0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ธ.ค. 2010, 18:04 น. โดย chanchomphu

    โทรติดต่อ 1148 โอนไป 1175 แถมให้กดเบอร์ 2-3 รอบ คืออะไร

    chanchomphu
      เรื่องมีอยุ่ว่า ใช้เน็ตซิมวันทูคอลอยู่เพ็กเกจ 99 30ช.ม. แต่เดือนที่แล้วมีเหตุต้องออนไลน์ เลยต้องซื้อเพกเกจเพิ่ม เลยซื้อเพิ่มอีก 100 20ช.ม. ผ่านมา 1 เดือน มีแมสเสจเข้ามาบอกว่าเงินไม่พอ ก็เลยต้องการยกเลิก เข้าไปที่บริการออไลน์แล้ว หาส่วนการยกเลิกบริการเสริมไม่เจอ (รึไม่มี) ตัดสินใจใช้เบอร์วันทูคอลโทรไป 1175 โทรไประบบให้กดเบอร์โทร(จำได้ว่าลงทะเบียนผุ้ใช้ซิมไปแล้ว??) แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร ติดต่อพนักงานกด 0... เราก็กด มีเมนูให้เลือกเรื่องที่จะแจ้งอีก เฮ่อ (ยุ่งยากว่าเน็ตอีก) เลยเปลี่ยนใจใช้่ เบอร์จดทะเบียนปรึกษา CC ดีกว่า   ใช้เบอร์จดทะเบียนโทร :: เมื่อก่อนกดโทรเข้าไปที่คอลเซ็นเตอร์ 1148 ก็เร็วดีไม่มีปัญหา วันนี้กดไป 1148 มาตกใจที่ให้กดเบอร์โทร !!! เบอร์จดทะเบียนนี่นา.... ทำไม!! อะไร?? ยังไง!? เหมือนตอนใช้วันทูคอลโทรไปเลย (รึ..เดือนนี้ไปจ่ายตังช้า ระบบงอลอย่างแรง) ก็กดเบอร์ไป  โอนเข้า 1175 แต่ก็ไม่เป็นไรเสียงระบบตอบรับเริ่มเพ้อเจ้อเหมือนตอนใช้่วันทูคอลโทรไป แล้วก็ให้กดเบอร์โทรอีกรอบ...(เวรกรรมอีกละ ถ้าผมจำเบอร์ไม่ได้ก็ไม่ต้องคุยกันเลยใช่ใหม?) คุยกับพนักงานเสร็จ(น้องพนักงานคุยดีน่ารักมากครับดำเนินการติดต่อวันทูคอลและยกเลิกทันทีหลังจากวางสาย) พนักงานก็แจ้งให้เรากดให้คะแนนก็รอ ให้กดเบอร์อีก......-*- เรามันคนใจง่าย เค้าให้กดก็กด ไม่ได้ถามความพึงพอใจในการใช้บริการนะ ระบบถามว่าจะชวนเพื่อมาใช้บริการไหม....(กะจะกดไม่พึงพอใจบริการก็กะไรอยู่ น้องเค้าไม่ได้ทำไรผิด) กรรมเป็นครั้งแรกที่โทรเข้าCC แล้วรู้สึกเบื่อ        อะไรกันนักกันหนา ฐานข้อมูลมีปัญหารึครับ ถ้าเป็นแบบนี้ไม่ไหวนะครับกดทีฟังที กว่าจะได้วางสาย   แนะนำวิธีการยกเลิกบริการเสริมของวันทูคอลด้วยครับ แบบไม่ต้องโทรเข้า CC   เพื่อนฝากมาถามว่าใช้ ระบบ D จะย้่ายมาเป็นวันทูคอลต้องทำไงบ้างครับ