป็น6000กว่าบาท???! ไม่เข้าใจ)   กรุณาตรวจสอบให้ด้วย!!!!! ผิดหวังบริการของaisมากกกก
        • Re: สมัครแพคเก็ต Internet 650 แต่บิลยอดเงิน 6000กว่าบาท
          fukcbook
          ไม่ใช้ sim 1-2call ล่ะครับ เติมเงิน 700บาท ไม่ต้องกลัวยอดเกิน เติมแค่ไหนแค่นั้น แยกซิมเน็ต กับซิมโทร ปลอดภัยกว่าครับ
          • Re: สมัครแพคเก็ต Internet 650 แต่บิลยอดเงิน 6000กว่าบาท
            big_pongo
            คาดหวังว่า K.pushew คงจะได้รับการติดต่อโดยไว
            • Re: สมัครแพคเก็ต Internet 650 แต่บิลยอดเงิน 6000กว่าบาท
              callcenter
              จากการตรวสอบหมายเลขตามที่คุณ pushew ได้ติดต่อทาง 1175 ไว้นั้น ในรอบบิล 12/6-11/7/53  คุณมียอดการใช้งาน  gprs จำนวนมาก ทำให้ยอดค่าบริการสูง ได้มีพนักงานมีการติดต่อดูแลปรับปรุงยอดค่าบริการให้ในอัตราที่มีแพคเกจ 650 บาท ใช้งาน gprs ได้ไม่จำกัด และในรอบบิล 12/7-11/8 มียอดการใช้งาน gprs สูงทาง เจ้าหน้าที่ได้โทรติดต่อแจ้งเพื่อเสนอแพคเกจในช่วงที่มีการใช้งานเกิน   แต่คุณpushew  ไม่ได้ตอบรับข้อเสนอแพคเกจที่เจ้าหน้าที่ติดต่อ และได้แจ้งชำระค่าบริการตามที่มีเรียกเก็บตามจริง  ซึ่งตัวเครื่องยังมีการเชื่อมต่อโดยไม่มีแพคเกจใช้งาน จะคิดตามอัตราปรกติ นาทีละ 1 บาท จึงทำให้รอบบิล 12/8-11/9 มียอดค่าบริการสูง  เนื่องจากคุณได้สมัครแพคเกจ 650 ใช้งานได้ไม่จำกัดเข้ามาตามวันที่แจ้งนั้น มีผลวันที่ 19/08/2010 ค่ะ       เราขอแนะนำเพิ่มเติม  วิธีการปิดเชื่อมต่อที่เครื่องได้สะดวกนะคะ      ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด EDGE/GPRS : *129#        ปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Bar) : *129*1#          เปิดการใช้งาน EDGE/GPRS (Unbar) : *129*2#