73 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 12 มิ.ย. 2014, 13:14 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนการบริการ

    ladyammy
      สวัสดีค่ะ   ดิฉันเป็นลูกค้า AIS มากว่าสิบปีบางทีอาจจะมากกว่านั้นด้วยซ้ำไปค่ะ  ตั้งแต่ใช้บริการมาไม่เคยประสบกับปัญหาใดๆที่จะทำให้รู้สึกว่าจะเปลี่ยนใจไปใช้ค่ายอื่นเลย ยังคงเบอร์เดิมมาตลอดระยะเวลาขนาดว่าต้องไปอยู่ไกลถึงต่างประเทศเบอร์โทรก็ยังคงเอาไว้เติมเงินเติมวันให้ครบเผื่อว่ากลับมาบ้างเป็นครั้งคราวจะได้มาใช้บริการอีก     วันนี้ความรู้สึกเหล่านั้นได้หายไปจากใจเนื่องจากบริการอันเเสนแย่ แสนมั่วแสนห่วยแตกของพนักงาน Call Center ของคุณ   การเป็น Call Center ซึ่งดิฉันเข้าใจว่าได้รับการอบรมสั่งสมความรู้มาจนถึงการให้บริการกับลูกค้า การอธิบายให้ลูกค้าได้เข้าใจถึงปัญหาและการแก้ไขอย่างถ่องแท้ ไม่ใช่เพียงแต่ว่าสักแต่ว่าพูดไปส่งๆ เพื่อให้ลูกค้าฟังไหลลื่นทั้งๆที่ให้เนื้อความไม่ได้มีอะไรเลย   ดิฉันของเท้าความนะคะ   ก่อนหน้าที่ดิฉันจะเดินทางไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ดิฉันได้ซื้อโทรศัพท์ iPhone 3GS จากศูนย์ True ที่เมืองไทย เครื่องที่ซื้อจากศูนย์เป็นเครื่องที่ Official Unlocked แล้วซึ่งหมายความว่าสามารถใส่ซิมการ์ดได้ทุกค่าย ทุกประเทศทั่วโลก   การใช้งานเป็นไปตามปกติที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์แม้ว่าจะเป็นการใช้ Wifi หรือ 3G ไม่เคยมีปัญหา ค่าใช้บริการก็เป็นไปตามปกติ     กลับมาเข้าเรื่องนะคะ   ณ เมื่อวานนี้ดิฉันได้เดินทางกลับเมืองไทยและเอาซิมการ์ด AIS มาใช้ ดิฉันเติมเงินไป 500 บาทยังไม่ได้มีการใช้ไม่ได้มีการเล่นอินเตอร์เน็ตอะไรซักอย่าง มีเพียงแค่ Notification จาก Facebook ที่ดึงข้อความเข้ามาซึ่งระหว่างนั้นก็ใช้ Wifi อยู่ วันนี้ตอนเช้าดิฉันได้รับข้อความว่ายอดเงินเหลือ 15 บาท งงมากค่ะทั้งที่ไม่ได้ใช้ ใช้เพียง Wifi มาตลอด   โทรไปสอบถามทาง Call Center ไม่สามารถชอบอะไรดิฉันได้เลยนอกจากว่าจะเช็คให้พอเช็คแล้วก็บอกว่ามีการใช้อินเตอร์เน็ตผ่าน EDGE อยู่ถึงตอนนี้ก็ยังใช้ มันจะเป็นไปได้ยังไงคะ ตอนนี้ดิฉันก็ใช้ Wifi อยู่เนี่ยทาง Call Center ก็ยังถามว่าแล้วเวลาเล่นเสร็จออกยังไง    ดิฉันก็ตอบว่ากดปุ่ม Home ของ iPhone ออกมาทางคุณก็บอกว่าทราบ แต่ว่าเวลาใช้อินเตอร์เน็ต สัญญาณ EDGE ก็ยังคงดึงอยู่ถึงตอนนี้ก็ยังมีการใช้งานอยู่ มันจะเป็นไปได้ยังไงคะ ทั้งที่ตอนคุยดิฉันเปิด Speaker Phone สัญญาณ Wifi ก็ยังขึ้นตลอดเอาง่ายๆนะคะดิฉันโทรหา Call Center ผ่าน Application Skype จาก iPhone ถามว่าเมืองไทยยังไม่มี 3G แล้วจะใช้ Skype โทรผ่าน EDGE ได้ยังไงคะ?     ชอบหาคำตอบให้ดิฉันหน่อยเถอะค่ะ?? ว่ามันจะเกิดขึ้นได้อย่างไร??    คุยไปคุยมา Call Center บอกไม่ได้ใช้ iPhone เลยไม่รู้เรื่องตรงนี้ อ่าว..แล้วยังไงคะ ดิฉันต้องถูกโอนสายไปที่ฝ่ายเทคนิค ต้องอธิบายใหม่อีก..   โอนไปก็ไม่ได้ค่ะสายเต็มขอเป็นโทรกลับ แต่จะระงับสัญญาณ EDGE ให้ก่อน  ดิฉันก็โอเค..พยายามจะใจเย็นเพราะถึงแม้จะเป็นผู้เสียหายแต่ก็ไม่ได้อยากจะกดดันทางพนักงานอะไรมากมาย   สรุปว่าทางคุณ Call Center ท่านเดิมก็ติดต่อกลับมาบอกว่าระงับไม่ได้เพราะใช้ Multi Sim ดิฉันก็อ่าว..หยั่งงี้ก็ต้องปล่อยให้หักตังค์ไปจนหมดสิคะ    หักมันจะกว่าจะไม่มีนั่นแหล่ะ ท้ายที่สุดดิฉันก็ต้องรอให้ฝ่ายเทคนิคโทรกลับคราวนี้ยังไงคะ..ทางคุณโทรกลับมาแล้วอธิบายจับใจความได้ว่าแม้ว่าจะใช้ Wifi iPhone ก็ยังคงดึงสัญญาณ EGDE อยู่ทำให้เสียเงินค่ะนาทีละ 1 บาท..   ดิฉันก็อธิบายว่ามันเป็นไปไม่ได้ค่ะเนื่องจากโทรศัพท์ iPhone ที่ใช้อยู่นี้ก่อนหน้านี้ดิฉันใช้ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้อย่างไม่มีปัญหา เมื่อใช้ Wifi โทรศัพท์ก็เปลี่ยนจาก 3G เป็น Wifi อย่างอัตโนมัติไม่เคยมีปัญหาเรื่องบิลเรียกเก็บการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่เกินขอบเขตไปจากที่จ่ายรายเดือนที่สวิตเซอร์แลนด์เลยเดือนนึงดิฉันใช้ไม่ถึง 100MB ตามโปรฯ ของ Swiss Com เหมาจ่ายเดือนละ 25 CHF ไม่รวมค่าโทรศัพท์พอกลับบ้านดิฉันก็ใช้ Wifi ปกติ คราวนี้พนักงานเปลี่ยนใหม่ค่ะอาจจะเป็นที่ซื้อเครื่องที่เมืองนอก!    เออค่ะ..ดิฉันซื้อมันที่ไทยนี่แหล่ะค่ะแล้วไงคะ..ก็มันมีปัญหาที่ Software เครื่องตั้งแต่ 3GS ลงไป..เหรอคะ? ถ้าดิฉันไม่ไปอยู่ต่างประเทศเป็นตาสีตาสาคงไม่รู้เลยว่า EDGE มันไม่ได้รั่วจากเครื่องค่ะ ไม่งั้นเดือนนึงดิฉันคงจ่ายค่าโทรศัพท์ที่สวิตเซอร์แลนด์เป็นแสนๆค่ะ เช็คดูได้นะคะดิฉันมีบิลเรียกเก็บจาก Swiss Com เดือนนึงไม่เคยใช้เกินถ้าจะใช้เกินก็เกินไม่เท่าไหร่นี่ AIS ไทยแท้ๆ คุณรัปประทานเงินดิฉัน 1 วัน 500 บาท     ค่ะงั้นเดี๋ยวทางเราจะส่งการตั้งค่าไปให้ทาง SMS ส่วนเรื่องเงินคืนทางเราคงคืนไม่ได้ทั้งหมดอาจจะได้แค่ประมาณ 300 บาท เออก็ยังดีค่ะ   แต่ส่งมาแล้วไงคะก็ของดิฉันมัน Multi SIM มันระงับไม่ได้ค่ะ สุดท้ายดิฉันได้โบนัสโทรฟรี 50 บาทซึ่งตอนนี้มันก็เหลือ 0.71 บาท ยังคงหักเงินอยู่เรื่อยทั้งที่ใช้ Wifi เหนื่อยใจจริงๆค่ะ    การเป็นลูกค้า Serenade เพียงเพื่อมาเจอเรื่องเเย่อย่างนี้ดิฉันขอเป็นลูกค้าระดับเริ่มต้นดีกว่าค่ะ หากย้อนเวลากลับไปได้ ดิฉันจะไม่หลวมตัวใช้ AIS มานานเป็นสิบปีอย่างนี้เลย สุดท้ายนี่อะไรคะมาหักเงินเฉย..ผู้บริโภคเดือดร้อนนะคะ    บริษัทคุณรวยได้จากการโกงลูกค้าแบบนี้หรือคะ..ดิฉันโดน 500 บาทน้อยนิดมากไม่เสียหายทางเรื่องเงินแต่เรื่องความรู้สึกล่ะคะ..อยู่เคียงข้างคุณเพื่อคอยหักตังค์กินเปล่าแบบนี้หรือคะ 500 บาท 100 คน คุณจะได้เท่าไหร่คะ? แล้วคนที่เค้าไม่เอาเรื่องเอาราว เพราะเค้าเบื่อที่จะต้องมานั่งเสียเวลา คอยตามโทรไล่ โทรจิกเพื่อให้คุณคืนเงินล่ะคะ คุณจะได้เงินจากการโกงลูกค้าอีกเท่าไหร่ดิฉันต้องการให้ทางคุณติดต่อกลับเพื่อเจรจาเรื่องเงินที่คุณจะต้องคืนทั้งๆที่ดิฉันไม่ได้ใช้คุณจะหักส่วนนึงก็ไม่มีสิทธิ์ค่ะแต่ดิฉันยอมค่ะเพราะทราบว่ายังไงคุณก็ไม่มีทางคืนเงินอยู่แล้ว แต่การตอบคำถามส่งๆของ Call Center และการแก้ไขปัญหาส่งๆแบบนี้ดิฉันไม่สามารถใช้โทรศัพท์เครือข่ายของคุณได้อีกแล้วค่ะมันเสียความรู้สึกเกินกว่าจะเงินเพียงแค่ 500 บาทจะคืนความรู้สึกนั้นกลับมาได้   จะรอฟังคำตอบ การติดต่อกลับ และการแก้ปัญหาที่ไม่ใช่เพียงเพื่อแก้ส่งๆของทาง AIS นะคะ
        • Re: ร้องเรียนการบริการ
          callcenter
