3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 พ.ค. 2012, 8:41 น. โดย callcenter

    พนักงานแสดงกิริยาไม่สุภาพ

    kumpooh
      บริทไม่ได้อบรมพนักงานเรื่องของการพูดจาและบริการหรืออย่างไงพนักงานที่ศูนย์ big c ลำพูนพูดจาก็ไม่สุภาพบริการก็แย่มากๆถามรายละเอียดอะไรก็ไม่รู้เรื่องทำหน้าตาเฉยไม่ยิ้มแย้มแจ่มใสไม่ใส่ใจในบริการพนักงานมันหายากนักหรืออย่างไร ผมจะรอดูการเปลี่ยนแปลง ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงก็ผมคงจะเลิกใช้บริการของAIS ผมรู้ว่าบริษัทคงไม่เดือดร้อนอะไรถ้าผมจะเลิกไช้บริการแต่ผมแค่อยากบอกให้รู้ว่าบริการของคุณมันแย่มากๆ
        • Re: พนักงานแสดงกิริยาไม่สุภาพ
          callcenter
          สวัสดีค่ะ คุณ kumpooh   เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่คุณไม่ได้รับความสะดวกในการให้บริการค่ะ  เราจะนำข้อร้องเรียนของคุณส่งไปยังหน่วยงานที่ดูแลการให้บริการโดยตรง เพื่อตรวจสอบ ปรับปรุงการให้บริการแก่ลูกค้า  ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเอไอเอสยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจที่เลือกใช้บริการของเราตลอดไปค่ะ
          • Re: พนักงานแสดงกิริยาไม่สุภาพ
            su-2012
            วันที่11/5/55ผมไม่ดูเครื่องไอโฟน4เอสที่โรบินสันจันทบุรีในสภาพเพิ่งกลับจากตลาดพลอย พนักงานของคุณพูดว่ากับครอบครัวของผมด้สนกิริยาและคำพูดประมาณว่ามีปัญญาซื้อหรือเปล่าและพนักงานคนนั้นไม่ยอมติดป้ายชื่อด้วยเด๋ววันหลังผมจะจดชื่อมาให้ หลังจากเหตุการนั้นผมเลยไปซื้อไอโฟน4เอสที่ศูนย์ดีเทคมันให้ดู2เครื่องและเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแต่กับผมคนเดียวที่สาขานี้ยังมีลูกค้าไปด่าที่สาขาอีกหลายคนว่าบริการดูถูกลูกค้าเด๋วถ้าพนักงานติดป้าชื่อวันไหนผมจะจดชื่อมาให้หน้าตาดีก็ไม่ได้ช่วยอะไรในการขายของถ้าไม่ได้ดูแลลูกค้าอย่างจริงใจถ้าที่ผมเขียนมานี้ไม่ได้มีประโยชน์อะไรผมจะหักซิมทิ้งและชวนเพื่อนหักตามและไม่ใช้สัณญาญของคุณอีกต่อไปถ้าคุณไม่เชื่อจาให้ดูเบอร์ที่จดทะเบียนของดีเทคก็ได้2เบอร์
            • Re: พนักงานแสดงกิริยาไม่สุภาพ
              callcenter
              CC เข้าใจความรู้สึกของ คุณ su-2012 นะคะ ถ้าเป็น CC ได้รับกริยาเช่นนั้นคงโมโหมาก แต่สำหรับข้อมูลที่คุณแจ้งเข้ามา CC ต้องขอขอบคุณมากๆเลยค่ะ เพราะจะได้นำมาปรับปรุงในการบริการลูกค้าต่อไป ทั้งนี้หากครั้งต่อไปไม่ได้รับความสะดวกหรือความพึงพอใจคุณ su-2012 สามารถแจ้ง ชื่อ นามสกุล พนักงานญ ช หรือลักษณะ  AIS SHOP ประจำสาขาใด เพื่อ CC จะได้ทำนำข้อร้องเรียนไปยังหน่วยงานผู้ดูแลเพื่อตักเตือนต่อไปค่ะ