1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 พ.ย. 2010, 21:42 น. โดย callcenter

    ขอความอนุเคราะห์

    0878386678
      เนื่องจากที่บ้านสัญญาณ    AIS  ไม่ค่อยมีเลยการติดต่อสื่อสารลำบากมากเลยคะ และมีผู้คนมากที่ใช้โทรศัพท์ระบบ  AIS เท่านั้นรับประกัน  ที่นั้นเป็นแหล่งเกษตรกรรมจะต้องมีการติดต่อขายพืชผลทางการเกษตรบางครั้งมันลำบากมากเลยที่จะต้องออกไปตามแม่ค้ารับสินค้ามีหลายเหตุผลที่อยากจะบอกมาก แต่เคยมีคนมาสำรวจแล้วว่าจะมาตั้งเสาสัญญาณแต่ก็หายไป  AIS  คือความหวังของคนที่บ้านของดิฉันคะ  ขอความอนุเคราะห์นะคะ แค่มีสัญญาณเข้าถึงหมู่บ้านอาจะสร้างความสุขให้กับหลายๆครอบครัวในหมูบ้านดิฉันก็ได้   ดิฉันเองเรียนอยู่ต่างจังหวัด  จะติดต่อกับทางบ้านก็ลำบากเหลือเกิน ไม่ใช่มีแค่ดิฉันยังมีคนอื่นอีกที่รอความหวังเหมือนฉันคะ
        • Re: ขอความอนุเคราะห์
          callcenter
          คุณไม่ต้องกังวลใจนะคะ เรายินดีดูแลและตรวจสอบปัญหาดังกล่าวให้ค่ะ อย่างไรแล้วกรณีพบปัญหาด้านสัญญาณ กรุณาแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ    1.สถานที่ใช้งาน(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่ออาคาร/บริษัท   - จำนวนชั้นของอาคาร(หรือบ้าน)/พบปัญหาที่ชั้นใด - ชื่อหมู่บ้านและจุดสังเกตได้ - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด 5.อาการที่พบ 6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ  หากเราได้รับข้อมูลแล้วจะเร่งดำเนินการตรวจสอบให้โดยเร็วเลยนะคะ เพื่อให้คุณมั่นใจว่าเราไม่ทิ้งคุณแน่นอนค่ะ