          คุณLadyammy คะ เอไอเอสเข้าใจความรู้สึกของคุณนะคะ โดยปัจจุบันได้รับทราบปัญหาและอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูล พร้อมพิจารณาดูแลคุณในขั้นตอนต่อไปค่ะ    ขอบคุณมากนะคะที่ให้โอกาสเรา
          • Re: ร้องเรียนการบริการ
            ladyammy
            งั้นแบบนี้ดิฉันต้องรอจนกว่าทางคุณจะเรียบร้อยถึงจะเติมเงินได้ใช่ไม๊คะ? ระหว่างนี้ดิฉันก็โทรออกไม่ได้เลยค่ะ เพราะถ้าเกิดเติมเงินเข้าไปเมื่อไหร่คุณก็หักอีก --"
            • Re: ร้องเรียนการบริการ
              callcenter
              ขออภัยที่ทำให้กังวลใจด้วยนะคะ  ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ดูแลรายละเอียดการใช้งานเชื่อมต่ออยู่นะคะ  จะทราบผลประมาณวันที่ 09/12/ 53 ค่ะ พร้อมดูแลยอดจำนวนเงินที่หายไปอีกครั้งค่ะ   กรณีหากเกิดจากการใช้งานเชื่อมต่อ GPRS เพียงปิดสัญญาณ EDGE/GPRS  กด *129*1# โทรออกตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำจะไม่มีการเชื่อมต่อระหว่างนี้ก็สามารถเติมเงินใช้งานได้ปกติค่ะ
              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                zeizer
                ขออนุญาต แสดงความเห็นนิดหนึ่งนะครับ   ผมว่าอาจจะเป็นเพราะ วิธีการคิดค่าบริการที่ไม่เหมือนกันระหว่างที่ สวิตเซอร์แลนด์ กับที่เมืองไทยหรือเปล่าครับ   คือเท่าที่ทราบ ค่าบริการ edge จะมีการคิดอยู่ 2 แบบ คือคิดตาม จำนวนชม. ที่ใช้งาน กับ คิดตามปริมาณของข้อมูลที่ใช้งาน   สำหรับการคิดค่าบริการในแบบแรกนั้น จะคิดตลอดเวลาที่มีการ connect Edge ค้างเอาไว้ ถึงแม้จะไม่ได้มีการใช้งานก็ตาม ซึ่งปกติโทรศัพท์มือถือเป็นเป็น smartphone จะ connect ค้างเอาไว้อยู่แล้วครับ (ปกติถ้าใครไม่ได้ใช้ unlimit ก็จะต้องคอยปิดน่ะครับ ถ้าคิดแบบนี้ )   สำหรับการคิดค่าบริการในแบบที่ 2 จะคิดตามปริมาณข้อมูลที่ใช้จิง ๆ ถึงแม้จะ connect ค้างเอาไว้ แต่ไม่มีการใช้งาน ก็จะไม่คิดเงินน่ะครับ (ปัจจุบันผมใช้แบบนี้อยู่ครับ)   เท่าที่อ่านจากกระทู้ของคุณ จขกท. ใช้โปรฯของ SwissCom โดยคิดเหมาที่ 100MB แสดงว่าการใช้งานน่าจะเป็นการคิดตามปริมาณการใช้งาน ซึ่งตามที่ จขกท เล่ามาว่า ไม่ค่อยได้ใช้งาน ก็ไม่มีการคิดค่าบริการก็น่าจะถูกต้องแล้วครับ   ปัญหาน่าจะอยู่ที่ว่า สำหรับบ้านเราแล้ว ปกติถ้าไม่ได้เลือกโปรฯ ในส่วนของ edge ส่วนใหญ่จะคิดค่าบริการแบบเป็นนาที (แบบแรก) ครับ ทำให้มีค่าใช้จ่ายตลอดเวลา ที่มีการ connect เอาไว้น่ะครับ   ซึ่งดูจากการใช้งานของ จขกท แล้ว ผมแนะนำว่าทาง callcenter  น่าจะแนะนำให้ จขกท เปลี่ยนไปใช้ edge ในรูปแบบที่เป็นการคิดค่าบริการ จากปริมาณการใช้งานจริง (เป็น MB)  จะทำให้ไม่มีการคิดค่าบริการ หากไม่มีการรับส่งข้อมูล ซึ่งน่าจะเหมาะกับการใช้งานของ จขกท. นะครับ
                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                  callcenter
                  เอไอเอสขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำของคุณ zeizer มากเลยนะคะ อย่างไรแล้วขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องตรวจสอบและดูแลในส่วนของค่าใช้จ่ายให้แล้วนะคะ
                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                    zeizer
                    รู้สึกเข้าใจและเห็นใจ คุณ ladyammy มาก ๆ เลยครับ เพราะตอนแรก ๆ เพื่อน ๆ ก็ ยุ ให้ผมสมัครแบบ unlimited เหมือนกันครับ แต่มาคิดถึงว่า ต้องมาสมัคร unlimited เดือนละเกือบ 1 พันบาท ทั้งๆ ที่ไม่ค่อยได้ใช้ มันก็รู้สึกว่าไม่คุ้มจริง ๆ ครับ ( ผมเองก็ใช้ wifi เป็นส่วนมากเหมือนกันครับ ) เลยตัดสินใจว่า ใช้แพคเกจเป็น ลักษณะที่คิดค่าบริการตามปริมาณการใช้งาน (MB) ซึ่งก็น่าจะเหมาะสมสำหรับผม แต่สำหรับคุณ ladyammy  ที่ส่วนมากจะอยู่ต่างประเทศ จะให้สมัครเป็นแพคเกจ ก็คงไ่ม่เหมาะจริง ๆ ครับ   จริง ๆ แล้วเดิมเมื่อก่อน gprs เมืองไทย จะคิดตาม MB ที่ใช้งาน นอกจากจะสมัครโปรโมชั่น ที่คิดเป็น ชม. แต่เด๋วนี้เปลี่ยนไปแล้ว คิดตามเวลาที่ connect จริง ๆ ตรงนี้ผมก็เคยโดนมากับตัวนะ  แบบว่าเปิด edge ทิ้งไว้ แล้วหลับไป (ไม่ได้เล่น) ตื่นเช้ามา ชม. เน็ตที่ซื้อไว้หายเรียบเลยคับ 5555+   จริง ๆ ตรงนี้ callcenter น่าจะระงับสัญญาณ edge ไว้ก่อน ได้นะครับ อย่างน้อยให้ทางคุณ  ladyammy  ได้สามารถเติมเงินเพื่อใช้งานโทรศัพท์ได้ก่อนนะครับในเบื้องต้น   ส่วนระยะยาว อยากแนะนำให้ทาง ais เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน สามารถเลือกรูปแบบการคิดค่าบริการ สำหรับบริการ edge (ที่ไม่ได้สมัครแพคเกจโปรโมชั่น) ได้ ว่าให้คิดตามการใช้งานแบบไหน น่าจะสะดวกกับหลาย ๆ ท่านมากเลยนะครับ ผมว่าหลายๆ  ท่านน่าจะชอบน่ะครับ
                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                      ladyammy
                      สวัสดีค่ะ คุณ Zeizer   ขอบคุณมากค่ะ..แต่พยายามถามทาง Call Center แล้วได้รับแจ้งมาเพียงว่าได้ทางเราได้ทำเป็น Multi Sim เอาไว้เลยไม่สามารถระงับได้น่ะค่ะ..Call Center ทำไม่ได้ทางเราก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันค่ะ เชื่อเลยว่าเดี๋ยวอีกหน่อยเรื่่องก็ต้องเงียบเงินไม่ได้คืนไม่เท่าไหร่ ทำใจไว้แล้วค่ะ แต่ความรู้สึกที่เสียกับการที่หลวมตัวเป็นลูกค้ามานานกว่าสิบปีมันคงไม่สามารถเรียกกลับคืนมาได้แล้วน่ะค่ะ   สรุปว่าเบอร์โทรที่อุตส่าห์ตั้งใจว่าจะไม่เปลี่ยนคงต้องตัดใจทิ้งมันไปพร้อมกับความรู้สึกแย่ๆกับบริการที่เค้าบรรจงมอบให้กับลูกค้าเก่าแก่อย่างนี้แหล่ะค่ะ..เหนื่อยใจ..   อย่างไรก็ต้องขอบคุณมากๆนะคะ..อย่างน้อยลูกค้าด้วยกันยังเห็นใจกันเอง 555
                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                        callcenter
                        สวัสดีค่ะ คุณladyammy    เอไอเอสขออนุญาติแจ้งผลตรวจสอบการคืนเงินให้คุณเรียบร้อยนะคะ จำนวนเงิน 495 บาทค่ะ สามารถตรวจสอบได้อีกครั้งผ่าน *121# โทรออกฟรีค่ะ    ขอบคุณมากนะคะ ที่ให้โอกาสเราดูแลคุณ และขอน้อมรับสำหรับข้อแนะนำด้านบริการอีกครั้งค่ะ
                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                          wowoot
                          นี่ถือว่าเป็น กรณีศึกษาครับยินดีกับพี่ด้วยที่ได้ตังค์คืน    ขอแสดงความคิดเห็นนิดหน่อยน่ะครับคือ พวกระบบตอบรับอัตโนมัติอ่ะ ผมว่ามันไม่ค่อย กระชับ กว้างไป พูดวกไปวนมา ทำให้สิ้นเปลืองค่ามใช้มากครับ ถ้าปรับปรุงได้จะดีมากครับ
