4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ธ.ค. 2010, 16:11 น. โดย callcenter

    Complain Service ตัดสัญญาณเมื่อลูกค้าอยู่ต่างประเทศ

    holdweet
      เราเป็นลูกค้าอีกคนที่ใช้เบอร์ส่วนตัวของ AIS  และเบอร์ออฟฟิส AIS ใช้บริการ roming, BB, GPRS และกำลังมองหาตัว iPhone เพิ่มเพื่อมารองรับการทำงาน แต่สิ่งที่ได้จากการบริการของท่านคือ การตัดสัญาณเมื่อเราอยู่ต่างประเทศเนื่องจากวงเงินใช้งานเกิน ซึ่งที่จริงท่านสามารถที่จะเลือกขยายวงเงินฉุกเฉินได้ และวงเงินที่เกินก็เป็นแค่เกิน 1500 บาท เท่านั้น   - อยากจะถามท่านว่า ท่านได้ SMS แจ้งเตือนลูกค้าก่อนตัดสัญญาณหรือไม่ เมื่อวงเงินใกล้เต็ม จากประสบการณ์คือไม่มี   - ท่านตัดสัญญาณโทรศัพท์เมื่อลูกค้าอยู่ต่างประเทศ ซึ่งทำให้ลูกค้าไม่สามารถจะโทรกลับมาแจ้งทางบ้านให้ไปชำระเงินให้ ไม่สามารถโทรหา Call center เพื่อเพิ่มวงเงินได้ แล้วอยู่ต่างประเทศ จะไปจ่ายเงินที่ไหนเพื่อต่อสัญญาณ    - ท่านใช้ logic แบบไหนคิด ในกรณีแบบนี้ เรื่องเงินนำหน้ามาก่อนเลยใช่มั้ย   - งานที่ไปทำเป็นอันต้องล้มเหลวเนื่องจากติดต่อไม่ได้เพราะสัญาณมือถือโดนตัด อีเมล์ก็เช็คไม่ได้เพราะทุกครั้งเช็คจากมือถือ เท่ากับไปคราวนี้ไม่เกิดประโยชน์ งานทางเมืองไทยก็เสียหายเพราะติดต่อไม่ได้   - พกมือถือไปแต่ใช้ไม่ได้ ก็เหมือนพกที่ทับกระดาษไปเปล่า   - ถ้าจะตอบว่าลูกค้าควรจะเช็คแล้วชำระเงินก่อนไป บินวันที่ 2 แล้วความสะดวกอยู่ตรงไหน ใบแจ้งหนี้มาวันไหน   - ถ้าจะตอบว่าลูกค้าควรขยายวงเงินเพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่อง เราก็เพิ่งขยายไป ผลจากการกระทำของคุณทำให้ พ่อแม่ญาติพี่น้องทางเมืองไทยคิดว่าเราโดนฆ่าตายไปแล้วด้วยซ้ำ แล้วเกือบจะไปแจ้งตำรวจแล้วบินตามมา เราอยู่ที่นั่นคิดไปว่าโทรศัพท์พัง โดนไวรัส หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ไม่ได้คาดคิดว่าจะมาเจอเรื่องงี่เง่าขนาดนี้ เราก็เป็นคนนึงที่หาข้อมุลทางเวปก่อนไปที่ต่างๆ จากเหตุการณ์ก็คงต้อง review กันไปตามตรงว่า "ถ้าใช้เอไอเอสข้ามแดนก็ได้โปรดพึงระวังไว้ด้วย เนื่องจาก ทาง เอไอเอสสามารถตัวสัญญาณโทรศัพท์คุณเนื่องจากเกินวงเงิน โดยที่ไม่สนใจว่าคุณจะอยู่มุมไหนของมุมโลก"   ประทับใจในบริการของคุณมาก