1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 พ.ย. 2010, 22:25 น. โดย callcenter

    ค่าบริการ ในการติดต่อ Call Center

    jibz
      อยากให้ค่าบริการในการ โทร.ติดต่อ call center คิดเป็นครั้งมากกว่าเป็นนาที เพราะในบางกรณี คนที่ใช้ระบบ เติมเงิน เจอเรื่องฉุกเฉินแล้วตังดันจะหมด มันจะเกิดการขาดการติดต่อ ซึ่งถ้าเป็นเหตุการณ์ร้านแรงก็คงแย่ แล้วอีกอย่าง ระยะเวลาในการ โทร.เข้าCCนานนนนนนนนนนน  ตลอดๆ ประชาสัมพันธ์ เป็นมหากาพย์กันเลยทีเดียว ตัวเองใช้ระบบรายเดือน ไม่ค่อยซีเรียสแต่ก็แอบ ค้อนๆว่า นานนะ แล้วบางทีรอสาย ทีเกิบ10นาที กินตังฉันไปเท่าไหร่แล้ววววว แต่ที่ สำคัญมาก คือ ก่อนวางสายต้องกดให้คะแนน บอกตามตรง อยาก กด แย่มากกกก แต่ด้วยความที่ พนง.CCไม่ได้ทำไรผิด จะกดแย่ก็จะดูใจร้ายไปนะจ้ะ โอ่ย!!ออกนอกประเด็น ละ เอาเป็นว่า ขอให้ค่าบริการ โทร.เข้าCallCenter เป็นครั้ง ครั้งละกี่บาทก็ว่ากันไป ส่วนเรื่องการบริการ ถือว่า ดีมาก ค่ะ
        • Re: ค่าบริการ ในการติดต่อ Call Center
          callcenter
          เอไอเอสขอขอบคุณคุณ jibz เป็นอย่างสูงสำหรับข้อความแนะนำติชมการคิดค่าบริการในการติดต่อ AIS Call Center นะคะ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือเป็นข้อมูลที่เอไอเอสจะนำไปปรับปรุงการบริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในด้านต่างๆ เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้บริการต่อไปค่ะ    พร้อมกันนี้ขอแนะนำช่องทางการติดต่อ AIS Call Center เพิ่มเติมนะคะ คุณ jibz สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านทาง E-mail : callcenter@ais.co.th หรือที่บริการ iCall ซึ่งเป็นบริการคุยสนทนาออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. นะคะ เจ้าหน้าที่ทุกท่านยินดีให้บริการค่ะ