                          • Re: ร้องเรียนการบริการ
                            callcenter
                            ยินดีค่ะ
                            • Re: ร้องเรียนการบริการ
                              callcenter
                              เอไอเอสขอขอบคุณค่ะ  คุณ ladyammy ที่มอบความไว้วางใจให้โอกาสเอไอเอสได้ดูแลบริการของคุณค่ะ  ทุกคำแนะนำทุกคำติชม เอไอเอสยินดีปรับปรุงพัฒนาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับความสบายใจและพึงพอใจสูงสุดต่อไปค่ะ
                              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                callcenter
                                ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ  อย่างไรคำแนะนำก็ดีหรือคำติ ชมก็ดี  เอไอเอสยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนาบริการให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ
                                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                  callcenter
                                  เอไอเอสยินดีมากเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่ดีค่ะ  เอไอเอสหวังว่าโอกาสต่อไปคุณwowoot  และผู้ใช้งานทุกท่านจะได้รับบริการสะดวกและพึงพอใจในบริการเอไอเอสแน่นอนค่ะ
                                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                    callcenter
                                    เอไอเอสยินดีดูแลคุณนะคะ เพียงแต่ข้อมูลที่คุณต้องการให้เอไอเอสช่วยดูแลนั้น เป็นข้อมุลหมายเลขอื่น ที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก ซึ่งเราถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล จึงไม่สามารถดำเนินการให้ได้ทันที    อ้างอิง http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=3446&ac=finc#26 เบอร์ 0872689549   หากคุณไม่สะดวกดำเนินการด้วยตนเอง เพียงแจ้งข้อมูลโปรโมชั่นของหมายเลขดังกล่าว เพื่อเป็นข้อมูลยืนยันความเป็นเจ้าของเบอร์ของพี่ชายคุณนะคะ เรายินดีดำเนินการให้ทันทีค่ะ
                                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                      somchay556
                                      ไม่ได้โทรฟรีในวันเกิดโทรไปหาพนักงานก็ไม่มีให้กด0 ติดต่อพนักงาน เลย  พนักงาน  AIS โทรกับมาเบอร์นี้ด้วย 0860361740
                                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                        callcenter
                                        แจ้งข้อมูลคุณที่ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=5006 แล้วนะคะ
                                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                          callcenter
                                          เอไอเอสขออภัยคุณ aboutfang ด้วยนะคะที่ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อบริการนอกจากติดต่อ callcenter  1175 แล้ว ยังสามารถติดต่อผ่านEmail : callcenter@ais.co.th  หรือ iCall/iMail : http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html ได้ค่ะ    สำหรับแพคเกจที่คุณ aboutfang  ใช้งานเป็นแพคเกจ Nokia Chat Unlimited 29 บาท (Nokia Cool Pack) นะคะ  คุณaboutfang  ได้มีการ Chat ผ่าน Icon  หรือไม่คะ  และบริการที่ใช้งานได้เช่น MSN/Yahoo Messenger/Google Talk/Ovi Talk  ค่ะ    หากมีการเชื่อมต่อ GPRS/EDGE หรือใช้งานนอกเหนือจากนี้จะถูกคิดค่าบริการนาทีละ 1 บ หรือตามแพคเกจที่ใช้งานค่ะ
                                          • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                            anchleep.
                                            ดิฉันเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ AIS หมายเลข 0895206668 ตอนนี้ถูกระงับสัญาณ ระบบแจ้งให้กดที่*17 ดิฉันกดไปนับครั้งไม่ถ้วน ไม่สามารถติดต่อได้ แล้วไม่ทราบว่าระบบจะแจ้งให้กดทำไมคะ สังเกตุทุกครั้งเลยจะไม่สามารถกดเบอร์call center AIS ได้โดยสะดวก เกิดปัญหาอะไรไม่ทราบ ดิฉันเกิดความหงุดหงิดใจมาก และเบื่อหน่ายมากกับการติดต่อCall center ลองใช้เบอร์อื่นโทรเข้า Call center โทรติดค่ะ แต่ระบบก็แจ้งแต่ว่า ตอนนี้พนักงานปฏิบัติงานอยู่กรุณาถือสายรอซักครู่ ดิฉันก็รอประมาณ15นาที ไม่มีวี่แววเลยว่าจะมีพนักงานมารับสาย ไม่ทราบว่าทางAIS มีพนักงานรับสายไม่เพียงพอต่อความลูการของลูกค้าใช่หรือไม่ แล้วอย่างนี้ลูกค้าจะทำอย่างไรเวลาที่มีเรื่องร้อนใจอยากติดต่อผู้ให้บริการอย่างAIS แล้วยังมีหน้ามาประชาสัมพันธ์โครงการอุ่นใจกับAIS นี่ถ้าหากว่าวันนี้ดิฉันไปอยู่กลางป่ากลางเขาก็คงจะไม่สามารถทำไรได้เลย เสียความรู้สึกมากๆกับAIS เบื่อหน่ายการติดต่อCall center ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องหาผู้ให้บริการที่ดีกว่านี้ เพราะเดี๋ยวนี้สามารถเปลี่ยนเครือข่ายได้โดยใช้เบอร์เดิม ฝากเรียนผู้บริหารคุณด้วยนะคะ ว่าถ้าไม่เห็นความสำคัญของลูกค้า ก็ไม่ต้องหาลูกค้าเพิ่ม ดูแลเฉพาะลูกค้าที่มีอยู่ให้ดีที่สุดก็พอแระ หาลูกค้าเพิ่มมาแต่ดูแลลูกค้าแบบนี้ เสียความรู้สึกค่ะ  ปล.ดิฉันติดต่อไปทางEmail : callcenter@ais.co.thด้วยนะคะ โชคดีที่ยังมีinternet ให้ใช้ หากเป็นชาวบ้าน หรือคุณลุงคุณป้าที่เค้าไม่รู้เรื่องinternet ก็คงไม่สามารถทำไรได้เลย นอกจากนั่งกดเบอร์call center มันต่อไปรอจนกว่าcall center ทั้งหลายจะว่างมารับ เสียความรู้สึกมาก
                                            • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                              callcenter
                                              ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ 1175 ขอน้อมรับในคำแนะนำบริการค่ะ   และตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณถูกระงับเพราะมีการใช้งานเงินวงเงินที่กำหนด  เนื่องจากมียอดค่าบริการที่ยังไม่ได้ชำระรวมกับค่าบริการระหว่างรอบที่ใช้งานอยู่ปัจจุบันค่ะ  อย่างไรแล้ว คุณANCHLEE P. สามารถติดต่อชำระค่าบริการได้เลยนะคะ  หลังจากชำระแล้วจะสามารถใช้งานได้ตามปกติค่ะ
                                              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                anchleep.
