4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 พ.ย. 2010, 16:13 น. โดย callcenter

    ช่วยเปลี่ยนแพ็กเกจ EDGE/GPRS แบบรายเดือนให้หน่อยครับ

    guzzce
      ผมใช้ แพ็กเกจ EDGE/GPRS Unlimited แบบรายเดือนต่อเนื่อง อะครับ คืออยากจะเปลี่ยนเป็น แพ็กเกจ คิดตามปริมาณการใช้งาน 500MB อะครับ พอดีกด *138*0303# แล้ว ข้อความตอบกลับมาว่า Sorry,this service is temporarity unavailable.please try again later. อ่ะ แล้ว แพ็กเกจ EDGE/GPRS Unlimited แบบรายเดือนต่อเนื่องจะหมดวันนี้ก็กลัวว่าระบบจะตัดเงินอะครับ ขอบคุณครับ