3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ต.ค. 2010, 9:22 น. โดย callcenter

    เปิดใช้ซิมใหม่ไม่ได้

    mirealdo
      ผมไม่สามารถเปิดใช้บริการซิมใหม่ได้ครับ มันแจ้งกลับมาว่า "ตรวจสอบบริการส่งข้อมูลผู้โทร" รบกวนชี้แจงหน่อยครับ ซิมเพิ่งซื้อมา แต่โทรไปที่Call Center มันบอกว่า "อาการโทรออกไม่ได้เป็นเรี่องปกติ ถ้าวันหมด หากเติมเงินแล้วก็จะสามารถโทรออกได้ตามปกติ" แต่ว่าวันที่ผมมี ผมยังเหลือตั้ง 8วัน แล้วเงินก็เพิ่งเติมไป 50บาท ผมไม่เข้าใจครับ ช่วยอธิบายทีครับ
        • Re: เปิดใช้ซิมใหม่ไม่ได้
          callcenter
          ตรวจสอบเบื้องต้นหมายเลข 085XXXX736 สามารถใช้งานได้ปกติแล้วนะคะ ใช่หมายเลขนี้หรือเปล่าคะที่แจ้งว่าไม่สามารถใช้งานโทรออกได้
          • Re: เปิดใช้ซิมใหม่ไม่ได้
            mirealdo
            ใช้งานได้เรียบร้อยครับ พอดีตอนที่เกิดปัญหา ติดต่อCCไม่ได้ โอนเข้าตอบรับอัตโนมัติตลอด   แต่ลองโทรดูอีกครั้งตอน 10.00น. ก็ติดต่อCCได้แล้ว ปัญหาได้ถูกแก้ไขเรียบร้อยครับ   ขอโทษที่ตอบReplyช้าครับ     สำหรับใครที่มีปัญหาเดียวกับผม รบกวนเช็คการตั้งค่าโทรศัพท์นะครับ ตรงหัวข้อ   "ส่งข้อมูลผู้โทร" แล้วเปิดใช้ ก็จะสามารถโทรออกได้แล้วตามปกติครับผม ขอบคุณ CCอีกครั้งครับ
            • Re: เปิดใช้ซิมใหม่ไม่ได้
              callcenter
              ดีใจด้วยนะคะที่สามารถใช้งานได้แล้ว  หากมีข้อมูลอื่นสอบถามเพิ่มเติม  แจ้งกลับมาได้เลยค่ะ  เรายินดีดูแลคุณค่ะ