                                                ไปชำระมาแล้วค่ะ รอห้างเปิดรีบไปชำระเลยค่ะ ไปติดต่อที่ศูนย์ TW ยังสะดวกกว่าอีก  แต่ที่ดิฉันต้องการจะสื่อให้ทางAIS เข้าใจก็คือว่าช่องที่น่าจะสะดวกที่สุด สำหรับลูกค้าทุกชนชั้น ก็คือ Call Center แต่กลับกลายเป็นว่า ไม่สามารถติดต่อได้ ตอนที่ระบบแจ้งให้ติดต่อ*17 ดิฉันกดไปนับครั้งไม่ถ้วนเป็นสัญญาณสายไม่ว่างเลยแม้แต่ครั้งเดียว หากพนักงานไม่ว่างรับสายอย่างน้อยก็น่าจะให้ลูกค้าได้มีโอกาสรอสายบ้างแต่นี่เป็นสัญญาณสายไม่ว่าง ฟังแล้วรู้สึกว่าตกลงดิฉันเป็นลุกค้าAISหรือเปล่าทำไมกดไปหาผู้ให้บริการแต่สายไม่ว่างตลอด กดอยู่จนทนไม่ไหวต้องใช้เบอร์อื่นกดเข้าไปสายก็ติดตามปกติแต่ระบบก็แจ้งให้รอสายอีกจนรอไม่ไหวเลยวางสายไป สรุปแล้วช่องนี้ไม่ได้สะดวกเลยนะคะยากลำบากมากในการติดต่อ สู้รอให้เช้าแล้วไปติดต่อด้วยตนเองที่ศูนย์บริการจะง่ายซะกว่า แล้วทางAIS เคยคิดหรือไม่คะว่าถ้าเป็นชาวบ้านที่อยู่ห่างไกลความเจริญ Internet ไม่มีใช้ ศุนย์บริการAIS หรือTW ก็อยู่ห่างไกลบางรายอาจจะต้องนั่งรถหลายกิโลเพื่อไปติดต่อกับทางAIS ซึ่งเรื่องบางเรื่องติดต่อCall center ได้ก็จะช่วยบรรเทาปัญหาลูกค้าไปได้ตั้งนานแล้ว น่าสงสารนะคะหากลูกค้าAIS เจอปัญหาอย่างดิฉัน เป็นลูกค้าAIS แท้ๆแต่ไม่ได้รับความสะดวกเลย ถ้าเทียบกับหน่วยงานราชการตอนนี้ยังมีสายด่วนรัฐ1111ซึ่งติดต่อเรื่องหน่วยงานรัฐได้โดยสะดวกกว่าอีก  และเมื่อคืนที่ดิฉันพยายามจะติดต่อหาAIS ไม่ได้ต้องการทราบว่าทำไมเครื่องระงับ แต่ต้องการจะติดต่อขอให้ทางAIS เปิดใช้สัญญาณชั่วคราวให้ก่อนค่ะ เพราะตอนนั้นจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์เนื่องจากไปทำธุระนอกบ้านต้องการโทรออกเพื่อให้คนที่บ้านมารับค่ะ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อAIS ได้เลย แทบไม่อยากจะเชื่อเลยว่าAIS อุ่นใจได้จริง นี่ยังดีนะคะที่อยู่กทม. ถ้าไปอยู่กลางป่ากลางเขาคงแย่มากกว่านี้ เสียความรู้สึกจริงๆ ฝากด้วยละกันนะคะ ปัญหาแบบนี้จบสิ้นได้แล้วค่ะ ปัญหาเดิมๆ แต่ก็ไม่คิดจะทำไรให้มันดีขึ้น ถ้าปัญหาแบบนี้ไม่ดีขึ้นคงต้องรบกวนให้หน่วยงานด้านอื่นๆเข้ามาช่วยดูแลแล้วค่ะ เพราะผู้ให้บริการที่ไม่พร้อมจะให้บริการลูกค้าอย่างนี้ไม่เป็นธรรมกับลูกค้าเลยค่ะ ขอบคุณที่จะพยายามดูแลลูกค้าให้ดีขึ้น
                                                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                  callcenter
                                                  เอไอเอสต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง สำหรับเสียงสะท้อนการให้บริการเพื่อเอไอเอสจะได้นำข้อแนะนำดังกล่าวมาปรับปรุง พัฒนาการให้บริการ ให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกและพึงพอใจที่เลือกใช้บริการของเราตลอดไปค่ะ
                                                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                    so007
                                                    อยากเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม ต้องทำอย่างไรบ้าง (ซิมเก่าสิบปีแล้วมั่ง)
                                                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                      callcenter
                                                      คุณ so007 สามารถเปลี่ยน SIM Card ใหม่หมายเลขได้โดยนำ SIM Card เดิม + บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่ AIS Shop ทุกสาขา หรือที่ร้านเทลวิซได้เลยนะคะ ฟรีค่าบริการ
                                                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                        fengshui
                                                        พึ่งส่งรายละเอียดไปครับ อย่างไร รบกวนดำเนินการด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
                                                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                          hi_koong
                                                          ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางAISนะคะ ที่รับฟัง และรับรู้ถึงปัญหาที่ได้แจ้งไป พร้อมกับมีการTake actionทันที    ขอบคุณคะ
                                                          • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                            callcenter
                                                            ขอให้คุณมั่นใจได้ว่าเอไอยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการ  เพื่อให้ผู้ใช้บริการทุกท่านได้รับความพึงพอใจที่เลือกใช้บริการของเราตลอดไปค่ะ
                                                            • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                              galileo
                                                              สวัสดีครับ       ผมเป็นลูกค้า AIS แบบเติมเงิน 1-2-CALL มานานแล้ว  เมื่อประมาณก่อนปี พ.ศ. 2548 แต่จำวัน-เดือน-ปี ที่แน่นอนไม่ได้ ผมได้ถูกทางบริษัทของคุณหักเงินไป ประมาณ  800 บาท โดยไม่ได้ใช้งานโทรศัพท์หรือบริการใดๆ ทั้งสิ้น  เพียงเพราะว่าผมเติมเงินช้าไปเพียง  1  วันเท่านั้น เนื่องจากวันที่ทางคุณส่ง sms มาเตือนให้เติมเงินนั้น  ผมมีธุระด่วน ผมจึงคิดจะเติมเงินในวันรุ่งขึ้น      ผมรู้้สึกว่าไม่เป็นธรรมกับผมเลยจริงๆ   ถ้าเป็นไปได้กรุณาคืนเงินจำนวนดังกล่าวข้างต้นให้ผมด้วย  เพราะผมกำลังพิจารณาว่าจะย้าย ไปใช้บริการของบริษัทมือถืออื่น   ถ้าทางคุณ{AIS} คืนเงินให้ผม  ผมจะใช้บริการของคุณต่อไป
                                                              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                callcenter
                                                                สวัสดีค่ะ  คุณgalileo   ตามที่แจ้งข้อมูลเข้ามาเอไอเอสยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ  ไม่ทราบว่าหมายเลขที่พบปัญหาเป็นหมายเลขใดคะ   เพื่อเอไอเอสจะทำการส่งตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
                                                                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                  callcenter
                                                                  จากการตรวจสอบข้อมูลหมายเลขที่แจ้งเข้ามา  ไม่พบรายละเอียดตามที่แจ้งค่ะ รบกวนตรวจสอบระยะเวลาและยอดเงินอีกครั้งนะคะ  เอไอเอสยินดีตรวจสอบให้คุณค่ะ
                                                                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                    callcenter
                                                                    จากการตรวจสอบไม่พบการหักค่าบริการจากการไม่เติมเงินภายในกำหนด 800 บาทเลยนะคะ  รบกวนสอบถามช่วงเวลาที่พบข้อสงสัยดังกล่าวค่ะ
                                                                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                      callcenter
                                                                      เราต้องขออภัยด้วยนะคะ  เนื่องจากการตรวจสอบรายละเอียดยอดเงินหายย้อนหลังนั้น  สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ 3 เดือนค่ะ  หากระยะเวลานานกว่านั้น จะไม่สามารถตรวจสอบได้ค่ะ
                                                                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                        jommarn7
                                                                        ผมก็มีปัญหาครับคือโทรศัพท์หมายเลข 0878677756 ระยะเวลาหมดแต่เงินยังมีเหลือโดนหักเงินไปหมดเลยครับ กฎหมายคุ้มครองผู้บริโภคเขาห้ามไม่ให้หักเงินแล้วไม่ใช่หรือครับ แต่ทำไมยังโดนหักเงินอีกงงเป็นอันมากเลยครับ ตอนนี้เติมเงินแล้วแต่เงินที่โดนหักนึกว่าจะกลับมาแต่ไม่ยักกะเห็นจะกลับมาเลยครับ หากจะร้องเรียนทำได้ยังไงครับที่หน่วยงานไหนบ้าง สบท หรือเปล่า หรือว่าร้องโดยตรงได้ที่นี่ครับ ผู้บริโภค12CALLขอร้อง
