9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ต.ค. 2010, 18:37 น. โดย ae_jb

    ใช้โปร GPRS 20ชม. แต่เช็คยอดแล้ว ทำไมคิดเป็นนาทีล่ะคะ

    princessj
      ต้องการสอบถาม 2 ข้อค่ะ   1.) เปิดใช้บริการแบบรายเดือนค่ะ และเลือกแพคเกจเสริมเป็น GPRS 20 ชม.   หลังจากใช้ไปซักพักก็เช็คยอดการใช้ ที่ *911# และ*911*1#  พบว่าคิดค่าบริการGPRSเป็นนาทีละ 1 บาท   ก็เลยโทรไปที่ call center .. พนักงานแจ้งว่าจะจัดการปรับปรุงยอดการใช้จ่ายให้ และให้ใช้แพคเกจ GPRS 20 ชม.ไปได้เลย   หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์ เช็คยอดอีกครั้งก็ยังคงคิดGPRSเป็นนาทีละ 1 บาทเหมือนเดิม ก็เลยโทรไปสอบถามอีกครั้งพนักงานแจ้งว่ากำลังดำเนินการปรับปรุงยอดอยู่ (ใช้เวลาดำเนินการนานจังคะ)   แต่ไม่ต้องกังวล ให้ใช้GPRSได้เหมือนมีแพคเกจนี้ต่อไปได้เลย และจะเร่งปรับปรุงยอดให้ (โอเช ใช้20ชม.ได้ตามสบายล่ะนะ)   แต่ตอนนี้เกือบครบรอบบิลแล้วค่ะ เช็คยอดทีไรก็ยังเป็นGPRSนาทีละ1 บาทเหมือนเดิมเลยอ่ะ แล้วยอดในบิลที่จะได้รับจะเป็นเท่าไหร่เนี่ยะ และถ้าดำเนินการไปตั้งแต่ครั้งแรกที่โทรแจ้ง ทำไมใช้เวลานานขนาดนี้อ่ะคะ???   2.) เวลาเช็คยอดการโทรแล้ว ข้อความที่ได้รับจะบอกนาทีที่ใช้รวมทั้งหมดทุกเบอร์ไม่ว่าจะอยู่ในแพคเกจหรือไม่    ทำให้ไม่สามารถทราบว่าแพคเกจหลัก + เสริมที่ได้เลือกไว้ ยังคงครอบคลุมการโทรที่ใช้ไปหรือไม่    ทำให้ไม่สามารถวางแผนการโทรได้ว่ายังสามารถโทรได้ตลอดทุกช่วงเวลา (เพราะแพคเกจหลักยังเหลือ)    หรือควรจะโทรเฉพาะในช่วงเวลาที่เลือกแพคเกจเสริม เพื่อไม่ให้เสียค่าโทรมากเกินไป   คิดว่าการจะแจ้งจำนวนการโทรแยกตามรายละเอียดย่อยของโปรโมชั่นไม่ใช่เรื่องยากอะไร ซึ่งที่เคยใช้โทรศัพท์รายเดือนในต่างประเทศ เค้าก็สามารถเช็คยอดการโทรได้ละเอียดดี ทำให้วางแผนการโทรได้ว่าควรจะโทรในช่วงเวลาไหน   จะได้โปร่งใสและเป็นประโยชน์กับลูกค้านะคะ ^___^