0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ธ.ค. 2010, 10:53 น. โดย pengo

    ปัญหาการซื้อเครื่อง iPhone 4 จาก ais

    pengo
      ผมเป็นคนนึงที่สนใจจะซื้อเครื่อง iPhone 4 จาก AIS เนื่องจากใช้เครือข่ายนี้มาเป็นเวลานาน ก่อนซื้อได้โทรถาม call center เรื่องการจองเครื่อง ซึ่งทาง call center แจ้งว่าไม่ต้องทำการจองให้ walk-in เข้าไปซื้อได้เลย แต่พอไปถึงสนง. ais ที่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ , เซ็นทรัลเวิร์ลด , เซ็นทรัลทาวน์ (รัตนาธิเบศร์) ,ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเครื่องหมดและไม่มีการรับจองลูกค้าต้องมาดูเองว่ามีเครื่องเมื่อไหร่ก็ซื้อได้ทันที ผมก็รู้สึกว่านี่แค่ซื้อโทรศัพท์จะต้องไปสำนักงานทุกวันเพื่อรอว่าวันนี้จะมีเครื่องมาให้ซื้อหรือไม่อย่างงั้นหรือ  จึงได้โทรเข้าไปที่ call center อีกครั้ง ทาง call center ก็แนะนำให้เข้าไปติดต่อที่สนง.อีกครั้งแล้วแต่ไม่รู้เครื่องจะมาเมื่อไหร่ ผมจึงแจ้งว่าเห็นทาง call center บอกว่ามีเครื่องเข้าทุกวัน หรืออาจจะวันเว้นวันแล้วแต่สาขา  จึงตัดสินใจโทรกลับไปที่ call center อีกครั้งทาง call center ก็บอกว่าเครื่องจะเข้าช้าหรือเร็วก็แล้วแต่ว่าทางสาขามีการจองเข้าไปมากน้อยเพียงใด อ้าว...โยนกันไปโยนกันมาแบบนี้แล้วลูกค้าจะเชื่อใครได้เนี่ย ขนาดอยู่บริษัทเดียวกันยังให้ข้อมูลไม่ตรงกันเลย ผมข้องใจว่าแค่โทรศัพท์เครื่องเดียวมันยากเย็นอารัยนักหนา เราอุตส่าห์อยากจะใช้ของคุณเพราะเห็นว่าใช้มานาน ทั้งๆ ที่ค่ายอื่นๆ โปรก็ดีกว่า มีบริการ wifi 3G ทันสมัยรวดเร็วกว่า แต่คุณกลับให้ลูกค้าต้องมาเดือดร้อนกับปัญหาปัญญาอ่อนแบบนี้              และเมื่อวาน 6 ธค.53 ก็เดินทางไปตามสำนักงานที่ไปมาทุกที่อีกครั้ง คราวนี้บอกว่าได้แจ้งให้ลูกค้า Serenade สามารถจองโดยวางเงิน 3,000 บาท เพื่อรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 8 ธค.53 ซึ่งหมดเขตโครงการจองไปแล้วเมื่อวันที่ 5 ธค.53                เอ๊ะ ... ยังงัยเนี่ย ไหนบอกว่าลูกค้า walkin ได้เลยแล้วผมเคยแจ้งความประสงค์ไปแล้ว ไม่เห็นมีผุ้เกี่ยวข้องที่ทราบเรื่องแจ้งข่าวการจองได้มาแม้แต่ข้อความเดียว                การเดินทางแต่ละครั้ง ค่าใช้จ่ายย่อมเกิด แล้วไหนจะชั่วโมงทำงานอีก ต้องลางานเพื่อไปคอยหน้าห้างลุ้นว่ามันจะมาไหม ใช่หรือไม่ เสียทั้งเวลาและเงินค่าใช้จ่ายเดินทาง               ลูกค้าเซเรเนดยังแบบนี้ แล้วลูกค้าทั่วไปจะขนาดไหนหรือว่ามีเอกสิทธิ์มากกว่า