                                                                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                          janwit
                                                                          ถ้าคิดจะใช้ GPRS    3G   WIFI ต้องคิดให้มากๆหน่อย ค่าบริการแพงอันนี้รู้กันอยู่แล้ว WIFI ห่วยมาก 3BB สู้ TURE ไม่ได้เลย ส่วน 3G กับ EDGE ค่าบริการแพงสุดๆ แม้จะสมัคร แพ็จเก็จแล้วก็เถอะ
                                                                          • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                            callcenter
                                                                            เราต้องขออภัยในคตวามไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะครับ ทางเราจะนำเรื่องที่ทุกท่านพบปัญหาแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและปรับปรุงแก้ไขต่อไปครับ
                                                                            • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                              pui_289
                                                                              เติมเงินทีไรไม่ได้ใช้เลยค่ะถูกหักเงินมั่วตลอดแล้วเล่นเน็ตก็ใช้wifiรายเดือนอยู่แล้วwifiก็ไม่ใช่ระบบaisด้วยแล้วจะหักค่าบริการอะไรอีก อีกอย่างเมื่อเช้าก็เติมเงิน50฿ยังไม่ได้ใช้เลยหักหมด แล้วบริการอะไรต่างๆก็ไม่ได้สมัคร โทษทีนะช่วยเช็คหน่อยค่ะหลายครั้งแล้ว ขอบคุณค่ะ
                                                                              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                callcenter
                                                                                แจ้งข้อมูลที่ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=17521&ac=finc#1  แล้วนะคะ
                                                                                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                  kinoppol
                                                                                  เพิ่งเติมเงินไป 300 บาทเมื่อเช้า แต่ Edge รั่วเงินหายตั้งสองร้อยกว่าบาท T^T พอจะช่วยคืนเงินได้ไหมครับ
                                                                                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                    callcenter
                                                                                    หากเป็นการใช้งานจากตัวเครื่องและหมายเลขไม่มีแพ็คเกจรองรับการใช้งาน จะไม่สามารถทำการปรับปรุงค่าบริการได้ CC  ขออภัยด้วยนะคะ    และเพื่อป้องกันการหักค่าบริการจากการเชื่อมต่ออัตโนมัติ   CC แนะนำคุณ kinoppol ทำการระงับการใช้งาน GPRS  ที่ตัวเครื่องก่อนนะคะ  โดยกด *129*1#  โทรออก  ฟรี !!  ค่ะ
                                                                                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                      callcenter
                                                                                      CC ยินดีรับฟังตวามคิดเห็นของคุณ su_utt ครับผม   ไม่ทราบว่าได้ไปรับ SIM 12call มาจากทางศูนย์ใดครับ - เบื้องต้น CC ต้องขอข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทำการ feed back ไปยังทางศูนย์บริการดังกล่าวโดยตรง
                                                                                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                        su_utt
                                                                                        ไทยมาร์ช อุตรดิตถ์ ครับ ท่านทำยอดแต่คนอื่นต้องเร่งขายหัยทัน 30 วัน
                                                                                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                          callcenter
                                                                                          CC ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบและรับเป็นข้อเสนอแนะต้่อไปค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับอีกครั้ง
                                                                                          • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                            ptomtam
                                                                                            เมื่อวานยอดเงินคงเหลือ 48.50 บาท แต่พอตื่นเช้ามายอดเงินกลับเหลือ 14.26 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้โทรออกเลย และไม่มีsmsแจ้งว่าหักค่าอะไรแต่ทำไมเงินหายค่ะ เป็นอย่างนี้มา2-3วันแล้ว รบกวนตรวจสอบแล้วแจ้งให้ทราบทีค่ะ
                                                                                            • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                              callcenter
                                                                                              CC ตรวจสอบให้แล้วนะคะ ยอดเงินหายนั้นเกิดจาก GPRS เพราะตัวเครื่องเป็นรุ่นสมาทร์โฟนจึงมีบาง app ที่มีการเชื่อมต่อ GPRS อัติโนมัติ และไม่มีแพ็คเก็จจึงถูกคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่คุณใช้งานค่ะ     ++ CC แนะนำแพ็คเก็จเล็กๆไว้เผื่อใช้งานจะได้คุ้มค่านะคะ คลิก แต่ถ้าไม่ได้ใช้งานและเพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ คุณสามารถปิด GPRS โดยกด *129*1# และหากต้องการเปิดกด *129*2# หรือตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิดกด *129# ได้ที่ตัวเครื่องเลยนะคะ++คุณสามารถตรวจสอบกรณียอดเงินหายได้ฟรีที่บริการeService One2Call: https://12calleservice.ais.co.th/EPPWeb/index.html นะคะ
                                                                                              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                callcenter
                                                                                                CC ประสานงานเพื่อแจ้งข้อมูลไปยังผู้เกี่ยวข้องแต่เนื่องจากหมายเลข 08609916**ไม่พบการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายซิมการ์ด ไม่ทราบว่าคุณ su_utt สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายซิมการด์โดยใช้หมายเลขใดพร้อมทั้งชื่อและนามสกุลค่ะ แต่หากเป็นเพียงร้านค้าทั่วไปที่รับซิมการ์ดมาจำหน่าย CC ขอทราบเป็นจำนวนซิมการด์ที่รับมาในแต่ละครั้งว่าจำนวนกี่ใบ และหมายเลขทุกหมายเลขถูกเปิดหมายเลขเพื่อให้ active แล้วใช่หรือไม่ แจ้ง CC กลับมาอีกครั้งเพื่อ feed back ไปยังทางศูนย์บริการ ไทยมาร์ช อุตรดิตถ์ อีกครั้งค่ะ
                                                                                                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                  pitikrantae
                                                                                                  ขอร้องเรียน บริการเสริม โทรฟรี เหมา เหมา 9 บ. ครับ   เวลา 20.55 น. ผมสมัคร บริการเสริม เหมา เหมา 9 บ. (โทรฟรีทั้งวันยกเว้น 16.00-21.00น.) แต่กลับได้บริการเสริม โทรฟรีทั้งวัน ยกเว้น 18.00-23.00น. มาแทน   ที่ร้องเรียนไม่ใช่เพราะ ได้บริการเสริมที่ไม่ตรงกับที่เราเลือกนะครับ แต่เป็นเพราะ ปัจจุบัน เวลา 23.45 น. แล้ว ผมยังไม่สามารถโทรฟรีได้เลย เท่ากับผมเสียเงินฟรี 9 บาท แล้วยังเสียค่าโทรอีกนาทีละ 1 บาท ซึ่งแพงกว่าโปรโมชั่นปกติของผมอีก แล้วมีให้สมัครเพื่ออะไร และที่สำคัญมันหลายรอบแล้ว เป็นทุกครั้งทุกเบอร์ที่สมัครเวลาหลัง 19.00น.
