6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ต.ค. 2010, 15:52 น. โดย callcenter

    มีปัญหาค่ะ

    kwantida
      อยากเรียนถาม  ดิฉันไม่มีเงินอยู่ในเครื่อง   เมื่อวันที่ 10 ต.ค.  มี  sms ให้ดิฉันเติมเงินก่อนวันที่  13 ต.ค.  วันนี้ 12   ต.ค. ดิฉัน ไปเติมเงินแล้ว  ไม่อนุญาต    จะต้องทำอย่างไรคะ  เพราะติดต่อ  ais     ไม่ได้  ใช้เบอร์บ้านโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้    ขอคำแนะนำด้วยค่ะ   (ดิฉันไม่ทราบว่ามีเบอร์อื่นๆที่ให้ยืมก่อนเพื่อจะติดต่อกะคอลเซนเตอร์   เพื่อจะติดต่อได้ก่อนแล้วหักทีหลังหรือไม่ ) ขอบคุณค่ะ
        • Re: มีปัญหาค่ะ
          kwantida
          คุณ  Big_pongo           ขอบคุณมากนะคะ    ที่ช่วยตอบทั้ง 2 กระทู้  ดิฉันทำตามคำแนะนำของคุณแล้วค่ะ
          • Re: มีปัญหาค่ะ
            callcenter
            CC ขอบคุณคุณBig_pongoมากเลยค่ะ    จากการตรวจสอบพบว่าหมายเลขคุณkwantida วันหมดค่ะ จึงทำให้รับสายได้ แต่ไม่สามารถโทรออกได้ค่ะ   CC แนะนำให้เติมเงินก่อนวันที่ 11/11/10 ค่ะ เพื่อให้หมายเลขใช้งานได้ตามปกติต่อไปค่ะ   สำหรับการเติมเงินไม่ได้ แนะนำให้สังเกตุที่หน้าจอว่ามีสัญญาณขึ้นเป็นปกติหรือไม่คะ เนื่องจาก CC ติดต่อกลับดูแลแต่ไม่มีผู้รับสายค่ะ    คุณkwantida ไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ เรายินดีตรวจสอบและแนะนำเพิ่มเติมนะคะ รบกวนลองเติมเงินใหม่อีกครั้ง หากไม่ได้ผล คุณสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่ callcenter@ais.co.th ได้ทันที พร้อมแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม และเบอร์ที่สามารถติดต่อกลับได้สะดวกค่ะ
            • Re: มีปัญหาค่ะ
              kwantida
              ขอบคุณ คุณ Big_pongo   อีกครั้งค่ะ   ทาง  cc  ติดต่อดิฉันมาแล้วค่ะ คืบหน้าอย่างไร  จะมาแจ้งขอบคุณ  คุณ  Big_ อีกครั้งนะคะ    cc   ดิฉันออกไปทานข้าวจึงไม่ได้รับโทรศัพท์ค่ะ ปัญหาคือดิฉัไม่สามารถเติมเงินได้น่ะค่ะ ไม่อนุญาต  ทุกครั้ง ดิฉันส่งเรื่องไปทางเมล์แล้วค่ะ    ขอบพระคุณสำหรับการดูแลลูกค้าอย่างดีเยี่ยมค่ะ
              • Re: มีปัญหาค่ะ
                kwantida
                ถึงตอนนี้ดิฉันก็ยังไม่สามารถเติมเงินได้ค่ะ     ขอความกรุณา CC โทรที่เบอร์   053 620028   ด้วยนะคะ    ขอบพระคุณมากค่ะ
                • Re: มีปัญหาค่ะ
                  kwantida
                  k     Big_pongo   ขอบคุณมากนะคะ ในน้ำใจอันดีของคุณ   ดิฉันได้รับการแก้ไขปัญหาจาก  ais   เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณ  CC   และคุณขวัญใจ  มากค่ะ ขอบคุณที่ข่วยแก้ไขปัญหา และติดตามอย่างจริงจัง  ขอแสดงความชื่นชมอย่างมากค่ะ  (ใช้  AIS  มา 10  ปีแล้วและจะไม่เปลี่ยนเด็ดขาดค่ะ     )                           ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ                                         ขวัญธิดา                                                         แม่ฮ่องสอน
                  • Re: มีปัญหาค่ะ
                    callcenter
                    ยินดีด้วยนะคะ ที่ใช้งานได้ปรกติแล้ว ขอบคุณที่คุณkwantidaให้โอกาส AIS ได้ดูแลคุณ และเราจะเคียงข้างคุณตลอดไปค่ะ