1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ธ.ค. 2010, 15:44 น. โดย callcenter

    มารยาทในการติดต่อ

    lis
      ช่วงเวลาในการติดต่อไม่ค่อยเหมาะสม อย่างเมื่อวาน(12/12/53) เป็นวันหยุดวันอาทิตย์ ก็โทรมารบกวน เสนอ promotion ไร้สาระ และได้แจ้งไปแล้วด้วยว่าไม่สนใจ อย่างวันนี้ช่วงเที่ยง(13/12/53)ก็โทรติดต่อมาอีก รบกวนช่วยมีมารยาทในการติดต่อด้วยนะ   โดยส่วนตัวถ้ามีความประสงค์จะแจ้งเอง ว่าอยากเปลี่ยน promotion หรือไม่ เป็นลูกค้ามา 14 ปีมีแต่ความรู้สึกที่ไม่ดี ไม่ประทับใจเลยจริงๆ   ถ้ามีการติดต่ออีกครั้งจะโทรไปต่อว่าจริงๆ
        • Re: มารยาทในการติดต่อ
          callcenter
          เอไอเอสขอขออภัยด้วยนะคะ ที่คุณlisได้รับความไม่สะดวกและเป็นการรบกวนในการให้บริการครั้งนี้  สำหรับสิทธิโปรโมชั่นที่ทางเราเสนอก็เพื่อเป็นประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับคุณเป็นสำคัญ อย่างไรแล้วเราจะขอรับเป็นข้อแนะนำด้านการให้บริการในครั้งต่อไปค่ะ    ขอบคุณมากค่ะ ที่ให้โอกาสเราดูแลคนสำคัญเช่นคุณค่ะ