                                                                                                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                    babydollpalm
                                                                                                    คุณ Ladyammy หนูขอแสดงความคิดเห็นด้วยนะค่ะ  หนูก็เป็นลุกค้าของ AIS มานานมากๆ และที่บ้านหนูก็ใช้ AIS ประมาณ 5-6 คนนะค่ะ หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ประสบปัญหาคล้ายๆกับคุณLadyammy หนูโดนดูดเงินบ่อยมากและพนักงานที่รับสายก็ไม่ค่อยจะพูดดีด้วยซักเท่าไร เป็นการตอบคำถามแบบตอบแบบส่งๆให้จบๆไปไม่สามารถทำอะไรได้หากติดต่อกลับไปอีกหรือโทรไปแจ้งปัญหาบ่อยๆ(อันนี้เกิดขึ้นจริงๆนะค่ะ พนักงาน Call Center ที่พูดสายกับหนูวันนั้นพูดเหมือนจะดีถ้าไม่ได้อะไรแต่ทุกๆคำพูดของพนักงาน Call Center ผู้หญิงคนนั้น (น่าจะเป็นหัวหน้าด้วยฟังจากที่เขาพูดมาตอนแรกที่รับสาย) พูดจาเหน็บแนม กัดและว่าหนูคือว่าเหมือนปัญหาเยอะและก็โง่รู้สึกได้จริงค่ะ หนูก็รู้สึกว่าการที่เราโทรไป 1148 AIS Serenade เนี้ยน่าจะเป็นการแก้ปัญหาหรือพนักงานพูดจากับเราดีๆหรือพิเศษกว่าปกติแต่ไม่เลย หนูมักจะโทรไปแจ้งเรื่องยอดเงินหายจากการใช้งาน Internet หนูใช้ EDGE ค่ะเพราะที่สุพรรณและก็ iPhone 3G ของหนูไม่รองรับและสัญญาณ 3G ก็ยังไม่มี หนูโทรไปแจ้งเรื่องนี้บ่อยมากถ้าจะให้นับเรื่องนี้โ! นับไม่ถ้วนเลยค่ะ หนูจะบอกกับพนักงาน Call Center เสมอว่านูได้ทำการปิดสัญญาณ GPRS แล้ว *129*1#โทรออก แล้วก็จะทำการสมัคร Package Inernet unlimit per 1 day จนได้รับ sms ยืนยันถึงจะทำการเปิดสัญญาณ GPRS *129*2#โทรออก แต่พอทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเงินหนูมักจะโดนดูดเสมอ เงินที่โดนดูดไปจำนวนน้อยนะค่ะแต่ถ้าโดนดูดบ่อยๆมันก็มากแต่ที่เสียไปมากๆเลยคือความรู้สึกเหมือนโดนโกงอ่ะค่ะ หนุโทรไปแจ้งเรื่องนี้บ่อยมากๆจนล่าสุดเมื่อประมาณวันที่ 10 ก.ค. หนูโทรไปเพราะได้ทำการสมัครPackage Inernet unlimit per 1 day จนได้รับ sms ยืนยัน คือใช้งานตามปกติสักพักได้รับ sms แจ้งว่ายอดเงินหมดให้ทำการเติมเงินหนูก็โทรไปแจ้งเรื่องนี้กับ 1148 AIS Serenade จนถึงวันนี้หนูยังไม่ได้รับการติดต่อกับมาของพนักงานเลย อ่อลืมไปเมื่อวานโทรไปสอบถามเองพนักงงาน Call Center พูดว่า นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่เราจะดูแลคุณ หนูก็อ้าวแล้วหนูจะเป็น AIS Serenade ไปเพื่ออะไรพร้อมทั้งชี้แจงปัญหาอีกครั้ง แล้วพูดปิดท้ายไปว่าเราเป็นลูกค้าคุณไม่ต่ำกว่า 6 ปี ทำไมเราจะไม่รู้วิธีที่จะทำให้ยอดเงินของเราไม่โดนดูดล่ะ เราทำทุกอย่างท่าเคยได้รับการแนะนำจากทาง Call Center ทั้งนั้น คือเราโทรหาเขาเราก็เสียเงินค่าโทร(นาทีละ 2 บาท)รอสายไม่ต่ำกว่า 5 นาที หนูก็เสียใจและเสียความรู้สึกมากๆค่ะตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนเครือข่ายเหมือนกันค่ะ หนูเข้าใจความรู้สึกพี่ค่ะ ปล.ถึงโทรศัพท์ที่ใช้ไม่ใช่ Smartphone ก็โดนดูดเงินเหมือนกันค่ะเพราะหนูเจอปัญหาแบบนี้มาเยอะมากกกกกค่ะ ขอบคุณ คุณ Ladyammy นะค่ะ
                                                                                                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                      callcenter
                                                                                                      CC ขออภัย ที่คุณ  babydollpal ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อเข้ามายัง  Call Center 1148 นะคะ   ทั้งนี้ตรวจสอบพบว่าปัญหาที่แจ้งเข้ามาเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องดูแลให้แล้วค่ะ  หากต้องการให้ตรวจสอบข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม สามารถแจ้งผ่านช่องทางนี้ได้เช่นกันนะคะ  CC  ทุกท่านยินดีให้บริการค่ะ
                                                                                                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                        callcenter
                                                                                                        เบื้องต้น  CC ตรวจสอบจากหมายเลข 08452777xx  ไม่พบการหักค่าบริการโปรโมชั่น เหมา เหมา โทร AIS ฟรี 9 บาท/วัน นะคะ    อย่างไรแล้ว CC  รบกวนคุณ  pitikrantae  เข้าทำการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานอีกครั้งที่ eService  ค่ะ  จะมีรายละเอียดแสดงให้ทราบว่ามีการหักค่าบริการใดบ้างค่ะ  ตรวจสอบย้อนหลังได้ถึง  30 วัน ฟรี !!
                                                                                                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                          war
                                                                                                          ตังค์หาย..ตกลงผมผิด            คือผมใช้ Blackberry จะเติมเงินเพื่อต่อโปร หลังจากเติมขึ้นเสร็จก็ต่อโปรตามปกติที่เคยใช้บริการมาปีกว่า ระบบส่งข้อความว่า ระบบกำลังดำเนินการให้ กรุณารอสักครู่  ผมก็รอ เนื่องจากมันขึ้นแบบนี้ประจำในการต่อโปร  แต่สักพักได้ข้อความแจ้งยอดเงินของคุณไม่พอในการสมัคร BB Packgage ค่าบริการโปร 79 บาท ผมเติม 120 บาท ไม่พอ หมายความว่า ผมต้องเติมเท่าไหร  สักพักแจ้งยอดเงินเหลือ 0.73 สตางค์ ตังค์หายไปไหน ผมไม่เข้าใจ ใช้มาเป็นปี โทรไป Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเติมเงินใหม่แล้วทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการสมัครให้ แล้วเงินผม 120 ที่หายไปคือไม่มีความหมาย จากกรณีผมก็เลยเบื่อมาก  กำลังจะเปลี่ยนใช้เครื่อข่ายอื่น เนื่องจากการให้คำแนะนำที่แย่มาก
                                                                                                          • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                            callcenter
                                                                                                            CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ เบื้องต้น CC ขอแจ้งการใช้งานตัวเครื่อง เนื่องจากตัวเครื่องเป็นรุ่นสมาทร์โฟนจึงมี app บาง app ที่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อ GPRS อัติโนมัติ และระหว่างสมัครแพ็คเก็จไม่มีแพ็คเก็จใดรองรับจึงมีการคิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรหลักที่ใช้งานค่ะ อย่างไรแล้วหากยังไม่ได้สมัครใช้งานอย่างไร CC แนะนำปิด GPRS ที่ระบบโดยกด*129*1# และเปิดเพื่อสมัครใช้งานกด*129*2# รวมถึงสามารถกด*129# เพื่อตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิดค่ะ
                                                                                                            • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                              war
                                                                                                              เนื่องจากหลังจากที่BB ของผมหมดโปรผมจักดำเนินการปิดสัญญานEDGE ทุกครั้งครับเพราะผมรู้ว่า มันคิดตังค์ผมเคยโดนหักมาแล้ว ผมก้อปิดสัญญาณEDGE ทุกครัง แต่ก่อนที่จะเติมโปรผมจักทำการเปิดสัญญานเพื่อดำเนินการสัมคร  แต่ผมก้อยังไม่เข้าใจว่าทำไมตังค์หาย แล้วตอนสมัครส่งข้อความว่า ระบบกำลังดำเนินการให้ กรุณารอสักครู่ แต่รอไปยอดเงินก้อหายไปเรื่อย เรื่อย แล้วพอหลังจากเงินหายหมดส่งข้อมความบอกว่า ระบบไม่สามารถสมัครโปร BB ได้เนื่องจากยอดเงินของคุณไม่พอ แล้วตกลงว่าที่มันเป็นที่ผมเปิดสัญญาณ EDGE  เพื่อต่อ BB หรือ หรือเพราะ App อะรัย โทษนะครับ Whatapp เล่นไม่ได้  ถ้าเล่นได้กินตังโอเค  แต่ที่นีเล่นไม่ได้  เข้าเน็ทไม่ได้  กินตัง เติมเงินจะโทรหาธุระ  สักพักเงินหมด  มันเป็นปัญหาที่ผมอยากรู้คำตอบใช้มาเป็นปีแล้ว ไม่เคยเกิด พอร้องเรียนไป  จะให้ผมเติมเงินแล้วสมัครใหม่ ตกลงผมมาทวงสิทธิืเงินที่หายนะครับ  ไม่ใช่โทรมาให้ต่อโปรให้  ผมต่อโปรเป็นนะครับ เกิดแบบนี้แล้วรู้สึกแย่มากครับ
                                                                                                              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                callcenter
                                                                                                                CC ต้องขออภัย ในความไม่สะดวกในการใช้งาน แต่หากปิด GPRS ที่ระบบก่อนสมัครใช้งานจะไม่มีการคิดค่าบริการอย่างแน่นอนค่ะ คุณ war หมดความกังวลได้เลยนะคะ
                                                                                                                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                  war
                                                                                                                  แล้วตกลงการสมัครต้องเปิด EDGE ก่อนไม่ใช่หรือครับ  หากไม่เปิดสัญญญาณ EDGE ก็สมัครไม่ได้ มันต้องเปิดแล้วสมัครนิตามขั้นตอน !!สับสนในคำแนะนำ!! เอ่อ  โทษนะครับถ้าไม่มีทางแก้ก็ไม่ต้องแก้ก้อได้น่ะครับ เพื่อมีทางเลือกอื่นที่ดีกว่าก็จะต้องใช้บริการอื่น..ขอบคุณมาก CC
