4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 ธ.ค. 2010, 17:25 น. โดย callcenter

    ควรให้ 1175 หรือ โทรเข้าศูนย์บริการต่างๆ  เป็นบริการที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือไม่?

    kobfujar
      ด้วยเพราะ เมื่อก่อนก็เคยเป็นบริการที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย แต่ปัจจุบันกลับมาคิดค่าใช้จ่าย   เห็นควรว่า ควรเป็นบริการที่ทางบริษัทน่าบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า   ไม่ทราบว่ามีความเห็นกันอย่างไร สำหรับผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ....