5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 ธ.ค. 2010, 19:38 น. โดย callcenter

    หักค่าบริการรายเดือน

    khanet
      คือ ผมใช้โปรคุยไม่อั้นกลางคืน 4ทุ่ม -10โมง วันก่อนมีข้อความให้เติมเงิน เพราะจะหักค่าบริการ[รู้ครับ] แต่พอเติมเงิน ระบบหักแค่ครึ่งเดียว 80 บาท (เติมเงินครั้งแรก 100 บาท ครั้งที่สอง 100 บาท) แล้วก็มีข้อความ ต่อโปร 15 วัน อันนี้ไม่เข้าใจ แล้วผมจะต่อโปรยังไงอีก 15 วันที่เหลือ ไม่มีอะไรบอกเลย แล้วอีกครึ่งที่เหลือระบบจะหักเมื่อไหร่ครับ ทำไมถึงไม่รอให้ครบ 159 บาทก่อนแล้วค่อยหัก คือตอนนี้ผมอยากให้ระบบหักให้ครบ 159 บาท คนดูแลเว็บบอร์ดช่วยตอบด้วยครับ หรือไม่ก็ให้ระบบหักอีกครึ่งที่เหลือไปด้วยครับ สวัสดีครับ
        • Re: หักค่าบริการรายเดือน
          callcenter
          เอไอเอสต้องขออภัยที่ยังไม่สามารถหักค่าบริการให้ครบ 159 บาทได้นะคะ ทั้งนี้จากข้อมูลหมายเลข 081-021-62XX พบว่า ในวันที่ 24/12/2553 คุณมียอดเงินไม่เพียงพอต่อค่าบริการรายเดือน 159 บาท โดยกรณีผู้ใช้งานมียอดเงินไม่เพียงพอให้ตัดค่าบริการ ระบบจะหักค่าบริการในวันถัดไปแบบครึ่งราคาค่ะ ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าในขณะนั้นมียอดเงินคงเหลือเท่าใด โดยมีรายละเอียดดังนี้  - แบบใช้งานได้ 15 วัน ราคา 79.50 บาท  - แบบใช้งานได้  7 วัน ราคา  37.10 บาท   และในวันที่ 25/12/2553 เมื่อระบบตรวจสอบพบว่ามียอดเงินคงเหลือเพียงพอ ระบบจึงหักค่าบริการโปรโมชั่นแบบใช้งานได้ 15 วัน ราคา 79.50 บาท ซึ่งจะใช้งานได้ถึงวันที่ 09/01/2553 ค่ะ ดังนั้นในวันที่ 09/01/2553 ระบบจะตัดค่าบริการคุณแบบเต็มราคา 159 บาทค่ะ โดยขอแนะนำให้คุณเติมเงินให้เพียงกับค่าบริการรายเดือน 159 บาทในวันดังกล่าวนะคะ หากระบบทำการหักค่าบริการรายเดือนสำเร็จ ระบบจะหักค่าบริการรายเดือนโดยอัตโนมัติในเดือนถัดไปวันเดียวกันกับวันที่ตัดค่าบริการรายเดือนสำเร็จค่ะ
          • Re: หักค่าบริการรายเดือน
            khanet
            แล้วถ้าหากว่าจะหักอีก 79.50 ไปเพิ่มกับอันเก่าเป็น 30 วัน ไม่ทราบว่าได้หรือเปล่าครับ ถ้าได้ก็หักไปเลยนะครับ แล้วเพิ่มเป็น 30 วัน แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรครับ แต่ใจจริงอยากให้หัก แล้วเพิ่มเป็น 30 วันครับ ไม่งั้นมันจะดูแปลกๆยังไงไม่รู้ครับ สวัสดีครับ
            • Re: หักค่าบริการรายเดือน
              callcenter
              เอไอเอสเข้าใจความรู้สึกคุณ khanet นะคะ  แต่จะไม่สามารถทำได้ค่ะ ซึ่งจะต้องรอรอบการตัดค่าบริการรายเดือนรอบถัดไปอีกครั้งน่ะค่ะ
              • Re: หักค่าบริการรายเดือน
                khanet
                ถ้างั้นก็ไม่เป็นไรครับ ขอบคุณมากนะครับ  แล้วมีการกำหนดให้คุยครบ 1 ชั่วโมง แล้วตัดสายเองไหมครับ ถ้ามีก็บอกวิธีกำหนดให้หน่อยครับ ในโทรศัพท์ของผมกำหนดไม่ได้ครับ ช่วยหน่อยนะครับ ขอบคุณมากครับ สวัสดีครับ
                • Re: หักค่าบริการรายเดือน
                  callcenter
                  สำหรับการแจ้งเตือนเมื่อโทรใกล้ครบ 1 ชั่วโมงนั้นจะไม่สามารถกำหนดจากระบบได้นะคะ แต่สามารถกำหนดจากตัวเครื่องได้ค่ะ แต่จะเป็นคุณสมับติตัวเครื่องนะคะ