                                                                                                                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                    callcenter
                                                                                                                    ขอบคุณ คุณ war มากๆนะครับที่แจ้งข้อมูลในการใช้งานมาให้ทาง CC ทราบ เรารู้สึกยินดีมากๆเลยครับผม หากครั้งหน้าคุณ war ต้องการสมัครใช้งานแพ็คเกจ BB จากตัวเครื่อง หรือ กดสมัครใช้งาน Edge/Gprs Package สามารถแจ้ง CC ให้ดำเนินการสมัครให้จากระบบได้เลยทันทีเรายินดีช่วยเหลือ และดูแลคุณครับ
                                                                                                                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                      callcenter
                                                                                                                      CC เข้าใจในความรู้สึกนะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานอีกครั้งค่ะ และทั้งนี้คุณ nuu สามารถตรวจสอบรายละเอียดการโทรด้วยตนเองได้ผ่านบริการ eService ซึ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลังได้ 30 วันค่ะ
                                                                                                                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                        callcenter
                                                                                                                        CC ต้องขออภัยคุณ nuu อีกครั้งนะคะ สำหรับโปรที่คุณ nuu ใช้งานคือ โปร เม้าท์ย้าวยาวในเครือข่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานโทรนานจะคุ้มค่ามากเลยเพราจะคิดค่าบริการอัตรา นาทีแรก 5 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 25 สต.นอกเครือข่าย นาทีละ 1.20 บาทแต่หากเป็นการโทรสั้นจะไม่คุ้มค่า อย่างไรแล้วหากสนใจเปลี่ยนโปรโมชั่นก็สามารถแจ้ง CC หรือดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม http://www.ais.co.th/12call/th/promotion_main.html
                                                                                                                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                          callcenter
                                                                                                                          จากที่ CC ติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ
                                                                                                                          • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                            callcenter
                                                                                                                            สวัสดีครับ คุณ pingkub กรณีลูกค้าสมัคร Package Wifi Unlimited 99 Baht ลูกค้าจะได้รับ SMS 2 ข้อความ    คือข้อความที่ 1 : SMS ยืนยัน Package       ข้อความที่ 2 : User Name และ Password เพื่อใช้ LOGIN ในพื้นที่ที่รองรับบริการ    ตรวจสอบพื้นที่การให้บริการ AIS WIFI ได้ที่  http://www.ais.co.th/mobileinternet/wifi/   หากในโอกาสหน้าหมายเลขการใช้งานของคุณมีการทำรายการสมัคร  Package Wifi Unlimited 99 Baht และพบปัญหาการใช้งานดังกรณีดังกล่าว ทางเรายินดี Resend Password การใช้งานให้คุณทันที อย่างไรแล้วขออภัยในความไม่สะดวกที่พบในการใช้บริการ มา ณ ที่นี้ และทาง CC ขอเก็บข้อมูลการรับบริการไว้เป็น FEED BACK ในการใช้งานและการมอบบริการต่อไป ขอบคุณครับ
                                                                                                                            • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                              diva
                                                                                                                              พูดได้คำเดียวค่ะ ห่วยมากกกกก ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ
                                                                                                                              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                callcenter
                                                                                                                                ขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณDiva ได้รับมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ CC เรียนแจ้ง ตามลิงค์  http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=51&qid=26865 สำเร็จ คลิก เพื่อรับรายละเอียดการใช้งานได้เลยทันที
                                                                                                                                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                  pingkub
                                                                                                                                  โทษนะคับตอนนี้ก็ยังมีบริการอยู่เสียเงินไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้อย่างที่แจ้งไว้มีuser nameและpasswordหมดแหละคับแต่บอกไปแล้วไงว่าloginไม่ได้ ถึงเข้าได้ในบางครั้งก็หลุดออกมาตลอดไม่เกิน10วินาที หน้าเว็บยังไม่ทันขึ้นเลย อยู่บางบัวทองหมู่บ้านปิยะวรารมย์ OKนะคับจะได้เข้าใจตรงกัน อย่าตอบนอกเรื่องอีกนะคับ ขอบคุณคับ
                                                                                                                                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                    callcenter
                                                                                                                                    CC ตรวจสอบไม่พบแพ็คเกจการใช้งาน Unlimited wifi packge ในระบบการใช้งานของคุณ เป็นไปได้ว่าเนื่องจากแพ็คเกจหมดการใช้งานลงจึงทำให้ไม่สามารถ  login usernameและpassword เพื่อเข้าใช้งานได้   ( สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานส่วนตัวได้ทันทีผ่านช่องทาง Eservice ได้ทันที ) หากต้องการกลับมาใช้งานใหม่อีกครั้ง กด *388# โทรออก รอรับ SMS ยืนยันการสมัครได้เลยทันที
                                                                                                                                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                      callcenter
                                                                                                                                      ทางเราเข้าใจครับผม CC ขอเรียนแจ้งเนื่องจากแพ็คเกจเดิมที่คุณใช้งานในหมาย      08248554XX   ได้สิ้นสุดการรับบริการแพ็คเกจลง จึงทำให้ไม่สามารถรับการใช้งาน Username + Password เดิม ได้ ในกรณีดังกล่าว    ระบบจะทำการมอบ Username + Password ใหม่ทุกๆครั้งที่ทำการสมัครแพ็คเกจการใช้งาน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 รอบการสมัครแพ็คเกจครับ   หากพบปัญหาในหมายเลขการใช้งานอื่นๆที่คุณ pingkub ถือหมายเลขการใช้งานอยู่สามารถแจ้ง CC เพื่อให้ทางเราตรวจสอบได้ทันที 24 ชั่วโมง ทางเรายินดีดูแลคุณตลอดการใช้งานครับ
                                                                                                                                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                        pingkub
                                                                                                                                        0849706880คับและหวังว่าคงไม่ตอบว่าสัญญาณรับได้ไม่ดีเลยช้า อยู่ไกลสถานีเลยช้านะคับเพราะผมรับสัญญาณได้100%และจากแผนที่ให้บริการของ3BBผมก็อยู่ไกล้กับสถานีหมู่บ้านปิยะวรารมย์ บางบัวทองแล้วที่สำคัญไม่ได้ช้าคับแต่เข้าไม่ได้เลย ช่วยพัฒนาและใส่ใจนิดนึงค่าบริการทางaisก็เป็นฝ่ายตั้งมาผมไม่ได้เป็นต่อรองซักบาทในเมื่อผมจ่ายก็ควรต้องได้ใช้บริการใช่มั๊ยคับ อย่าเอาแต่ตังแล้วรับฟังอย่างเดียวปัญหาไม่แก้ แต่ถ้าจะติดต่อผม ผมสะดวกเบอร์0824855445นะคับยินดีจะตอบเท่าที่ทราบ
                                                                                                                                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                          callcenter
                                                                                                                                          CC ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับคุณอีกครั้งหลัง 8.00 น.นะคะ
