1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ต.ค. 2010, 21:05 น. โดย callcenter

    สัญญาณแย่มาก

    ananyav
      ที่บ้านเราเคยแจ้งเรื่องสัญญาณไม่ดี ตั้งแต่ต้นปี จนบัดเีดี๋ยวนี้ แย่กว่าเดิมอีกค่ะ ติดต่อธุรกิจหรือเพื่อนฝูงได้ยากมาก เจ้าหน้าแจ้งว่าเปลี่ยนอุปกรณ์ เพื่อ support 3G แล้วไงคะ เราต้อง ยอมรับ เรื่องสัญญาณแย่ต่อไปหรือคะ ทั้งๆ ที่เราวางใจเลือกคุณ   ปล. เมื่อก่อนสัญญาณ เต็มทุกเม็ด แต่ตอนนี้ แย่มาก ตลอดวัน
        • Re: สัญญาณแย่มาก
          callcenter
          เพิ่มเติมช่องทางในการแจ้งปัญหา Network ผ่านทาง USSD เพื่อความสะดวก และลดค่าใช้จ่ายต่อลูกค้า กด *551*1# โทรออก เพื่อแจ้งปัญหา สัญญาณอ่อน เพื่อให้คุณมั่นใจ หลังจากที่แจ้งปัญหาแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ค่ะ