8 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 เม.ย. 2012, 18:36 น. โดย callcenter

    แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call

    bkoyoyoyo1
      แจ้งที่อับสัณญาณ12call หน่อยคับ  วัดเขาตะแบง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี    อับสัณญาณมากครับ ไม่ค่อยมีสัณญาณ 12call  เลย  ถ้ามีก็มี นิดเดียว เวลาคุย คุยไม่รู้เรื่องเลยครับ จนคนแถวนี้จำนวนไม่น้อยเปลี่ยนไปใช้ดีแท็กแทนแล้วครับ แต่ก็มีคนจำนวนเกือบครึ่งยังใช้อยู่ ผมไม่อยากเปลี่ยนเครือข่าย ช่วยปรับปรุงแก้ไขให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
        • Re: แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call
          callcenter
          เอไอเอสยินดีตรวจสอบปัญหาสัญญาณให้คุณนะคะ เพียงคุณระบุข้อมูลทั้งหมดดังนี้ค่ะ    1.สถานที่ใช้งาน   - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร   2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่     หากได้รับข้อมูลแล้วจะส่งตรวจสอบแล้วแจ้งผลโดยเร็วนะคะ หรือแจ้งผ่านบริการ iCall : http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html แชทกับคุณได้ตลอด 24 ชม.ค่ะ
          • Re: แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call
            ae_jb
            แจ้งไปเถอะครับ เผื่อได้มันก็จะดีขึ้น ไม่เหมือนผม แจ้งกี่ครั้งก็ยังเหมือนเดิม   มันก็เป็นระยะทางที่ไกลนะ แต่ว่าคงจะไม่ไกลเกิน สำหรับเครือข่ายเอไอเอส
            • Re: แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call
              apiwach
              ขอแจ้งพื้นที่อับสัญญาณ ais เนื่องจากปัจจุบันทั้งตำบล และทั้งหมู่บ้านที่ผมอยู่ทุกคนใช้ของเครือข่าย ais กันหมด แต่ว่าเกิดปัญหาอับสัญญาณ มานานมากแล้วก็ไม่เห็นมีการแก้ปัญหานี้ สัญญาณจะมี ประมาณ หนึ่งขีด ดับๆ หายๆ ถ้าเป็นอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ รับรองได้ว่าถ้ามีเครือข่ายอื่น เข้ามามีสัญญาณที่ดีกว่าทุกคนในตำบลที่ผมอยู่คงจะหันไปใช้เครือข่ายอื่นๆที่ดีกว่า แน่นอน ผมได้แนบภาพถ่ายดาวเทียมมาให้ด้วยแล้ว หวังว่าคงมีการแก้ไขให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ   รายละเอียด      1.สถานที่ใช้งาน      - ชื่อหมู่บ้านห้วยไคร้      - ชื่อถนนสายเอเซียเก่า /เข้าซอยประมาณ 1.5 กิโลเมตร      2.วัน/เวลาที่พบปัญหา       ทุกวันทุกเวลา ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน        3.ยี่ห้อ/รุ่น  ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ        4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด   มี 1 ขีด  มา ๆ หาย ๆ      5.อาการที่พบ    โทรคุยกับใครก็ตามคลื่นหายไม่มีเสียงต่างฝ่ายต่างไม่ได้ยิน      6.เบอร์ปลายทาง     ทุกเบอร์ที่ติดต่อ      7.เบอร์ติดต่อกลับ    0890602913      8.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่    ทุกพื้นที่
              • Re: แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call
                apiwach
                หมู่บ้านห้วยไคร้  หมู่ 1   ต.ดงคู่  อ.ศรีสัชนาลัย  จ.สุโขทัย
                • Re: แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call
                  callcenter
                  เอไอเอสขอขอบคุณที่แจ้งปัญหาสัญญาณเข้ามานะคะ  และขออภัยที่คุณjarus.k ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการด้วยนะ สำหรับข้อขัดข้องที่เกิดขึ้นนั้นเราตระหนักดีว่าส่งผลกระทบกับผู้ใช้บริการ เอไอเอสไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาแต่อย่างใดค่ะ ปัจจุบันข้อขัดข้องที่แจ้งมาได้รับทราบและประสานไปยังหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องแล้วค่ะ
                  • Re: แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call
                    callcenter
                    เอไอเอสขอขอบคุณที่แจ้งปัญหาสัญญาณเข้ามานะคะ  และขออภัยที่คุณapiwachไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการด้วยนะ สำหรับข้อขัดข้องที่เกิดขึ้นนั้นเราตระหนักดีว่าส่งผลกระทบกับผู้ใช้บริการ เอไอเอสไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาแต่อย่างใดค่ะ ปัจจุบันข้อขัดข้องที่แจ้งมาได้รับทราบและประสานไปยังหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องแล้วค่ะ
                    • Re: แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call
                      callcenter
                      เอไอเอสต้องขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานสัญญาณโทรศัพท์ที่พบปัญหาและแจ้งเรื่องเข้ามา สำหรับข้อขัดข้องที่เกิดขึ้นนั้นเราตระหนักดีว่าส่งผลกระทบกับผู้ใช้บริการ และเอไอเอสไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาแต่อย่างใดค่ะ ปัจจุบันข้อขัดข้องที่แจ้งมาได้รับทราบและประสานไปยังหน่วยงานผู้เกี่ยวข้องแล้วค่ะ โดยจะทราบผลในวันที่ 23/12/2010 ค่ะ
                      • Re: แจ้งพื้นที่อับสัญญาณ 12call
                        callcenter
                        สำหรับบริเวณดังกล่าวมีการปรับปรุ่งสัญญาณ ทั้งนี้หากยังพบปัญหาการใช้งาน CC ยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว ทั้งนี้คุณสามารถแจ้งหมายเลขที่พบปัญหา และตัวเครื่องที่ใช้งาน พร้อมทั้งหมายเลขที่สะดวกในการติดต่อกลับ และหน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด กลับมาเพื่อให้ CC ดูแลต่อไปค่ะ