                                                                                                                                          • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                            pingkub
                                                                                                                                            ไม่เห็นโทรมาเลยตกลงจะเอายังไงคับ0824855445นะครับรึว่าโทรไปไหน
                                                                                                                                            • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                              callcenter
                                                                                                                                              CC ขอเร่งประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้ติดต่อกลับคุณ pingkub อีกครั้ง อย่างไรแล้วไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะครับ เรายินดีช่วยเหลือคุณอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ได้รับบริการตามแพ็คเกจการใช้งานที่ทำรายการสมัครไปอย่างคุ้มค่าที่สุดครับ
                                                                                                                                              • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                                nuengnco645
                                                                                                                                                ลืมบอกไป ถ้าได้คำตอบอย่างไร โทรกลับที่เบอ 0891506004 ด้วยครับ เรื่องของเบอ  0812525951  ที่หัก sms ขอบคุณครับ
                                                                                                                                                • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                                  callcenter
                                                                                                                                                  CC ขอส่งเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้คุณnuengnco645 ก่อนนะคะ   ถ้าทราบผลจะรีบแจ้งคุณทันทีเลยค่ะ
                                                                                                                                                  • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                                    pingkub
                                                                                                                                                    พี่กับผมคงได้คุยกันหรอกคับ ผมบอกว่าสะดวกที่เบอร์0824855445พี่ก็ยังโทรไปเบอร์อื่นถ้าไม่จริงใจที่จะบริการก็ไม่ต้องโทรก็ได้คับน่าเบื่อมาก aisก็อย่างนี้แหละรับเรื่องสะดวกแต่ปัญหาไม่ค่อยแก้
                                                                                                                                                    • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                                      callcenter
                                                                                                                                                      สวัสดีค่ะ  คุณ pingkub     จากที่ CC ตรวจสอบหมายเลข วันที่ 30/12/55 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับในช่วงเวลา  16:48 น. ที่หมายเลข 0824855445 แต่ไม่มีผู้รับสาย แต่คุณ pingkub สบายใจได้เลยนะคะ หากคุณ pingkub เติมเงินเข้ามาเพื่อต่อแพ็คเกจและทดลองใช้งานแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้อย่างไร แจ้ง CC ผ่านช่องทางนี้เพิ่มเติมได้เลย CC ยินดีดูแลคุณ pingkub ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ    ++เพิ่มเติมค่ะ กด *388# โทรออก รอรับ SMS ยืนยันการสมัครได้เลยทันทีค่ะ
                                                                                                                                                      • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                                        meawmeawmeaw
                                                                                                                                                        เรียน บริษัท เอไอเอส เรื่อง การบริการของพนักงาน   ข้าพเจ้าเป็นบุคคลหนึ่งที่ใช้บริการเอไอเอสมาก็นานพอสมควร และข้าพเจ้าก็ทำงานด้านบริการลูกค้าเหมือนกันกับพนักงานของคุณ ซึ่งจะแตกต่างกันตรงที่มนุษย์สัมพันธ์ และการไม่เลือกชั้นวรรณะไม่ว่าบุคคลนั้นจะเป็นลักษณะอย่างไร บุคคลนั้นก็เป็นมนุษย์เหมือนกันและมนุษย์คนนั้นก็นำเงินมาให้คุณ วันที่ 10/06/14 ข้าพเจ้าไปทำเรื่อง ซึ่งข้าพเจ้าไม่ค่อยถนัดเรื่องนี้มากนัก ไปบริการที่ ais shop themall bangkapi ชั้น 3 หรือ 4 ไม่แน่ใจ เดินเข้าจะมี พนง.หญิงท่านหนึ่งเข้ามาถามว่าลูกค้าทำอะไรค่ะ แต่เธอมองอย่างกับกลัวหรือดูถูกประมาณหนึ่ง (แต่งตัวเหมือนพนง.ทั่วไป) เพราะข้าพเจ้าก็งงว่าเราต้องเริ่มเรื่องจากตรงไหน ข้าพเจ้าบอกมาทำเรื่องผ่อนจ่ายเงิน เธอก็บอกให้ข้าพเจ้าไปหา พนง.อีกท่านหนึ่ง ท่าทางเธอเหมือนไม่พอใจข้าพเจ้าหรืออาจจะรังเกลียดที่ข้าพเจ้าปิดจมูกไปเพราะเป็นภูมิแพ้ (เรื่องนี้ให้อภัยเพราะเธอไม่รู้) พอไปหาพนง.อีกท่าน ข้าพเจ้าบอกว่าทำเรื่องผ่อนจ่ายต้องการบัตรคิว แต่พนง.ก็ให้ไปที่ telewiz ข้าพเจ้าก็ไป แต่ telewiz ยืนยันให้มาใช้บริการที่ shop อีกครั้ง ข้าพเจ้าก็ต้องเดินมาอีก บอกพนักงานอีกครั้ง พนง.ของคุณถึงเข้าใจจุดประสงค์ ข้าพเจ้าว่าข้าพเจ้าพูดปานกลางนะ ไม่เบาหรือดังเกินไป แต่ พนง.ของคุณคุยกันในขณะที่ให้บริการลูกค้า ทำให้ลูกค้าต้องเดินไปเดินมาหลายรอบ ข้อบกพร่อง (ข้อที่ 1) ของ AIS ข้าพเจ้าได้เข้าไปห้อง serenade ทุกอย่างเรียบร้อยดี   เวลาถัดไปข้าพเจ้าต้องการจ่ายเงิน ก็ขึ้นมาอีกครั้งเพื่อจ่ายเงิน พนง.ข้างหน้าผู้หญิงที่เคยถามข้าพเจ้าครั้งแรก ก็ถามเช่นเคย ก็ยังมองลูกค้าอย่างดูถูกเหมือนเดิม หน้าเธอไม่เคยยิ้ม  ข้าพเจ้าต้องการจ่ายค่าโทรศัพท์ เธอก็ให้ข้าพเจ้ากดหมายเลข จำนวนเงินขึ้นมา 2 ยอด คือ ยอด 2 G  อีกยอดคือ up เป็น 3 G ข้าพเจ้าบอกว่าต้องการจ่ายตามที่ serenade เขียนมาให้ เธอก็บอกว่า ไม่ได้ ยอดที่ลูกค้าบอกไม่มี ข้าพเจ้าเริ่มงง ว่าทำไมบริษัทเดียวกัน ทำไมยอดไม่ตรงกัน พนง.ท่านนี้ให้ข้าพเจ้ากดหมายเลขโทรศัพท์อีกครั้ง ก็ขึ้น 2 ยอดเหมือนเดิม ข้าพเจ้าถามว่าทำไมยอดไม่ตรงกัน พนง.ก็มองหน้าและไม่อธิบาย เธอไม่มีคำตอบให้ลูกค้าและหน้าไม่รับแขก ขณะนั้นมีพนง.ชาย ได้เข้ามาช่วย พนง.ชายแก้ปัญหาได้ดีมาก ต้องขอบคุณ พนง.บอกว่าเอา 2 ยอดนี้นะลูกค้า คือยอดก่อน up 2 G จะได้ยอดตามที่ serenade เขียนให้ ข้าพเจ้าก็ โอเค ไม่มีปัญหาเพราะข้าพเจ้าต้องการแค่นี้แหละ ไม่ได้โวยวาย เงียบและถามเป็นบางอย่างที่ไม่เข้าใจเท่านั้นเอง แต่พนง.หญิงของคุณไม่เต็มใจที่จะบริการตั้งแต่แรก แต่เธอแค่ทำส่งๆไปอย่างนั้น ถ้าหากไม่มีหัวใจมาทำงานก็เชิญไปทำอะไรที่คิดว่าทำแล้วชอบดีกว่าไหม เธอชื่อ KAMOLCHANOK ก่อนออกมาข้าพเจ้าจ้องมองชื่อเธอ ตอนที่เธอยืนพิงผนังอยู่ด้านหลังข้าพเจ้า เธอคงรู้ตัวแล้วล่ะควรทำอย่างไรต่อไปกับอนาคตดี รีบกระตือรือล้นมาทำพูดกับข้าพเจ้าซึ่งพนง.ชายให้คำอธิบายแก่ข้าพเจ้าอยู่ ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์นะค่ะ จงรักในอาชีพที่ตัวเองทำ ไม่ว่าอาชีพนั้นจะต่ำหรือสูงแค่ไหนก็ตาม และอย่าดูถูกคนอื่นจากรูปลักษณ์ภายนอก ทุกคนมีความรู้และความคิดหมดเพียงแต่เค้าเหล่านั้นจะใช้เมื่อไหร่เท่านั้นเอง. หวังว่าข้อมูลเหล่านี้ ทาง AIS จะอบรม พนักงานของคุณให้ดีกว่าที่เป็นอยู่                ด้วยความเคารพอย่างสูง
                                                                                                                                                        • Re: ร้องเรียนการบริการ
                                                                                                                                                          callcenter
                                                                                                                                                          CC ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ คุณ  MEAWMEAWMEAW และยินดีส่งเรื่องร้องเรียนไปยังสาขาบางกะปิ เพื่อตักเตือนพนักงาน อย่างไรแล้วขอทราบเป็นหมายเลข+ชื่อนามสกุลและวันเวลาที่ติดต่อ+ชื่อนามสกุลเจ้าหน้าที่ ที่ดูแล เพื่อส่งเรื่องให้คุณอีกครั้ง แจ้ง CC กลับมาได้เลยนะคะ และต้องขอขอบคุณข้อมูลที่แจ้งเข้ามาเพื่อดูแลการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ในครั้งต่อไปค่ะ