1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ธ.ค. 2010, 22:38 น. โดย callcenter

    เปิดเบอร์ไม่ถึงสัปดาห์ ปัญหาก็เกิด

    tan_m
      มีเพื่อนหลายคนบอกว่า เครือข่ายนี้ สัญญาณดีมาก แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ผมเลือกใช้เครือข่ายนี้ ก่อนหน้านี้ผมใช้เครือข่ายอื่นอยู่ ก่อนจะตัดสินใจมาใช้ ais  เนื่องจาก ais มีบริการร่วมหลายอย่างที่น่าประทับใจ อีกทั้งเพื่อนของผมยังแนะนำอีกว่า เครือข่ายนี้ให้บริการและดูแลลูกค้าดีมาก          แต่จากประสบการณ์ของผมเพียงไม่ถึงสัปดาห์ก็เกิดความรู้สึกผิดหวังในการใช้บริการ เนื่องด้วยปัญหาเกิดจากการที่มี sms เข้ามาในเครื่องผม ซึ่งเป็น sms ที่ดิวกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งผมไม่ได้เปิดบัญชีกับทางธนาคารนี้และไม่เคยแจ้งสมัครการเตือน sms ก็รู้สึกแปลกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้น .ซึ่งsmsนั้นขึ้นว่า มีการแจ้งยอดการใช้เงินที่ใช้ได้ทุกวันเป็นจำนวน 51.33 บาท เข้ามาหาผมทุกวันประมาณ 7.30 ผมจึงเข้าไปสอบถามปัญหานี้กับทาง เทเลวิส สาขาหนึ่ง ซึ่งปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถช่วยผมแก้ไขปัญหานี้ได้เลย บอกได้แต่ว่า เจ้าหน้าที่ก็ไม่รู้เหมือนกัน  ซึ่งเบอร์ที่ sms เข้ามาเป็นเบอร์จากทางธนาคารไทยพาณิชย์ ผมจึงเข้าไปสอบถามกับทางธนาคารดังกล่าว แต่ธนาคารก็ได้แค่เพียงอธิบายปัญหาว่าเกิดจากการที่ มีการบันทึกแจ้งเตือนบริการ sms ผิดเบอร์ ทำให้มี sms แจ้งเตือนมาที่เครื่องของผม ซึ่งเปิดบริการได้ไม่ถึงอาทิตย์                  หลังจากที่ธนาคารไม่สามารถช่วยอะไรผมได้ ผมจึงได้โทรเข้าทาง call center  แต่ทว่าทาง call center ก็ยังไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ให้ผมได้ และได้โอนมายังอีกแผนก พอมาแผนกที่สอง ซึ่งผมจำไม่ได้ว่าแผนกใด เขาก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ให้ผมได้อีก แล้วเขาก็บอกว่าให้รอสักครู่ เดี่ยวจะมีพนักงานติดต่อกลับมา หลักจากที่มีพนักงานติดต่อกลับมา เขาก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้อีก และยังบอกโยนไปให้ทางธนาคารว่าให้ผมไปติดต่อทางธนาคาร ผมก็ได้บอกไปว่าได้ติดต่อแล้ว เขาก็บอกมาอย่างที่กล่าวไปข้างต้น จากนั้นพนักงานบอกให้ผมโทรไปที่ *137 ซึ่งผมคิดว่าเจ้าหน้าที่ทาง ais น่าจะเป็นผู้ต่อสายให้ผมมากกว่า ไม่ใช่ให้ผมโทรไปหาเอง จนเจ้าหน้าที่จากเบอร์ *137 พนักงานท่านสุดท้ายสามารถบอกว่าจะดำเนินการนี้ให้ได้ แต่อาจจะยังมีsms นั้นมาอยู่บ้าง ปัญหาจึงกว่าจะจบลง ผมต้องเสียเวลาในการจัดการปัญหานี้ยาวนานมากและค่าใช้จ่ายในการโทรแจ้งแก้ไขปัญหานี้ ซึ่งผมไม่ได้เป็นผู้ที่ได้ทำให้มันเกิดขึ้นเลย แต่ต้องมารับผิดชอบกับสิ่งต่างๆ ผมคิดว่าพนักงานที่เทเลวิสควรจะให้ข้อมูลหรือช่วยแก้ไขปัญหาให้ผมได้มากกว่านี้ ไม่ใช่ว่าถามอะไรก็ไม่ค่อยจะรุ้เรื่องและควรจะให้พนักงานโทรหาผมมากกว่าการที่ให้ผมโทรหาพนักงาน                      ผมจึงรู้เสียความรู้สึกในการเปิดใช้บริการ เพียงแค่ระยะไม่ถึงอาทิตย์กับการดูแลต่างๆ แต่ต้องขอชมพนักงานจาก*137 ที่สามารถปฏิบัติงานได้เป็นอย่างดี
        • Re: เปิดเบอร์ไม่ถึงสัปดาห์ ปัญหาก็เกิด
          callcenter
          cc มาดูแลคุณ Tan_M แล้วค่ะ เอไอเอสขออภัยเป็นอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณTan_Mไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ  และยินดีน้อมรับคำติชม หรือข้อเสนอแนะของคุณ   เพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการของพนักงานให้ดียิ่งขึ้น  ให้ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดในการใช้บริการค่ะ และขอขอบคุณแทนพนักงาน *137 คุณด้วยนะคะ