4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ธ.ค. 2010, 11:26 น. โดย callcenter

    ขอรับบัตรใหม่ ทำไงคับ

    tomizzkub
      พอดีเบอร์นี้มันเคยเปงของอามาก่อน แล้วมาให้หลานใช้ แต่ยังคงได้สิทธิพิเศษของ AIS serenade อยุคับ แต่พอดีอาหาบัตรไม่เจอ ไม่ทราบว่าทำไงถึงจะได้บัตรอะคับ ส่วนชื่อที่อยู่ได้เปลี่ยนมาใช้ชื่อหลาน (ตัวผมเองแร้ว) ช่วยตอบทีคับ
        • Re: ขอรับบัตรใหม่ ทำไงคับ
          tomizzkub
          *** ช่วงเทศกาลหรือวันเกิด จะได้รับอะไรหรือเปล่าคับ  ใกล้จะปีใหม่แร้ว (เผื่อได้) ^^ เห็นของเพื่อนเค้าได้กัน แต่ทำไมไม่เคยได้เลยT^T
          • Re: ขอรับบัตรใหม่ ทำไงคับ
            callcenter
            จากการตรวจสอบหมายเลข 089-944-8282 พบว่าเป็นระบบ 1-2-Call นะคะ ซึ่งปัจจุบันยังไม่ได้รับสิทธิ์ Serenade ค่ะ ทั้งนี้หากคุณมีการใช้งานในระบบมานานตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไปก็จะได้รับสิทธิ์ Serenade โดยอัตโนมัตินะคะ
            • Re: ขอรับบัตรใหม่ ทำไงคับ
              tomizzkub
              !!!  อืม แปลกๆ ทุกทีเวลาเข้าไปมันจะโชว์สิทธิพิเศษเป็น Serenade อะคับ --- แต่ไมคราวนี้มันถึงหายอะคับ มันเกี่ยวกับการเปลี่ยนชื่อด้วยหรือเปล่า   จากเดิมมันเป็นชื่ออา (อาเลยเปลี่ยนให้ เพราะเค้าเสียด้ายสิทธิพิเศษอะคับ)   แต่ตอนเปลี่ยนนั้น มีเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์มาถึงบ้านอาเลยและตกลงว่าจะให้สิทธิพิเศษ   เหมือนเดิมอะคับ เลยตกลงเปลี่ยนและใช้เบอร์นี้คับ   แล้วไมมันไม่มีอะคับ ตอนเน้ ไงเช็คให้ทีสิคับ (เช็คประวัติเดิมก็ได้)
              • Re: ขอรับบัตรใหม่ ทำไงคับ
                callcenter
                สำหรับหมายเลข 08-9944-8xxx  นี้นะคะ คุณ tomizzkub สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองผ่าน *545# โทรออกค่ะ  ซึ่งประกอบกับสิทธิ์เซเรเนดได้หมดอายุเมื่อวันที่30/11/2010 ค่ะโดยเกณฑ์การพิจารณาจะมอบสิทธิ์ผู้ใช้งานในระบบตั้งแต่ 10 ปีขึ้นจะได้สิทธิ์เซเรเนดโดยอัตโนมัติค่ะ