1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ธ.ค. 2010, 17:30 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนการให้บริการ

    aitae
      มีข้อสงสัยเกี่ยวกันการหักค่าบริการโปรโมชั่นค่ะ   คือตอนนี้ใช้บริการโปรโมชั่นโทรฟรีในเครือข่าย 4 ทุ่ม-10 โมงเช้า ค่าบริการเดือนละ 159 บาท  เมื่อวานได้รับข้อความ ให้เติมเงินเพื่อระบบจะได้หักค่าบริการในวันรุ่งขึ้น เงินที่มีค้างอยู่แล้ว 46.70 บาท และได้เติมเงิน เพิ่มอีก 100 บาท   4 ทุ่มของวันที่ 21/12/53 ยังสามารถใช้งานโปรโมชั่นได้ตามปกติ(โทรในเครือข่ายไม่เสียค่าโทร)   เมื่อเวลา 6.00 น. ของวันนี้ 22/12/53 ได้รับข้อความจากระบบยืนยันว่า หักค่าบริการโปรโมชั่นแล้ว แต่สามารถต่ออายุโปรโมชั่นให้ 15 วัน เนื่องจากหักค่าบริการได้ไม่ครบ 159 บาท อันนี้เข้าใจค่ะ เพราะเจอกรณีประจำเนื่องจากลืมเติมเงิน แต่เงินในระบบเหลือ 29.70 บาท อันนี้งงมากค่ะ ค่าบริการ 15 วัน หักไปเกินกว่าครึ่งของค่าบริการ คือประมาณ 112 บาท ตอนนี้ยังไม่เอะใจเท่าไหร่ค่ะ   พอเวลา 07.20 น. โดยประมาณ (เมื่อเช้านี้เอง) ได้โทรเข้าเบอร์ในเครือข่ายตามปกติ ซึ่งเบอร์นี้จะโทรทุกวัน คือจะไม่เสียค่าโทรเนื่องจากอยู่ในเงื่อนไขโปรโมชั่น เมื่อโทรเสร็จได้รับข้อความจากระบบให้เติมเงินเนื่องจากยอดเงินเหลือน้อย จึงได้เช็คค่าโทร ปรากฏว่าเหลือเงินเพียง 19 บาท ทำให้ทราบว่า โดนหักค่าโทรซ้ำซ้อนแน่นอน เพราะค่าโปรโมชั่นก็หักไปแล้ว แถมเสียค่าโทรเบอร์ในเครือข่ายอีกจึงพยายามติดต่อ call center ติดต่ออยู๋นานเลยนะคะ แต่สายไม่ว่าง พอสายว่างก็ให้รอสายเป็น 2-3 นาที เสียค่าบริการอีก (เริ่มโมโห)    แล้วอย่างนี้จะมีการแก้ไขให้อย่างไร เพราะการกระทำเช่นนี้ถือว่า "เป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะคะ" ทาง AIS ควรรีบแก้ไขในส่วนนี้เป็นการเร่งด่วน พร้อมทั้ง "คืนค่าบริการที่ซ้ำซ้อนทั้งหมดให้ด้วยนะคะ" เพราะตรงนี้ไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้บริการ ถ้าหากไม่ได้รับความเป็นธรรม ดิฉันคงใช้มาตรการร้องเรียน เรียกร้องสิทธิตรงนี้คืนค่ะ
        • Re: ร้องเรียนการให้บริการ
          callcenter
          เอไอเอสต้องขออภัยคุณ aitae ด้วยนะคะ ที่ทำให้เป็นกังวลใจ พบข้อขัดข้องที่ระบบของผู้ใช้งาน Promotion  บุฟเฟ่ต์กลางวัน/กลางคืน  ขณะนี้เจ้าหน้าที่รับทราบปัญหาแล้วจะเร่งดำเนินการแก้ไขให้คุณใช้งานได้เร็วที่สุดค่ะ  ปัจจุบันได้คืนยอดเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ เช็คยอดเงินหมายเลข  *121# โทรออกค่ะ