3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ม.ค. 2011, 13:51 น. โดย callcenter

    "พูดแล้วรักษาคำพูดด้วยนะ" คำทวงเงินของคอลเซ็นเตอร์สมัยใหม่

    khun_eak
      วันนี้น้องสาวได้รับโทรศัพท์ทวงค่าใช้บริการจาก ais 1175 โดยใช้โทรศัพท์มือถือเบอร์ 08-9208-4809 โทรเข้ามา (ถ้าจำเบอร์ไม่ผิดนะ) พนักงานชื่อ ปาริสา โดยใช้วาจาที่ไม่น่าชวนฟัง โดยที่โทรมาบอกให้ไปชำระค่าบริการในวันนี้ ไม่เกิน 18.00 น. และได้ย้ำกับน้องสาวในตอนท้ายโดยพนักงานใช้คำพูดว่า "พูดแล้วรักษาคำพูดด้วยนะ" หมายถึงให้ไปจ่ายตอน 18.00 น. ให้ได้ มันสมควรเหรอที่ต้องพูดแบบนี้ พอน้องสาววางโทรศัพท์ ก็ได้ไปเล่าให้พี่สาวฟัง พี่สาวก็เลยโทรกลับไปสอบถาม พนักงานที่ชื่อ ปาริสา เค้ารับโทรศัพท์ แล้วก็ทำท่าทีอ้ำอึ้งพูดไม่ออก พี่สาวผมก็เลยวางสายไปด้วยความโมโห ที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมได้ยินน้องสาวเล่าให้ฟัง ผมก็รู้สึกว่ามันเกินไป จึงมาเล่าสู่กันฟัง    เดี๋ยวนี้เวลาทวงเงินลูกค้า ทางคอลเซ็นเตอร์เค้าได้มีการจัดระบบสั่งสอนให้พนักงานทวงเงินแบบนี้หรือเปล่า หรือว่าเป็นสันดานของแต่ละคนที่ได้รับมาครับ นึกว่าจะมีเฉพาะแค่ลูกหนี้นอกระบบเสียอีก ใครที่รับผิดชอบเรื่องนี้ ช่วยให้ความกระจ่างด้วยนะครับ   เบอร์ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาทวงค่าโทรศัพท์ 08-1911-9578 ที่เล่าให้ฟังไม่ได้ต้องการ ดิสเครดิตแต่อย่างใด เพราะผมเองก็ใช้ Ais อยู่ทั้ง 2 เบอร์ ผมว่ายังไงซะ ปลาตายตัวเดียว มันคงไม่เน่าเหม็นไปหมดทั้งกระชังหรอกนะครับ  นิ้วไหนที่มันติดเชื้อเน่าเหม็น มันอาจจะลุกลากไปสู่นิ้วอื่นๆ บางทีเราก็จำเป็นต้องตัดนิ้วนั้นทิ้งไป ท่านทั้งหลายในเว็บบอร์ด ที่เข้ามาอ่าน ถ้าเจอกับตัวเองแบบนี้จะรู้สึกเช่นไรครับ